63 Stravel

Lắp đặt màn hình Led trong nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quangcaokimlong, 14 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trụ Sở: Số 81 - Cao Bá Quát - TP.Vinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. Lắp đặt màn hình Led trong nhà. Cấu tạo của màn hình Led ra làm sao? Hiện nay thì màn hình đèn led không còn quá xa lạ đối với chúng ta nhỉ. Có rất rất nhiều màn hình xuất hiện ở trên các con phố, công viên, chung cư, thang máy….Với chức năng đa dạng như trình chiếu, quảng cáo, trang trí,…

    Trên thực tế, màn hình led được tạo ra nhờ sự kết hợp của nhiều bóng đèn led lại với nhau. Trong đó, những bóng đèn led sẽ cần được tính toán. Và sắp xếp phù hợp theo tỉ lệ 1:1 với ma trận Pixel màu. Với cách sắp xếp này sẽ giúp điều chỉnh độ sáng chính xác trên từng điểm ảnh của màn hình. Có như vậy sự tương phản sẽ đạt tối ưu và hơn hạn chế được tình trạng lệch màu tại các góc.
    Màn hình Led có những loại nào?
    Màn hình led được chia theo từng loại từng nhóm khác nhau. Chúng được phân loại theo tính ứng dụng, màu sắc, bộ điều khiển và Pixel. Cụ thể bạn có thể tham khảo theo cách phân loại chi tiết sau:

    ⇒ Màn hình Led được phân loại theo ứng dụng
    • Màn hình Led trong nhà: Hay còn được gọi là màn hình Led indoor. Được sử dụng trong nhà nên sản phẩm không có tính năng chống nước. Được thiết kế theo không gian khép kín, ánh sáng vừa phải không gây chói mắt người nhìn.
    • Màn hình Led ngoài trời: Đây là loại màn hình có khả năng chống nước, chống ẩm và chịu được tác động từ thời tiết bên ngoài. Vì sử dụng ngoài trời nên màn hình có nhiều kích thước khác nhau. Nhưng thông thường sẽ là những màn hình tương đối lớn. Sản phẩm mang đến độ sáng khá cao, giúp người xem rõ hơn trong mọi điều kiện thời tiết cũng như khi xem ở tầm xa.
    [​IMG]
    Lắp đặt màn hình Led cho bộ chỉ huy quân khu

    ⇒ Màn hình Led được phân loại theo màu sắc
    • Màn hình đơn sắc: Chỉ cho màu sắc vàng và xanh nên khá ít người sử dụng
    • Màn hình đa sắc: Thường xuất hiện tại các quán karaoke, quán bar hoặc các sự kiện lớn đều hay sử dụng loại màn hình này.
    ⇒ Màn hình Led phân loại theo bộ điều khiển
    • Màn hình đồng bộ: Sản phẩm có quy trình hoạt động như một máy tính, cho phép hiển thị hình ảnh với tốc độ ít nhất là 30field/s.
    • Màn hình không đồng bộ: Là màn hình sở hữu chức năng chạy tự động và có bộ nhớ lưu trữ. Vì thế mà người sử dụng có thể dễ dàng edit nội dung được trình chiếu trên màn LED.
    ⇒ Màn hình Led phân loại theo Pixel
    Pixel hay còn gọi là điểm ảnh. Sản phẩm được phân loại thành các màn hình Led P2.5, P3, P4,…Đây là các khoảng giữa các điểm ảnh tương đương với các con số trong P. Trong đó, khoảng cách giữa 2 điểm ảnh càng nhỏ thì hình ảnh hiển thị sẽ càng rõ nét. Vì thế mà tùy vào nhu cầu sử dụng mà màn hình Led có thể dùng cho những không gian khác nhau.

    [​IMG]
    Màn hình Led quân khu

    Tại sao nên chọn lắp đặt màn hình Led trong nhà của Kim Long
    Quảng cáo Kim Long chuyên thi công quảng cáo tại Nghệ An – Hà Tĩnh. Là đơn vị hội tụ đầy đủ các yêu tố:

    – Đội ngũ nhân viên thiết kế, kĩ thuật có chuyên môn trình độ cao.

    – Cách bố trí, phân công công việc chuyên nghiệp.

    – Thời gian thi công, lắp đặt nhanh chóng, giá siêu tốt.

    – Luôn đi đầu những xu thế mới nhất trong lĩnh vực quảng cáo.

    – Đặt sự hài lòng của khách hàng và uy tín chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu.

    – Thời gian bảo hành, bảo dưỡng công trình lâu dài.

    – Bảng giá màn hình led linh hoạt, phù hợp với ngân sách của khách hàng.

    Những lý do trên đây đã đử sức thuyết phục bạn chưa? Nếu còn điều gì thắc mắc và cần được tư vấn thêm về các sản phẩm của Kim Long. Bạn có thể liên hệ hotline: 0933.660.666 – 1900986838 để được tư vấn cụ thể bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...