63 Stravel

Lật tung địa chỉ tìm resort Thái Lan ẩn mình giữa vườn thiên nhiên đẹp như cổ tích

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 23 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. Chắc hẳn nhiều bạn đã quen với cụm từ “đi du lịch thái lan“Với những biển xanh cát trắng, những khu chợ đêm sôi động, náo nhiệt hay những khu ẩm thực đường phố, … Thế nhưng, nếu bạn muốn mùa hè này ấp ủ một chuyến du lịch Thái Lan trọn vẹn, ý nghĩa, mới lạ và đầy thú vị, hấp dẫn thì ngay hôm nay , kenhhomestay.com xin giới thiệu đến bạn một điểm đến – resort Baan Rai I Arun – đáng đến và trải nghiệm nhất năm 2018.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây không phải là biển nắng xanh cát vàng, cũng không phải khu du lịch ồn ào, mà nó giống như một khu nghỉ dưỡng ở một… xứ sở. Và nơi đây được ví như một hệ sinh thái tuyệt vời – đó chính là khu nghỉ dưỡng Baan Rai I Arun.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Amphoe Muang Ranong, Ranong, Thái Lan. Ranong là một tỉnh ở phía nam của Thái Lan. Mueang Ranong là huyện trung tâm của tỉnh này. Nó cách Bangkok khoảng 630km về phía đông nam.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Để đến đây, bạn có thể đi bằng nhiều phương tiện như: bay của Nok Air lúc 16h30 hàng ngày, khởi hành từ Bangkok; Bắt tàu tại ga Chumphon; Đi xe buýt mini từ Chumpon từ 6h sáng đến 17h chiều hàng ngày, mỗi chuyến mất khoảng 2 tiếng để đến nơi …

    Để được trợ giúp với bất kỳ thông tin nào, bạn có thể ghé thăm Ranong Cafe and Information, nằm ở phía bên phải của đường từ bến xe buýt đến đường chính.

    Video khu du lịch

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Resort Baan Rai I Arun được thiết kế theo mô hình “nông trại” thú vị, bốn hướng tràn ngập thiên nhiên, cây cỏ. Đó là sự kết hợp của kiến trúc độc đáo, vườn bách thảo, thiên nhiên trong lành và cảm giác ấm cúng của một ngôi nhà – ngay khi bạn bước vào bên trong.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Rau củ quả ở đây được trồng và chăm sóc cẩn thận nên bạn không cần lo lắng về bữa ăn của mình. Một nền ẩm thực hướng đến sự tươi, giòn, ngon và lành mạnh.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khu nghỉ dưỡng Baan Rai I Arun – nơi du khách mỗi sớm mai thức dậy có thể choáng ngợp bởi ánh nắng tưới đều trên những luống rau, từng bữa ăn được nấu bằng chính những nguyên liệu hái trong vườn, và nơi đây, những bộn bề, căng thẳng của cuộc sống hiện đại là có khả năng biến mất.

    Thậm chí, bạn có thể xuống suối để ngủ một giấc thật sâu hay tận hưởng hương vị mát lành của thiên nhiên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Các phòng nghỉ ngơi của du khách được làm hoàn toàn bằng gỗ thể hiện sự mộc mạc, giản dị, tạo cho du khách cảm giác thân thuộc như ở nhà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Những bungalow dành cho du khách luôn khiến du khách thích thú, đâu đâu cũng thấy thiên nhiên choáng ngợp, từ lối đi vào phòng.

    Từ ban công view có thể phóng tầm mắt ra bốn phương để thưởng ngoạn cảnh núi rừng, vườn rau xanh tươi,… bạn sẽ thấy lòng mình thoải mái hơn khi nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bao quanh Resort là cảnh thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bối cảnh ở đây không chỉ thích hợp để thư giãn, trải nghiệm cuối tuần, sống ảo mà còn là điểm đến yêu thích của các cặp đôi chụp ảnh cưới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tree House – ngôi nhà trên cây là một ý tưởng thiết kế thú vị và độc đáo. Và nơi đây cũng chính là điểm gây chú ý nhất, khiến giới trẻ mong ngóng bao ngày để được một lần tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tree House vào ban đêm. Nằm trong nhà, bạn vẫn có thể ngắm trọn đêm đầy sao ở Ranong. Giống như chúng ta đang ở giữa thiên đường vậy !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một số hình ảnh về Tree House.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là khu vực ăn uống. Thật tuyệt vời đúng không !!!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Từ chỗ nghỉ, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, ôm trọn khung cảnh tuyệt vời ngay trước mắt. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích và muốn hòa mình vào thiên nhiên, núi rừng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cảm giác như ở nhà. Bạn sẽ được tận hưởng một bầu không khí ấm cúng và ấm cúng, môi trường rất yên bình và thư giãn được bao quanh bởi thiên nhiên. Đừng vừa xem vừa hối hận nha. Hãy đến và thử sống, trải nghiệm và cảm nhận nơi này!

    Nguồn ảnh: Facebook fanpage Baan Rai I Arun, Ranong Thailand

    Theo: Keghomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...