63 Stravel

Lầu Phong Thúy Hồng Kiều cái hồn đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 631 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nhắc tới du lịch Trung Quốc chắc hẳn không ai ko biết tới tour phượng hoàng cổ trấn. Nơi đây là một địa điểm du lịch văn hóa nổi tiếng với đa dạng vị trí du lịch quyến rũ như: lầu Miêu Miêu, Viện bảo tàng Cổ Thành, Bắc Môn Cổ Thành, Lầu Phong Thúy Hồng Kiều… Trong những địa điểm trên, Lầu Phong Thúy Hồng Kiều được du quý khách đánh giá là một nơi nên phải tới thăm nếu đến du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn.
    [​IMG]

    Lầu Phong Thúy Hồng Kiều là một ngôi lầu nằm vắt ngang loại sông Đà Giang, nối liền hai bờ phượng hoàng cổ trấn. Lầu Phong Thúy Hồng Kiều được thiết kế với lối kiến trúc cổ đại từ phía Trung Quốc. Ngôi lầu bao gồm hai tầng, được xây nên với chất liệu gỗ, với mái vòng cong đặc trưng và được treo đèn lồng màu đỏ.

    Điểm độc đáo là ngoài cây cầu đá chính xây nối hai bên bờ sông với bốn trụ cột đá, du bạn còn mang thể đi trên cây cầu đá nhỏ hơn trực tiếp dẫn đến tầng hai từ Lầu. Chính hai cây cầu đá xếp chồng lên nhau đã tạo buộc phải nét đặc sắc đẹp trong kiến trúc từ Lầu Phong Thúy Hồng Kiều.

    Du Khách mang thể ngồi thuyền xuôi theo dòng Đà Giang hoặc nhìn ngắm ngôi Lầu từ phía dãy phố cổ bên loại sông. Nhưng thời khắc ngắm Lầu Phong Thúy Hồng Kiều hoàn hảo nhất là vào buổi đêm. Khi màn đêm buông xuống, cả Phượng Hoàng Cổ Trấn lung linh ánh đèn, những ngọn đèn lồng tại Lầu Phong Thúy Hồng Kiều được thắp sáng in bóng xuống dòng Đà Giang tạo bắt buộc một vẻ đẹp thượng cổ lộng lẫy. Du bạn có thể đứng trên Lầu ngắm nhìn Trấn Phượng Hoàng về đêm, ngắm mẫu sông Đà Giang thơ mộng huyền ảo.

    Lầu Phong Thúy Hồng Kiều giống như một mảnh ghép tuy nhỏ nhưng không thể nào thiếu trong bức tranh Phượng Hoàng Cổ Trấn. Với vẻ tuyệt vời cổ điển và đầy tính nghệ thuật, ngôi lầu này sẽ làm du quý khách muốn ngắm nhìn không thôi. Đứng trên Lầu Phong Thúy Hồng Kiều ngắm cảnh đêm Phượng Hoàng Cổ Trấn kiên cố sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.
    [​IMG]

    Còn trần trừ gí nữa mà không tham gia phượng hoàng cổ trấn tour
    DU LỊCH PHƯỢNG HOÀNG
    Địa chỉ: Phòng 302, No 2A Biệt Thự Song Lập, Licogi 13, 162 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
    Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
     

Chia sẻ trang này

Loading...