63 Stravel

Lắp mạng viettel cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi viettelnghean, 12 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      165,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. viettelnghean

    viettelnghean Member

    Lắp mạng Viettel cho doanh nghiệp
    Mạng internet ở công ty, các doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu lắp đặt mới. Nhân viên của bạn hay phàn nàn về chất lượng đường truyền không ổn định. Và mất rất nhiều thời gian và công việc không thể làm hết được. Bạn đừng lo nhé, sẽ có mạng internet Viettel lo thay cho doanh nghiệp của bạn.
    Nhu cầu về internet là nhu cầu thiết yếu. Nhất là ở các công ty, doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ thì yếu tố cần thiết phải có là internet. Nhưng trước khi lắp đặt wifi cho các doanh nghiệp bạn cần phải chú ý đến những điều sau:
    √ Thiết kế hạ tầng mạng
    Hạ tầng mạng cần được thiết kế thật cẩn thận và tỉ mỉ ngay từ ban đầu nhằm làm giảm thiểu những sự cố và rủi ro sau này. Nếu tính toán không chính xác sẽ dễ dẫn đến hệ thống trục trặc, hoạt động không ổn định, chi phí, thời gian bảo trì tăng cao, giảm hiệu suất công việc.
    √ Đường truyền mạng
    Để việc kết nối mạng ổn định và mạnh mẽ đòi hỏi doanh nghiệp cần phải đầu tư vào hệ thống internet có băng thông lớn. Hiện nay, có nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ cáp quang, được chia nhiều gói cước phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp, tốc độ truyền có thể đạt đến 100Mbps. Tùy vào từng nhu cầu, số lượng người dùng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói băng thông thích hợp.
    [​IMG]

    Mạng viettel cho doanh nghiệp
    √ Vật tư thiết bị
    Lựa chọn những thiết bị mạng như router wifi, modem, switch… Thích hợp nhằm để hệ thống hoạt động mạnh mẽ. Nên nhớ, bạn không thể nào dùng router wifi mặc định do nhà mạng cung cấp. Để phát sóng cho mô hình có trên 10 người sử dụng. Vì như thế rất dễ bị treo khi hoạt động quá tải, tốc độ mạng 100Mbps. Cũng khiến việc trao đổi dữ liệu trong mạng nội bộ bị tốn khá nhiều thời gian.
    Lắp mạng Viettel tại Nghệ An mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp
    1. Cáp quang viettel có đường truyền dự phòng trên bộ. Nên rất hiếm khi bị ảnh hưởng nếu cáp quang biển AAG bị đứt. Đội ngũ chăm sóc khách hàng và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp luôn sẵn sàng. Hỗ trợ khi khách hàng gặp bất kì tình huống nào liên quan đến đường truyền mạng.
    2. Tốc độ và giá gói cước của wifi Viettel đang tốt nhất hiện nay. “Với chi phí trên một đường internet cáp đồng (ADSL) bình thường là quý khách hàng đã có thể sở hữu một đường internet cáp quang với tốc độ cao và ổn định hơn nhiều lần”.
    3. Quý khách hàng sẽ được tặng miễn phí thêm 1 địa chỉ IP tĩnh (khi đăng ký gói 45Mbps), 4 IP tĩnh (khi đăng ký gói 75Mbps). Nên có thể tự tạo lập và cài đặt hệ thống Webserver, Mailserver, FTP cơ sở dữ liệu,…
    4. Vì đường truyền Internet Viettel được lắp đặt bằng cáp quang. Mạnh hơn nhiều lần so với internet cáp đồng (ADSL). Nên giảm thiểu xung nhiễu và ảnh hưởng do thiên tai, thời tiết.
    5. Băng thông cáp quang đối xứng (download = upload). Tốc độ cao giúp quý khách hàng dễ dàng sử dụng các dịch vụ internet như: Xem phim HD online, đọc báo, lướt web, gửi email,…Và các tiện ích khác kèm theo như: truyền hình số Viettel, IP Phone,…
    6. Quý khách hàng cũng có thể cấp quyền. Cho phép các thành viên truy nhập vào hệ thống mạng LAN của quý khách. Để khai thác dịch vụ hoặc ngăn chặn không cho truy cập.
    7. Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và hỗ trợ xử lý sự cố của Viettel Internet đang đứng đầu hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo. Luôn túc trực từng quận nên chỉ trong vòng 30 phút chúng tôi sẽ xử lý xong những sự cố nhỏ như đổi password wifi, wifi yếu,…. Đối với những sự cố lớn như đứt cáp, mất tín hiệu trong vòng 2 giờ. Chúng tôi sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng để khắc phục sự cố. Tư vấn trực tiếp khi khách hàng cần sự hỗ trợ.
    Lắp mạng viettel cho doanh nghiệp có rất nhiều lợi ích mà chúng tôi đã nêu ở trên. Quý khách có nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang Viettel Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0238.666.6166 Hoặc 0961.691.777 để được tư vấn trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...