Let's Fly Travel - đơn vị đồng hành hàng đầu của Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi letsflytravelvn, 25 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      172/14/4 Bạch Đằng, Nha Trang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 728 Đọc
  1. letsflytravelvn

    letsflytravelvn New Member

    Bạn muốn tới Nha Trang du lịch, muốn đi theo tour cho an toàn và tiết kiệm nhưng không biết công ty nào tổ chức tour uy tín. Let's Fly Travel sẽ là thương hiệu mà bạn cần lưu giữ vào danh sách kiếm tìm của mình nhé!
    Hiện tại, công ty TNHH Thương mại và Du lịch Let's Fly Travel ngày càng được nhiều du khách tin tưởng chọn lựa và công ty đang là 1 trong những đơn vị đồng hành hàng đầu của Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.
    Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Let's Fly Travel đã có những bước tiến không ngừng trong việc cung ứng những dịch vụ du lịch cho hàng nghìn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Để đạt được thành quả ấy, công ty đã rất cân nhắc trong việc chọn lựa các yếu tố từ con người đến sản phẩm phục vụ.
    [​IMG]
    Let's Fly Travel đã rất khó tính để tuyển chọn được các hướng dẫn viên ưu tú nhất. Tất cả đều có khả năng giao tiếp tốt, sở hữu vốn ngoại ngữ tốt, am tường về địa điểm tham quan và đặc biệt là luôn đầy năng lượng, vui vẻ nhiệt tình hỗ trợ quý khách.
    Nhân viên tư vấn của công ty hiểu rõ về những địa điểm tổ chức, nắm chắc về lịch trình tour để có thể trả lời chi tiết nhất và có khả năng lên chương trình phù hợp theo yêu cầu của quý khách.
    Let's Fly Travel có xe đưa đón khách tận nơi tại các địa điểm ở Nha Trang với loại xe 16 chỗ, 45 chỗ đời mới. Tại địa điểm tham quan, sẽ có tàu hay cano đời mới phục vụ để đưa khách đến điểm vui chơi được an toàn.
    Thực đơn trong những chương trình tour sẽ được chọn lựa chu đáo. Là các món ăn từ hải sản tươi sống, đảm bảo dinh dưỡng và các đặc sản trứ danh tại điểm du lịch.
    Đặt chất lượng dịch vụ lên đầu, Let's Fly ngày một được quý khách tin tưởng và đã khẳng định được danh tiếng trên thị trường du lịch Nha Trang.
    Trở thành một trong các đơn vị đồng hành hàng đầu của Hiệp Hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa là sự khẳng định tuyệt vời nhất về chất lượng của Let's Fly Travel.
    Những tour nổi bật tại công ty: Tour đảo Bình Ba Nha Trang, Tour đảo Điệp Sơn Dốc Lết, hay các tour đảo như 3 đảo, 4 đảo và các dịch vụ lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo chi tiết về lộ trình, giá tour tại website letsflytravel.vn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...