63 Stravel

Lễ hội của hoa và nước báo hiệu mùa hè tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 13 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 501 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    - Mùa hè đến, du khách du ngoạn tới xứ sở Mặt trời Nhật Bản sẽ được tham gia rất nhiều lễ hội ấn tượng!

    Lễ hội Itako Ayame

    [​IMG]

    Itako Ayame là lễ hội tổ chức tại Ibaraki, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những bông hoa cẩm tú cầu nở rộ vô cùng xinh đẹp với muôn vàn sắc tím. Tại vườn Suigo Ayame Itako Gardens hiện đang được trồng 1 triệu bông hoa Cẩm Tú Cầu với khoảng 500 chủng loại khác nhau. Con đường đi bộ tại khu vườn này cũng được bình chọn trong top 500 con đường đi bộ đẹp nhất Nhật Bản, góp phần giúp nơi đây trở thành thắng cảnh thu hút rất nhiều khách du lịch.

    Trong thời gian diễn ra lễ hội Suigo Ayame Itako, những con thuyền mái chèo Robune sẽ đưa du khách đi thưởng ngoạn trên con sông chảy ngang qua khu vườn, giúp du khách thư giãn và cảm nhận vẻ đẹp của hoa cẩm tú cầu cũng như vùng sông nước nơi thành phố Itako.

    Ngoài ra, từ 18:30 đến 22:00 trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, trong khu vườn sẽ biểu diễn ánh sáng thắp sáng những bông hoa đang nở rộ, tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo khác xa với ngày thường.

    Thời gian tổ chức Lễ hội Suigo Ayame Itako lần thứ 67: 26/5 đến ngày 24/6. Địa điểm: Vườn Suigo Ayame Itako thành phố Itako

    Năm nay hoa nở sớm hơn mọi năm nên hiện tại đang là thời điểm ngắm hoa.

    Thuyền cô dâu

    Từ ngày xưa, thuyền Robune đã được sử dựng làm phương tiện di chuyển thường ngày. Ngay cả khi đón dâu, cô dâu cũng sẽ lên thuyền để đến với chú rể đang đợi ở bờ bên kia. Trong thời gian diễn ra lễ hội Ayame, du khách sẽ được chứng kiến nét văn hóa truyền thống đã có từ thời xưa này được tái hiện một cách rõ nét nhất.

    [​IMG]

    Sự kiện đón dâu sẽ diễn ra hàng tuần trong thời gian lễ hội. Trong đó, thứ 4 sẽ bắt đầu từ 11:00; Thứ 7 bắt đầy từ 11:00 đến 14:00 và 19:30 là diễn ra thuyền đón dâu buổi tối; Chủ nhật diễn ra từ 11:00 đến 14:00.

    Bạn nên lưu ý là sự kiện có thể bị dừng tùy vào thời tiết

    Địa điểm dừng chân ngắm cảnh – rừng Cẩm Tú Cầu

    Nếu bạn đến lễ hội Suigo Ayame Itako thì hãy ghé thăm chùa Nihonmatsu-ji (rừng Cẩm Tú Cầu) nữa nhé! Nơi đây chỉ cách điểm tổ chức lễ hội 10 phút đi xe, trong khuôn viên chùa có 10,000 bông Cẩm Tú Cầu với khoảng 100 chủng loại khác nhau. Nhà chùa cũng chuẩn bị sẵn cho du khách hành trình đi bộ ngắm cảnh kéo dài 30 ~ 40 phút trong khung cảnh thơ mộng này.

    [​IMG]

    Đi hết rừng Cẩm Tú Cầu bạn sẽ đến sảnh đường chính, nơi thờ phật tổ như lai. Tương truyền phật tổ tại đây được ví như bác sĩ của người dân, có thể ban phước lành chữa được bách bệnh.

    Thời gian: 9:00 đến 17:00 giữa tháng 6 ~ đầu tháng 7.

    Phí lên chùa tham bái: Người lớn (học sinh cấp 3 trở lên): 300 yên ( khoảng 600,000VND)

    Học sinh cấp 2 trở xuống: miễn phí

    Vé combo cho 4 người (hoặc 1 người đi 4 lần): 1,000 yên ( khoảng 2,000,000VND)

    Trúc Dân (Ảnh: VJSC)

    Đọc thêm

    Loading...

    -->
    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...