63 Stravel

Lắp đặt cửa kính cường lực tại Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. Lắp đặt cửa kính cường lực tại Hà Tĩnh
    √ Hotline tư vấn: 0973 135 391

    Bao giá khu vực Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh. Công ty TNHH Nhất Việt hiện đang là địa chỉ số 1 về sản phẩm cửa kính cường lực tại Vinh. Không chỉ tốt về chất lượng và giá cả cũng cực kỳ ưu đãi. Chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá rất tốt bởi khách hàng. Dịch vụ trước – trong – sau khi lắp đặt đều được Nhất Việt chú trọng. Có như vậy chúng tôi mới được khách hàng tin tưởng ủng hộ và giới thiệu với người quen bạn bè để tên tuổi của Nhất Việt được nhiều người biết đến. Cứ sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt giá tốt thì ắt hẳn bạn sẽ có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Chính vì vậy mà không chỉ có địa bàn tỉnh Nghệ An Nhất Việt mới được biết đến. Rất nhiều khách hàng ở khu vực Hà Tĩnh đã liên hệ với Nhất Việt để được lắp đặt cửa kính cường lực. Vậy cửa kính cường lực có cấu tạo như thế nào? Có mấy loại cửa thường xuyên được khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Cửa kính cường lực
    Tìm hiểu về cấu tạo của cửa kính cường lực
    Như các bạn đã biết thì cửa kính cường lực chính hãng. Là loại cửa được cấu tạo từ kính cường lực. Đây là loại kính được gia nhiệt trong nhiệt độ lên đến 6.500 độ C. Và được làm mát cực nhanh. Công đoạn này giúp bề mặt kính có thể được đàn hồi nhất định. Có thể chịu nhiệt và có thể chịu lực va đập rất lớn trong khi sử dụng. Chính việc chịu lực rất tốt cho nên kính cường lực được rất được ưa chuộng. Thay thế dần cho loại kính thông thường, loại kính này không có tác dụng chịu lực. Và rất dễ vỡ khi va đập mạnh và dễ gây thương tích.

    Cửa kính cường lực ngoài vật liệu chính là kính thì nó còn có các phụ kiện đi kèm như:
    • Dây gioăng có công dụng quan trọng để có thể tạo độ khít các khe hở. Chống không cho nước mưa, nước thường, bụi bẩn tràn qua cửa, hoặc tránh hở khí lạnh khi bật điều hoà.
    • Keo dán kính, hợp chất Polyme mềm dẻo dùng để liên kết các bề mặt kính lại với nhau hay với những vật tư khác của cửa kính cường lực.
    • Bản lề bao gồm nhiều loại đó chính là bản lề thuỷ lực, bản lề âm sàn… giúp cửa đóng mở nhịp nhàng.
    • Khung trượt, bánh xe chuyển động cho cửa kính trượt treo và tay nắm dùng để hỗ trợ lực kéo và đẩy cửa dễ dàng, thuận tiện hơn.
    • Khoá của những loại cửa kính cường lực thì thay vì khoá ở trên cửa như truyền thống thì cửa kính còn có thể sử dụng khoá âm sàn.
    • Kẹp kính có thể giúp hỗ trợ cố định bề mặt kính với phần tường và kính có sẵn. Ngoài ra còn có nhiều loại phụ kiện cửa kính chính hãng khác bao gồm gốc vít, giảm chấn giúp cửa có thể vận hành tốt hơn.
    Click ngay để được tư vấn và báo giá bạn nhé:

    HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0973.135.391 - 0948.745.668

    Cửa kính cường lực tại Hà Tĩnh sẽ có những loại nào?
    [​IMG]
    Cửa kính kết hợp vách kính văn phòng
    Thông thường cửa kính cường lực có 5 loại cửa sau:

    – Cửa kính thủy lực bản lề sàn, cánh mở quay

    – Cửa kính cường lực mở trượt lùa

    – Cửa kính cường lực mở trượt treo

    – Cửa kính cường lực mở trượt tự động

    – Cửa kính cường lực mở xế trượt

    >- Cầu thang kính có những loại nào?
    Những lợi ích tuyệt vời của mái kính cường lực

    Cửa kính cường lực có thể chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Bởi sử dụng vật liệu được tôi luyện ở nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đột ngột. Nhờ đó mà khả năng chịu lực có thể lên đến 4 – 5 lần so với các loại kính thông thường khác. Bên cạnh với khả năng chịu nhiệt và khó vỡ là hoàn toàn có thể tin tưởng được.
     

Chia sẻ trang này

Loading...