63 Stravel

LH 0777912228 - mua vé máy bay đi du lịch Los Angeles

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi 077791228nu, 16 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 418 Đọc
  1. 077791228nu

    077791228nu New Member

    LH 0777912228 khi có nhu cầu mua vé máy bay đi Los Angeles tại TPHCM

    Universal Studios Hollywood
    Là khu phức hợp giữa công viên giải trí và phim trường, Universal Studios Hollywood được xem là điểm tham quan thú vị nhất ở Los Angeles thu hút được rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Du khách đến đây sẽ được khám phá nơi sản xuất những bộ phim Hollywood hoành tráng ở Hollywood như Transformer, King Kong… Ngoài ra các phòng chiếu phim 3D và các trò chơi giải trí dưới nước hấp dẫn sẽ giúp bạn có những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân bạn bè trong chuyến du lịch Mỹ.


    Công viên Runyon Canyon
    Công viên Runyon Canyon ở phía đông dãy núi Santa Monica, có diện tích lên đến 160 mẫu Anh (tương đương 65ha). Có địa hình phức tạp nhìn giống như một ngọn đồi, đường mòn nhỏ đi lên đỉnh đồi đầy cát và cây bụi bặm. Nơi đây thích hợp cho những ai thích tận hưởng cảm giác phiêu lưu mặc dù không có gì quá nguy hiểm. Nó nằm rất gần khu dân cư Hollywood Hills nơi có nhiều người nổi tiếng đang sinh sống cùng gia đình nên bạn sẽ dễ dàng gặp được người nổi tiếng khi dạo quanh nơi đây. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng bầu không khí trong lành, thoáng đãng rất thích hợp cho việc tản bộ đấy nhé.


    Bảo tàng J.Paul Getty
    Nằm trong khu phố Brentwood ở Los Angeles. Trung tâm này là một trong hai địa điểm của Bảo tàng J. Paul Getty và thu hút 1,3 triệu du khách hàng năm. Bảo tàng có các bức tranh, bản vẽ, tác phẩm điêu khắc, và nghệ thuật trang trí châu Âu trước thế kỷ 20; và các bức ảnh Châu Á, Châu Á và Châu Âu từ thế kỷ 19 đến 20. Bảo tàng J. Bộ sưu tập của Bảo tàng J. Paul Getty bao gồm các tranh vẽ châu Âu trước thế kỷ 20. Bản vẽ tác phẩm điêu khắc và nghệ thuật trang trí Mỹ và Châu Âu thế kỷ 19 đến 20. Nếu có cơ hội du lịch Los Angeles thì bạn nhất định phải tới bảo tàng này.


    Disneyland
    Công viên Disneyland thu hút hàng triệu khách mỗi năm cách thành phố Los Angeles 53 km về phía nam. Đối với trẻ em, công viên này dường như một thiên đường đầy màu sắc cùng thế giới chuột Mickey. Vương quốc loài gấu và hơn thế nữa bạn gặp gỡ và dùng bữa cùng nhân vật Disney nổi tiếng.


    Đại lộ danh vọng
    Đại lộ danh vọng tại Los Angeles là một lề đường nằm dọc đại lộ Hollywood và phố Vine. Bạn cùng bạn bè và người thân tản bộ trên đại lộ này không những tận hưởng được bầu không khí dễ chịu mà còn được chiêm ngưỡng hơn 2.500 ngôi sao năm cánh gắn tên các nhân vật nổi tiếng trong ngành giải trí Mỹ.

    Gọi ngay 0777912228 khi có nhu cầu mua vé máy bay đi Los Angeles tại TPHCM
     

Chia sẻ trang này

Loading...