63 Stravel

Lee Hi thay đổi phong cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 434 Đọc
  1. Sau khi rời công ty giải trí YG, nữ thần tượng Lee Hi nhận được nhiều lời khen khi thay đổi phong cách gợi cảm.

    [​IMG]
    Trên trang cá nhân, Lee Hi đăng loạt ảnh mới khoe nhan sắc gợi cảm. Nữ ca sĩ diện áo crop top để lộ vòng eo thon gọn thu hút sự chú ý. Kể từ khi rời khỏi công ty giải trí YG, giọng ca sinh năm 1996 dần thay đổi phong cách thời trang sang sexy.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Trong bộ ảnh mới nhất, Lee Hi nhận được nhiều lời khen với làn da căng bóng. Nữ ca sĩ trang điểm đơn giản, chủ yếu nhấn vào đôi môi đỏ mọng.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Khán giả để lại bình luận giọng ca Breathe phù hợp với phong cách hiện tại. Lee Hi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, dưới trướng YG Entertainment và rời khỏi công ty vào năm 2019.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngày trước, Lee Hi là một trong những ngôi sao bị khán giả xứ kim chi chê về ngoại hình. Cư dân mạng cho rằng cô kém sắc, thừa cân và không nổi bật bằng những ca sĩ cùng thời. Gu thời trang của giọng ca sinh năm 1996 cũng không được người hâm mộ đánh giá cao.

    [​IMG]
    Tháng 7, trong chương trình 1theK Original's Look Me Up, Lee Hi có dịp trải lòng về sự ra đi của Jong Hyun, cũng như bài hát Breathe mà nam ca sĩ đã viết cho cô. "Sự thật là Jong Hyun đã viết cho tôi bài hát đó. Khi đọc những bình luận nói rằng ca khúc này đã an ủi tâm hồn của nhiều người, chính tôi cũng cảm thấy như vậy. Tôi nghĩ thật khó để tìm thấy một bài hát có thể khiến tâm hồn bạn được chữa lành. Breathe là sáng tác tuyệt vời, vì vậy tôi thực sự biết ơn Jong Hyun vì đã viết nó", Lee Hi tâm sự.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lee Hi cho biết sự ra đi của Jong Hyun đã thay đổi cuộc sống của cô. Khi nam ca sĩ qua đời năm 2017, Lee Hi đã phân vân mỗi khi hát lại Breathe. Trước đây, trong lễ trao giải Golden Disc Awards 2017, Lee Hi từng thể hiện Breathe để tưởng nhớ về anh.
    - https://tintucngoisaomoinhat2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...