63 Stravel

Lela hostel Quảng Bình – Nơi “cân bằng” lại tâm hồn của bạn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Đến với Quảng Bình là đến với vùng biển hoang sơ trong xanh, những cồn cát cháy bỏng, những bãi đá kỳ thú. Nơi hội tụ đầy hứng khởi và cám dỗ. Vì vậy, để cân bằng lại, bạn luôn muốn ở một nơi nào đó yên bình, tận hưởng sự thư thái. Vậy thì hãy cùng Thamhue24h.info đến với Lela Hostel Quảng Bình ngay thôi!

    Lela hostel Quảng Bình – Nơi “cân bằng” tâm hồn bạn

    Những “lữ khách” luôn xách ba lô lên và đi như chúng tôi, nếu du lịch đến những vùng biển nồng nàn, mạnh mẽ như Quảng Bình thì ngược lại họ thích sự thư thái. Vì vui chơi, họ muốn trở về một ngôi nhà, một “nơi” thật lạnh. Đó là nhà nghỉ Lela.

    1. Lela hostel nằm ở đâu?


    Tìm đến đây không khó, bạn chỉ cần “lê la” đến số 22, Ngõ 3, Hà Văn Quán, Nam Lý, Đồng Hới, Quảng Bình là sẽ gặp.

    [​IMG]Cần một nơi yên tĩnh để tâm hồn lắng đọng, chính là đây

    Nếu bạn đang mệt mỏi, buồn chán, cần trốn ở một nơi xa lạ mà vẫn quen thuộc, cần yên tĩnh nhưng bên ngoài vẫn đủ sôi động, cần nghỉ ngơi nhưng vẫn được thưởng để vui chơi, khám phá, hãy đến với Lela, bạn nhé.

    [​IMG]Nơi cho bạn những không gian an toàn nhất như chiếc ghế mây này

    Hãy lê la khắp nơi, rồi hãy đến với Đồng Hới vào một ngày thu trong trẻo, thăm một nơi xa lạ mà quen, quen rồi sẽ thương, sẽ yêu, thương, sẽ nhớ. Là Lela! Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những không gian an toàn nhất, những khung cảnh thơ mộng nhất, những căn phòng thư thái nhất.

    [​IMG]Lela gần rất nhiều điểm vui chơi mà nhóm bạn có thể đến

    Hơn nữa, Lela còn rất gần các địa điểm như: Cách biển 3km, cồn cát Quang Phú 5km, bãi biển Đá Nhảy 20km. Gần chợ ga, bệnh viện Việt Nam-Cu Ba, ga tàu, các quán cafe, quán ăn, cách trung tâm thương mại 3km … Cũng thuận tiện cho bạn dạo chơi, du lịch, khám phá và thưởng ngoạn. Đúng với tinh thần và tên gọi của khu du lịch này là Le la.

    2-Đến Lela Hostel để cân bằng thế giới chuyển động ngoài kia


    Lela muốn truyền tải thông điệp cân bằng: Du lịch không chỉ là đi và chơi, mà là để suy nghĩ và tư duy.

    [​IMG]Bước vào bên trong là không gian yên bình chào đón bạn

    Lela nơi “cân bằng” giữa ngày và đêm, nơi “cân” giữa núi non và bãi biển dài vô tận, giữa thời gian. Nơi cân bằng cả tâm trạng vui vẻ và trầm ngâm của bạn. Cảnh vật và những điểm vui chơi bên ngoài vừa khiến bạn phát cuồng, bỗng chốc trở về với Lela khiến lòng bạn dịu lại và dịu đi ngay lập tức.

    [​IMG]Nhìn vào không gian phòng ăn và phòng khách, bạn có cảm giác như một ngôi nhà thân quen?

    Vì vậy, ngôi nhà như một nơi trở về quen thuộc. Với những bức tường bậc tam cấp sơn xanh nhạt, trắng, cánh cửa nâu trầm mở hờ hững, nội thất mây tre mộc mạc bên trong, những bộ sofa, ghế sân vườn sau lưng hay căn phòng ngủ ấm cúng xinh xắn … đều thân thuộc như ở nhà. và lạ, độc đáo và được sắp xếp một cách nghệ thuật, có chủ đích hơn.

    [​IMG]Khu vườn luôn tràn ngập ánh nắng

    Nhìn chung, không gian tổng thể, hostel là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, vừa thoáng đạt với lối kiến trúc mở, nội thất tinh tế và cây xanh sẽ mang đến cho bạn sự bình yên và thư thái. thế giới đầy chuyển động ngoài kia.

    3-Đến lela mà không biết ngày về


    Vì có quá nhiều nơi vui chơi, vì Lela cũng quá đẹp, luôn mang lại cảm giác cân bằng cho bất cứ du khách nào, nên nghe nói là quên cả trời đất, quên cả ngày mới về.

