63 Stravel

Lấy mẫu nhà lắp ghép với kiểu sàn bê tông khuôn làm chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 10 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2022, 1 Trả lời, 276 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Hơn 1400 căn hộ theo mẫu nhà lắp ghép dành cho gia đình thích kiểu sàn bê tông ráp nhanh ở Pohang sẽ được bán vào tháng tới

    [​IMG]

    GS E&C đã thông báo vào ngày 29 rằng họ sẽ bán 'Pohang Xi Atherton' ở Pohang, Gyeongbuk vào tháng tới.

    Khu phức hợp nhà lắp ghép tọa lạc tại 93-4 Hakjam-dong, Buk-gu, Pohang-si, có 3 tầng hầm và 38 tầng nổi, 15 tòa nhà và diện tích riêng 84-169 m2, với tổng số 1.433 hộ gia đình. Những mẫu nhà lắp ghép được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay thường dùng khung thép và bê tông đúc sẵn. Chúng có giá thành rẻ và thời gian thi công ngắn.

    Nguồn cung cấp đặc biệt sẽ có vào ngày 10 của tháng tiếp theo và đăng ký đầu tiên sẽ được nhận vào ngày 11 và người chiến thắng giải thiết kế nhà sàn mẫu lắp ghép sẽ được công bố vào ngày 19 cùng tháng.

    Yanghak-ro nằm ngay phía trước khu phức hợp và GS E&C giới thiệu rằng có thể di chuyển các khu liên hợp công nghiệp như POSCO , Pohang National Industrial Complex và Hyundai Steel trong 10 phút đi xe hơi.

    Buk-gu, Pohang-si là một khu vực có nhiều dự án làm sàn nhà lắp ghép không được kiểm soát, và trong số cư dân của Gyeongbuk và Daegu, bao gồm cả Pohang, những người từ 19 tuổi trở lên và thời hạn đăng ký tài khoản đăng ký đã qua 6 tháng, đăng ký đơn hàng đầu tiên có thể được thực hiện .

    Chủ nhà và các thành viên trong hộ gia đình đồng ý sống trong mẫu nhà lắp ghép cũng có thể nộp hồ sơ, không hạn chế việc trúng thưởng lại và không hạn chế quyền bán lại nhà có sàn lắp ghép trước khi bán.

    Nhà mẫu (model house) được đặt tại 209-1, Idong-dong, Nam-gu, Pohang.Để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và tuân thủ các nguyên tắc cách ly, những căn nhà lắp ghép được vận hành trước bởi hệ thống đặt trước.

    Khi ứng cử viên Yoon đề cập đến chức danh Đệ nhất phu nhân và việc bãi bỏ văn phòng thi công sàn nhà lắp ghép từ bê tông đúc sẵn trực thuộc thứ hai của Nhà Xanh, ông nói: "Việc loại bỏ hệ thống để che đậy những vấn đề đã nảy sinh đối với tôi là không thuyết phục." của đất nước, tôi nghĩ, "Vì ai mà chặn tất cả các cơ hội như vậy?"

    Nguồn: wordpress.com
     
  2. lavanediu

    lavanediu Member

    Về lời xin lỗi của Kim Geon-hee, vợ của ứng cử viên Yoon Seok-yeol, ứng cử viên cho Quyền lực Nhân dân, Lee nói thông qua trang blog dangthanhthai.wordpress.com rằng:, "Tôi không nghĩ nó phù hợp (đánh giá) vì đó là một ứng cử viên cạnh tranh." để nghe, ”ông nói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...