63 Stravel

Lắp Đặt Thiết Bị Chuông Gọi Phục Vụ Cho Nhà Hàng Bu - Too - Mac

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. Bạn có bao giờ tự hỏi: tại sao với một lượng khách hàng đông đúc như vậy mà nhà hàng vẫn có thể kiểm soát và phục vụ tốt nhất? Câu trả lời đó là nhờ có sự trợ giúp đắc lực từ thiết bị công nghệ hiện đại đã giúp cho ngành ẩm thực nhà hàng phát triển mạnh mẽ. Hệ thống chuông gọi phục vụ tại đây không chỉ nắm bắt được nhu cầu người dùng mà còn là dòng sản phẩm được nhiều cơ sở tin tưởng sử dụng.

    Nhà hàng Bu- Too- Mac là một trong những địa chỉ đã tin dùng và lắp đặt bộ chuông gọi nhân viên phục vụ này với yêu cầu nâng cao chất lượng phục vụ của nhân viên, mang lại cảm giác chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại đây.

    Giới thiệu chung về nhà hàng Bu- Too- Mac
    [​IMG]

    Đây là một nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn đến từ xứ sở kim chi

    Không cần phải ghé đến Hàn Quốc mà bạn vẫn có thể cảm nhận được hương vị cay nồng, thơm ngon từ món canh kim chi hay sự cuốn hút đến từ kimbap chiên,... Vậy nên, không lạ gì khi nơi đây được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của mọi nhà.

    Menu của quán được thiết kế theo những bữa ăn của người Hàn Quốc nên nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn gì thì hoàn toàn có thể tham khảo những combo có sẵn. Lời khuyên cho những ai muốn ghé đến đây là hãy đi cùng gia đình bạn để có thể thử được nhiều món ăn ngon và chất lượng nhất.

    Hương vị thơm ngon mà nhà hàng đem lại chính là yếu tố then chốt giữ chân thực khách mỗi khi đến đây. Với tâm huyết đem đến một bữa ăn ngon miệng thì đầu bếp đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra những món ăn chuẩn vị Hàn đến với người dùng.

    Đồng thời, thực khách không chỉ no bụng mà còn mãn nhãn con mắt vì không gian quán được bài trí như một nhà hàng Hàn Quốc chính hiệu thu nhỏ trong lòng phố Hà Nội. Không phải đi đâu xa để thưởng thức văn hóa nước ngoài, bạn hãy ghé ngay đến nhà hàng Bu- Too- Mac nằm tại địa chỉ: Ki- ốt số 10b, Tòa nhà ct5, Khu đô thị Mỹ Đình để cảm nhận rõ nét nhất nhé.

    Với lượng khách đông đúc vào mỗi dịp cuối tuần và ngày lễ tết, nhà hàng đã cho lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ không dây để giúp cho công việc diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

    Vì sao nhà hàng Bu- Too- Mac lựa chọn lắp đặt hệ thống chuông gọi không dây?
    Sẽ có rất nhiều lý do khác nhau được đưa ra để lý giải cho câu trả lời này. Dưới đây là một vài những nguyên nhân nổi bật mà bạn có thể tham khảo nếu cũng đang băn khoăn về dòng sản phẩm này:

    • Giá thành sản phẩm đa dạng nên mọi người có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu của họ.


    • Mẫu mã của mỗi sản phẩm đều dựa theo các tiêu chí: chất lượng, tiện lợi và hiệu quả. Phần lớn các hệ thống chuông gọi đều xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc, Nhật Bản,... - những nơi hàng đầu về thiết bị công nghệ hiện đại trên thế giới


    • Kích cỡ nhỏ bé, nằm gọn trong lòng bàn tay nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề diện tích nhà hàng bị chiếm quá nhiều.


    • Nó là công cụ trợ giúp đắc lực cho nhà hàng khi khách hàng muốn gọi phục vụ trong trường hợp đông khách. Với một cách phục vụ chuyên nghiệp như vậy thì điều này đã giúp bất kỳ ai khi ghé đến đây một lần đều cảm thấy hài lòng và thoải mái về cả món ăn và nhân viên.

    [​IMG]

    Từ khi lắp đặt chúng thì nhân viên dễ dàng kiểm soát những thực khách cần gọi món, tư vấn,...

    • Cách sử dụng dễ dàng nên nó không gây trở ngại cho khách hàng khi đến đây. bạn chỉ cần ấn vào nút đỏ cho đến khi hiện lên đèn thông báo là tín hiệu sẽ ngay lập tức gửi về bộ màn hình hiển thị gần nơi nhân viên. Sau khi nhận được thông báo thì nhân viên sẽ đến số bàn cần phục vụ để tư vấn cho khách. Như vậy chỉ với vỏn vẹn 15 giây thực hiện, nhân viên đã có thể tiếp cận thực khách một cách chuyên nghiệp và tốt nhất.
    Mỗi một nhà hàng đều nên trang bị cho mình một hệ thống chuông gọi không dây để nâng cao chất lượng nhà hàng, để những ai từng ghé đến đều không thể nào quên.

    Địa chỉ uy tín mua hàng- Công ty TNHH phát triển công nghệ Minh Thành
    Minh Thành là một trong những cơ sở tin tưởng phân phối các dòng sản phẩm chuông gọi phục vụ không dây được nhiều nhà hàng sử dụng

    Với nhiều những ưu đãi trên từng sản phẩm thì bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Khi mua sản phẩm của chúng tôi, bạn được bảo hành lâu dài nên sẽ không phải lo lắng về vấn đề hỏng hóc không đáng có.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm nên chỉ sau khoảng 15 phút thì hệ thống có thể đi vào hoạt động một cách tốt nhất.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-bu-too-mac-lap-dat-he-thong-chuong-goi-khong-day/

    Mọi tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ theo thông tin sau :

    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998

    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Skype : giaminhthanh

    Website: goiphucvu.net - chuonggoi.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...