    [​IMG]Phòng khách với ghế sofa êm ái

    Đầu tiên bạn bước vào phòng khách, nơi bạn chào đón nồng nhiệt. Ngay cả cánh cửa kia cũng đứng im, nửa đóng, nửa mở để không “ngăn cản” tiếng bước chân.

    [​IMG]Phòng ngủ cổ điển kết hợp với hiện đại

    Đi vào bên trong, là toàn bộ căn hộ hiện đại. Nếu bạn ngỡ như lạc vào một homestay xinh đẹp hay lạc vào một khách sạn Pháp – Việt thì còn hơn cả hostel.

    [​IMG]Chiếc giường này khiến bạn chỉ muốn tận hưởng cảm giác thư thái mà thôi

    Có tất cả các loại phòng như phòng nguyên căn, đơn, đôi, 4 giường. Có phòng tắm riêng, có phòng tắm bên ngoài, tùy bạn lựa chọn. Nhưng tất cả trên một tinh thần chung là phòng sạch sẽ và rộng rãi. Tuy không đến mức hoành tráng và xa hoa nhưng phải nói là vừa đủ.

    [​IMG]Phòng ngủ với ghế lười mây .

    Phòng đủ sạch, đủ đẹp, đủ tinh tế, đủ thơ mộng, đủ góc để bạn sống ảo cực chất, cũng đủ không gian để nghỉ ngơi thư thái nhất. Phòng ngủ đôi có giường gỗ mộc mạc, bàn kiểu cũ chân thấp kết hợp với tay vịn cổ điển hoặc ghế tựa mây.

    [​IMG]Phòng drom cho nhóm bạn

    Chúng được kết hợp với nền tường gạch trắng, tranh treo tường, rèm cửa, tủ đầu giường, đèn ngủ phong cách hiện đại để cân bằng cảm giác vừa quen vừa lạ.

    [​IMG]Mây dệt hoa khô trên ngăn kéo

    Trong phòng cũng có rất nhiều đồ vật nhỏ xinh, dường như tình cờ có được đó hoàn toàn là cố ý. Như những chiếc lục lạc đựng hoa khô trên ngăn kéo, những chiếc ghế đơn nhỏ cạnh bức tranh tường, hay bộ ấm trà mây hình bầu dục dành cho 2 người … đều là những món đồ khiến bạn phải suy ngẫm. , phản xạ.

    [​IMG]Phòng tắm riêng bên ngoài sạch sẽ

    Bước ra hiên là cả bầu trời đầy nắng đang chờ bạn. Nơi có chiếc ghế mây trông thật thư thái, hờ hững chờ bạn ngồi. Cây cối xanh tươi tràn đầy sức sống, bạn có thể ngắm nhìn những cây non đâm chồi nảy lộc, uống tách trà, trò chuyện cùng bạn bè, người thân. Hay đơn giản là ngồi đó một mình, lắng nghe một mình cũng đủ vui rồi.

    [​IMG]Nhà bếp siêu đủ đồ ăn nhẹ và đồ uống

    Nếu đi đông người, bạn có thể chọn ở phòng drom giường tầng ấm áp. Nơi có tới 4 giường vừa vui vừa riêng tư khi rèm đã đóng lại.

    Nơi này cũng có bữa sáng, đồ uống, đồ ăn nhẹ, mang đến bàn ăn hoặc hâm nóng trong nhà bếp của Lela. Phòng bếp siêu chất, có đủ trà, cafe, ngũ cốc … miễn phí cho bạn.

    [​IMG]Buổi sáng với trà nóng và đồ ăn nhẹ

    Hãy yêu tuổi trẻ, đừng để tuổi trẻ tàn lụi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ Lela hostel trong hành trình du lịch Quảng Bình của mình, để luôn có những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong đời. Đến ngay!

    * Thông tin Lela Hostel

    Địa chỉ: 22 Ngõ 3, Đường Hà Văn Quán, Phường Nam Lý, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

    Tiếp xúc: 0379.707.413 / 0763.179.556

    Giá phòng:

    + 1 phòng đôi có phòng tắm riêng bên trong: 500.000 / ngày

    + 1 phòng đôi có phòng tắm riêng bên ngoài: 450.000 / ngày

    + Phòng ngủ tập thể 4 giường: 125.000 / giường / ngày

    Phụ phí cho phòng đôi

    +1 người lớn: 100.000 / ngày

    +1 trẻ từ 9 tuổi trở lên: 80.000 / ngày

    + Trẻ em dưới 9 tuổi: miễn phí

    Lưu ý: Nhận tối đa 1 người lớn và 2 trẻ em

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...