63 Stravel

Lau kính nhà cao tầng dễ hay khó?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhuyentrang, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33/110C Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. Vệ sinh kính hẳn là công việc bạn làm thương ngay. Hẳn 80% mọi người đều bảo công việc này dễ nhưng sự thật bạn quên rằng có những phần kính bạn khó có thể vệ sinh được. Vậy thì hôm nay cùng bàn luận về việc lau kính và cách lau sao cho hiệu quả nhé!

    Lau kính nhà cao tầng liệu có đơn giản?

    Kính là vật liệu được ứng rộng rãi trong hầu hết trong các công trình kiến trúc ngày nay, từ nhà cở, chung cư, khách sạn, bệnh viện, showrrom, trung tâm thương mại,.... bởi đặc tính lây sáng cao, mang lại vẻ đẹp sáng bóng và hiện đại. Ai có xài kính rồi chắc cũng hiểu bạn phải thường xuyên lau kính để chúng luôn giữ được độ sáng bóng, trong suốt đặc biệt là kính ở mặt tiền.

    Kính bên trong dễ dàng vệ sinh thường xuyên nhưng còn những phần kính bên ngoài, mặt ngoài các nhà cao tầng, cao ốc thì vệ sinh thế nào? Bjan chưa tưởng tượng và làm qua đúng không? Đúng vậy những phần kính mặt ngoài của nhà cao tầng cá nhân không thể tự vệ sinh được, cần phải được thức hiện bởi các dịch vụ lau kính chuyên nghiệp.

    Đội dịch vụ lau kính có thiết bị nâng hạ, treo người trên cao chuyên dụng cùng các hóa chất và đồ nghề chuyên dụng mới có thể thi công vệ sinh kính trên độ cao mấy trăm mét như vậy.

    Cách lau kính nhà cao tầng hiệu quả và an toàn

    Bật mí với các bạn cách vệ sinh kính bên trong và bên ngoài hiệu quả:
    • Vệ sinh kính bên trong: Phân kính bên trong các toà nhà, khách sạn, bệnh viện cũng quan trọng không kém, bởi chỉ cần nhiều người chạm tay vào hiện dấu tay sẽ mất đi vẻ sáng bóng và thẫm mỹ ngay nên cần phải lau thường xuyên. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì liên tục tạo cảm giác sang trọng. Thông thoáng và thoải mái cho các đối tác, khách hàng khi bước vào cũng như khi ngồi làm việc bên trong. Việc bảo dưỡng và làm sạch thường xuyên những phần diện tích này không những tạo ra một môi trường sạch sẽ mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên của bạn.
    • Vệ sinh kính bên ngoài: Đối với các toà nhà cao tầng, các công trình có phần diện tích kính ở bên ngoài lớnđòi hỏi phải có nhữn g thiết bị vệ sinh chuyên dụng như hệ thống thang. Dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động.
    Ngày nay, nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp tiện ích ra đời, không chỉ có vệ sinh nhà cửa mà dịch vụ lau kính cũng phát triển mạnh không kém. Thế nên các công ty, tòa nhà hay gia đình có thể dễ dàng lựa chọn các dịch vụ để vệ sinh kính công trình của mình. Nhớ chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả - an toàn - thẩm mỹ nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...