63 Stravel

LAT Valley homestay: Khu vườn cổ tích ngọt ngào quên lối gần Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Chẳng cần đi đâu, chẳng cần tìm đâu xa xôi để du ngoạn đến một chân trời nào đó, “làng quê miền Tây” mang tên Thung lũng LAT homestay Chỉ cách Đà Lạt 20km là bạn có thể biến giấc mơ cổ tích của mình thành hiện thực.

    Dãy thung lũng LAT Tọa lạc tại xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng mang vẻ đẹp thơ mộng, thắm đượm tình người giữa thung lũng ngập tràn sương mai và nắng ấm.

    Chắc hẳn ai đã từng đến dãy nhà này đều có thể cảm nhận được một điều, dường như tất cả những nét đẹp tinh túy của đất trời đã được gói ghém một cách cẩn thận vào đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    LAT mang vẻ đẹp ngọt ngào, ngập tràn hơi thở mùa xuân từ không gian kiến trúc đến nghệ thuật trang trí. Bước chân vào LAT, du khách sẽ cảm nhận được một cuộc sống cách xa với thế giới nhộn nhịp ngoài kia.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nơi đây có khung cửa sổ cao đón ánh nắng ban mai len lỏi qua những tán cây lá, nơi có sàn gỗ như hầm rượu Tây mộc mạc dễ chịu.

    Lớp gỗ không quá bóng, đủ để khiến thế giới bên ngoài dừng lại ngay sau cánh cửa và một thế giới yên bình khác đang mở ra phía trước. Nơi đây phải nói là có quá nhiều thứ để bạn trải nghiệm, như một khu vườn cổ tích với những điều thú vị khám phá mãi không thôi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đối với những người yêu nhiếp ảnh là khung cửa sổ của Homestay Đà Lạt đẹp Điều này sẽ không làm bạn thất vọng. Đó sẽ là thế giới, mở ra cho bạn 1001 bức ảnh mà không nơi nào có được.

    Hơn nữa, đâu đó trong không gian này, bạn sẽ bắt gặp những gam màu Tây, có chút hoài cổ, vintage tha hồ “selfie” như đang du lịch trời Tây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    LAT là một homestay ở Lâm Đồng thúc đẩy cuộc sống gia đình êm ấm. Có đủ phòng khách để mỗi gia đình quây quần bên nhau, thưởng thức bữa sáng với rau xanh tươi, thưởng thức các món nướng đặc trưng chỉ có ở xứ sở sương mù.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hay đơn giản là trải nghiệm cảm giác ngồi bên lò sưởi uống trà đêm, ngủ lều trên bãi cỏ. Bỏ qua những bon chen trong cuộc sống, bỏ qua khói bụi của thành phố, LAT là nơi để mọi thành viên trong gia đình yêu thương và gắn kết với nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bất cứ ai bước chân vào nhà bếp và khu vực ăn uống của LAT homestay ở thung lũng đều muốn xắn tay áo làm ngay bữa cơm gia đình ngon lành.

    Mọi vật dụng đều được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ đủ để bạn trổ tài nấu nướng. LAT có 3 phòng ngủ, 4 toilet được thiết kế riêng biệt nên các “chiến hữu” không sợ cãi nhau vào buổi sáng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sau một ngày khám phá khu vườn cổ tích giữa núi rừng hoang vu, sẽ thật thoải mái nếu bạn được thả lưng bên chiếc giường êm ái.

    Bạn sẽ không cảm thấy cô đơn, bởi ngoài trần nhà thấp “ôm trọn” không gian trước mặt, những bức tường trắng tinh, bạn còn có thể vùi mình trong chăn ấm đến mê người.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn đang có ý định đến du lịch Đà Lạt nghỉ ngơi sau đó đừng bỏ qua trình tự homestay Ở dalat đáng yêu Chào! Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo


    4,7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...