63 Stravel

Lẩu cá Tầm- Đặc sản khuynh đảo vùng cao Sapa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 624 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    1. Sapa là vùng đất xinh đẹp nổi bật – nơi giao thoa giữa đất và trời tuy chịu nhiều thiên tai khắc nghiệt nhưng mang trong mình vẻ đẹp gai góc đắm say bao thế hệ. Đến với Sapa, chẳng hiểu sao chỉ cần nhắm mắt lại hít thở thật sâu ta như gạt bỏ được bao phiền muộn. Kỳ lạ vậy !
      Cái cảm giác đổ đèo Ô Quy Hồ thật tuyệt, thấp thoáng các bản làng xa xa khi nhìn từ trên đỉnh vua đèo. Khung cảnh Sapa hùng vĩ khó nơi nào có thể sánh kịp càng thôi thúc bao bước chân ngày đêm khám phá. Len lỏi tới từng bản làng để tìm hiểu đời sống sinh hoạt các dân tộc vùng cao, nhưng quý khách đừng quên thưởng thức đặc sản trời cho “ Lẩu cá Tầm” mang đậm hương vị Sapa “ăn một lần nhớ một đời”.
      [​IMG]
      Ô Quy Hồ mệnh danh là vua đèo của Tây Bắc
      [​IMG]

      Cá Tầm có hai loại dùng để lấy trứng & lấy thịt. Loại cá dùng lấy trứng, mình gầy thịt săn chắc cân nặng thường từ 5-10kg. Không có gì đặc biệt ngoài giá trị dinh dưỡng trứng cao. Loại dùng lấy thịt cân nặng từ 2kg-4kg với thịt dầy, miếng thịt ngon dai không mỡ rất săn chắc, có sụn ăn vô cùng ngon.
      Loài cá Tầm thân cá hình ống gồm 5 hàng gai sụn, da dầy, nhám không vảy, màu sắc thay đổi tùy loại, tuổi và tùy vùng sinh thái. Cá tầm ở Sa Pa khác với những nơi khác đó là thịt cá chắc, thớ săn, không mỡ. Nghĩ cảm giác đông về ngồi quây quần bên nồi lẩu cá Tầm bốc hơi nghi ngút, nhâm nhi chén rượu thật tuyệt biết bao. Món ăn kèm bao gồm các loại rau cải mèo, rau rừng, ngô non….
      [​IMG]
      Quây quần cùng gia đình bên lẩu Cá Tầm
      Nếu ai đã từng đi tour Sapa chắc chắn đã biết đặc sản Lẩu Cá Tầm ngon như thế nào? Còn những ai chưa có dịp đi hãy dành thời gian xách balo lên và đi ngay tới mảnh đất vùng cao xinh đẹp này nhé.​
      More the latest threads same category:
      Tour hạ long 1 ngày
    -
     

Chia sẻ trang này

Loading...