63 Stravel

Lên kèo cuối tuần check – in homestay “xinh lung linh” giữa lòng Tam Đảo

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Thời gian nghỉ ngơi chỉ có 2 ngày 1 đêm, bạn muốn tìm một nơi thật trong xanh, chân thực và lung linh khi lên hình. Vậy thì đi Tam Đảo và nghỉ ngơi tại Bách Xanh House là chuẩn để plantrip xả stress cuối tuần rồi.

    1. Lên xe tìm đường đến Bách Xanh

    Cứ tưởng đi Tam Đảo mòn cả dép nhưng nào ngờ lại bỏ qua một homestay xinh lung linh giữa thị trấn sương mù này.

    Nếu cuối tuần này, bạn rủ rê hội bạn “cắn đôi” để refresh Tam Đảo, để được đắm mình trong khung cảnh đồi cỏ xanh ngút ngàn và trải qua một tuổi thanh xuân rực rỡ với nhiều kỷ niệm. Bách Xanh chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG][​IMG][​IMG]Cùng rủ hội bạn thân đến Bách Xanh để hâm nóng tình cảm nhé

    Dọc theo quốc lộ 2B để tìm đến khu phố II, thị trấn Tam, bạn sẽ bắt gặp một ngôi nhà màu nâu đỏ nổi bật giữa những ngọn đồi xanh mướt, đó chính là “căn cứ địa” của Bách Xanh, nơi bạn sẽ có một kỳ nghỉ rực rỡ cho mà xem.

    1. Bách Xanh House – nơi lưu giữ một góc tuổi thanh xuân của bạn

    Tại Bách Xanh đã lưu giữ rất nhiều kỷ niệm thanh xuân của rất nhiều bạn trẻ tại đây. Nếu bạn đến đây một mình hay nhóm bạn, gia đình đều có thể cảm nhận được rằng Bách Xanh rất gần gũi, là nơi để mọi người gắn kết với nhau và hiểu nhau hơn sau mỗi chuyến đi.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Bách Xanh là nơi lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời cùng hội bạn thân

    Bách Xanh House được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Nhìn bề ngoài Bách Xanh có kiến trúc giống bao ngôi nhà ống khác nhưng điểm khiến ai cũng phải chú ý ở homestay chính là “chiếc áo” nâu đỏ của căn hộ vô cùng nổi bật.

    Đặc biệt, sân trước của căn hộ có một chiếc bàn gỗ to đẹp, chỉ cần nghĩ đến là có thể ngồi vào chiếc bàn đó rồi cùng bạn bè cờ tỷ phú đá ngựa hay đơn giản là ngồi ăn uống. là hạnh phúc rồi.

    [​IMG]

    [​IMG]Bách Xanh đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn

    Chưa kể ở Bách Xanh có khoảng sân cực rộng nhìn ra đồi núi “full HD”. Sân được trang trí với bàn ghế, xích đu và đèn chiếu sáng. Về đêm, ánh đèn lung linh, lãng mạn.

    Đặc biệt với không gian này, dù nắng hay mưa, mọi cuộc vui của bạn sẽ không bị trì hoãn, bởi bạn có thể thoải mái mở tiệc BBQ bất chấp thời tiết. Ngoài ra, đây cũng là không gian sống ảo cực chất mà bạn không thể bỏ qua, background thần thánh nhất Tam Đảo, đẹp ở mọi góc cạnh.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Góc chụp triệu like dù sáng hay tối vẫn đẹp

    “Nhân vật chính” ở Bách Xanh là những căn phòng đẹp được chủ nhân vô cùng tâm huyết trong khâu thiết kế. Tại Bách Xanh có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng khách và 2 nhà vệ sinh.

    Các phòng được thiết kế đơn giản, nội thất không quá cầu kỳ nhưng được gia chủ sắp đặt. Vì vậy, khi bước vào từng căn phòng tại Bách Xanh, bạn có cảm giác gần gũi và ấm áp như đang ở chính ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]Phòng ốc của Bách Xanh có không gian rộng rãi, view đẹp, thiết kế tinh tế

    Đặc biệt, Homestay Bách Xanh House còn có một ngôi nhà nhỏ xinh được thiết kế như những túp lều vô cùng độc đáo. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ có cảm giác như đang chạm vào mây, bởi màn sương bao phủ căn nhà nhỏ trông rất lãng mạn.

    [​IMG]

    [​IMG]Lều nhỏ Bách Xanh

    Ngoài ra, Bách Xanh còn có bể bơi ngoài trời, view đồi sang chảnh không kém gì các biệt thự, khách sạn 5 sao. Mùa hè được vui chơi và thả mình trong bể bơi tại Bách Xanh là tuyệt nhất rồi các bạn ạ.

    [​IMG]

    [​IMG]Hồ bơi rất tốt

    Nếu Tam Đảo đã quá cũ đối với bạn, thì hãy làm mới Tam Đảo trong bạn bằng những giây phút vui vẻ và thư giãn tại Bách Xanh House. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp tại đây.

    Biểu diễn: Phạm Xuân
     

Chia sẻ trang này

Loading...