63 Stravel

Lấy giấy ra ghi chiến lược giao dịch vàng đáng để học hỏi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sammy63, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. sammy63

    sammy63 New Member

    Chiến lược giao dịch vàng, trong bối cảnh kinh tế hiện nay, được xem như “vị cứu tinh” của vô số nhà đầu tư. Nếu bạn bắt đầu có hứng thú với vàng và muốn đưa nó vào danh mục của mình, hãy xem qua các chiến lược hàng đầu sau đây.

    4 chiến lược giao dịch vàng giúp bạn bắt đầu hành trình sinh lời từ kim loại quý
    1. Mua vàng thỏi
    Chiến lược giao dịch vàng bằng cách mua vàng vật lý là cách đầu tư cơ bản nhất, vì nhà đầu tư có thể dễ dàng mua vàng thỏi (dạng đồng xu hoặc thỏi), từ một đại lý kim loại quý hoặc từ ngân hàng hoặc nhà môi giới. Các thanh vàng thỏi có nhiều kích cỡ khác nhau, từ dạng tấm 1/4 ounce đến thanh lớn 400 ounce.

    Mua trang sức vàng cũng là một phương thức đầu tư vàng khá phổ biến. Vàng thường được kết hợp với các loại đá quý và kim loại quý khác để nâng cao giá trị tổng thể và vẻ ngoài của món đồ. Nhà đầu tư vừa có thể tích trữ, vừa có thể đeo làm đẹp hoặc làm quà tặng.


    1. Mua quỹ đầu tư vàng
    Nếu bạn cảm thấy việc mua vàng vật chất và lưu trữ chúng thật khó khăn thì hãy cân nhắc các quỹ tương hỗ và quỹ hoán đổi mô phỏng hướng đi của giá tài sản, mà ở đây cụ thể là giá vàng. Trong danh mục của các quỹ này là các cổ phiếu ngành vàng như cổ phiếu của công ty khai thác hoặc kim hoàng.


    1. Hợp đồng tương lai quyền chọn
    Các nhà đầu tư có kinh nghiệm hơn, những người không muốn mạo hiểm nhiều vốn có thể xem xét Chiến lược giao dịch vàng với hợp đồng tương lai quyền chọn (Future options). Những hợp đồng này thể hiện quyền - nhưng không phải nghĩa vụ mua hoặc bán một tài sản (trong trường hợp này là vàng) ở một mức giá cụ thể trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể áp dụng chiến lược này kể cả khi giá vàng tăng hay giảm.

    [​IMG]

    1. Mua cổ phiếu của ngành khai thác vàng
    Nếu bạn không muốn phụ thuộc vào quỹ và có thể tự mình đầu tư thì bạn có thể thử sức với cổ phiếu ngành vàng. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng cổ phiếu vàng không nhất thiết phải di chuyển cùng chiều với giá vàng, vì các công ty khai thác thành công hay thất bại dựa trên hiệu suất hoạt động cá nhân và cách họ triển khai vốn và tạo ra lợi nhuận.


    Tóm lại, nếu bạn đang rót tiền vào vàng như một phần của chiến lược đa dạng hóa danh mục đầu tư, thì quỹ hoán đổi ETF hoặc hợp đồng quyền chọn tương lai sẽ rất đáng cân nhắc. Còn nếu bạn tự tin vào sự phát triển của thị trường khai thác vàng thì cổ phiếu công ty khai thác vàng sẽ phù hợp với bạn. Hoặc bạn có thể chọn chiến lược giao dịch vàng đơn giản nhất: Mua vàng vật chất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...