63 Stravel

Leng Keng Homestay view đồi núi cực đẹp “GÂY MÊ” bạn trẻ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Nhẹ nhàng, trầm tư và leng keng leng keng trên bầu trời là những gì có thể miêu tả sơ bộ về Leng Keng Homestay. Nơi đây còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá, cùng Thamhue24h.info đến với ngôi nhà Đà Lạt này ngay thôi.

    Đến đây để bạn được tách ra khỏi vòng vây của thế giới bên ngoài

    1- Leng Keng Homestay, một cái tên độc đáo


    Cái tên này có khiến bạn tò mò? Tại sao lại là Leng Keng? Đó là âm thanh của cái gì? Câu trả lời chính là tiếng chuông gió phát ra vào mỗi buổi sáng, dành riêng cho homestay này.

    [​IMG]Tại sao lại là Leng Keng? Đó là âm thanh của dây chuông của Haria

    Âm thanh va chạm đó được tạo ra từ gió núi, đại thiên, trời cao xanh thẳm. Leng Keng không chỉ là tiếng chuông từ gió, mà còn là một âm thanh đặc trưng.

    [​IMG]Leng keng cũng có tác dụng xoa dịu tâm hồn bạn

    Lấy cảm hứng từ dòng chuông Haria – một loại chuông của Nhật Bản, khi được hòa âm với sao Mộc tạo thành một hợp âm nhạc Thiền làm dịu tâm hồn, làm cho con người sảng khoái, nhẹ nhàng hơn, hướng về cơ cực hơn.

    [​IMG]Bất cứ ai cũng sẽ yêu ngay vẻ dịu dàng thuộc về nơi này

    Đó cũng là tiếng chuông mời gọi, chào đón bất cứ ai đến đây thư giãn. Cũng là âm thanh luôn vang lên trong tâm trí của bất cứ ai rời khỏi nơi đây để rồi không bao giờ ngừng nhớ.

    [​IMG]Leng keng cũng là tiếng sáo của hai cậu con trai trong nhà

    Chia sẻ thêm về cái tên, chủ nhân của địa điểm này cũng cho biết leng keng cũng là tiếng sáo của hai cậu bé trong nhà luôn vang vọng khắp núi rừng. Ngay khi bình minh chưa ló dạng, bạn chưa ra khỏi phòng đã thấy âm thanh vang vọng, du dương khắp nơi, thật thú vị, cảm giác không nơi đô thị nào có được.

    [​IMG]Nhà đẹp quá sống từng góc

    Ngôi nhà này không chỉ biết leng keng, mà âm thanh vui nhộn, ấn tượng, bản thân “bức tranh” cũng ghi điểm rất cao.

    2- Leng keng ngôi nhà “bao đẹp”


    Từ xa, LengKeng thấp thoáng bóng dáng, ẩn sâu trong những cánh rừng thông xanh của Đà Lạt. Hình nền này đủ để bạn gục ngã và muốn tận hưởng sự yên bình.

    [​IMG]Nền tảng này đủ để bạn lấp đầy

    Bước vào gần hơn, bạn sẽ vô cùng thích thú bởi phần mái màu nâu socola nhỏ xinh nằm san sát nhau. Bao quanh họ là vườn hoa cẩm tú cầu màu xanh tím thơ mộng.

    [​IMG]Bao quanh họ là vườn hoa cẩm tú cầu màu xanh tím thơ mộng.

    Bên ngoài sân thượng được kê một bộ bàn ghế gỗ đơn xinh xắn để du khách có thể ngắm cảnh núi đồi thơ mộng, lãng mạn. Ngoài ra, trong khuôn viên của Leng Keng còn có quán Thành Thới, quán Trò Chuyện hay quán Hoài Niệm được du khách rất ưa thích.

    [​IMG]Phòng tầng trệt nhìn ra cửa kính

    Bước vào bên trong để nghỉ ngơi, bạn có nhiều sự lựa chọn về phòng, có nhiều loại phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể với thiết kế theo phong cách gia đình để gần gũi và thân mật hơn. Mỗi phòng sạch sẽ, sạch sẽ, ấm áp, mềm mại và thoải mái. Bạn muốn view cửa kính nên chọn tầng trệt, nếu bạn muốn view bao quát hết Đà Lạt thì chọn phòng áp mái.

    [​IMG]Phòng áp mái theo phong cách lãng mạn

    Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư nhưng yên tĩnh không quá xa thành phố, mời bạn đến Haria, một ngôi nhà nhỏ bên thung lũng, thuộc nhà của LengKeng. Đây là khu căn hộ “sinh sau đẻ muộn”, mới ra mắt nên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thích thú cho du khách.

    [​IMG]Ngôi nhà nhỏ Haria bên thung lũng

    Điểm chung của các phòng, hầu như bên ngoài đều có ban công kê ghế bán nguyệt để ngắm cảnh hoặc ngoài khuôn viên có xích đu để hóng gió thú vị.

    [​IMG]Đặc sản của ngôi nhà này là những chiếc ghế mây hình bán nguyệt

    Leng Keng thật biết chiều lòng du khách đó nha, vì dạo quanh góc nào cũng siêu đẹp, siêu đẹp, đảm bảo sống ảo cực đã.

    Lưu ý khi đặt phòng tránh đông đúc và chủ động hơn, bạn cần liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin trên trang của LengKeng Da Lat Homestay. Chỉ cần bạn cung cấp thông tin lịch trình, số lượng người, số phòng, nhân viên sẽ thông báo nhanh nhất về tình trạng phòng trống, giá phòng, cũng như các dịch vụ mà bạn cần.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Một khuôn viên LengKeng khác

    Vì vậy, khi bạn muốn tạm xa thành phố nhộn nhịp nhưng không đi quá xa, bạn vẫn có thể tận hưởng. Hay luôn muốn thức dậy vui vẻ, ấn tượng, điều gì đó đáng nhớ thì hãy ghé Leng Kenh ngay nhé!

    * Thông tin chi tiết về Leng Keng Homestay

    Hotline: 0985 525 909

    Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Việt Nam

    Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...