63 Stravel

Lắp đặt chuông gọi phục vụ tại các nhà hàng của Gogi house

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 378 Đọc
  1. Các nhà hàng để phục vụ hiệu quả, sẽ luôn cần đến thiết bị chuông gọi, mà đơn vị cung cấp tốt nhất bạn có thể tham khảo tại linkman.asia.

    Nếu bạn là một fan trung thành của món ăn Hàn và đặc biệt là món thịt nướng thì chắc cái tên nhà hàng GoGi House đã không còn quá xa lạ. Gã khổng lồ trong làng ẩm thực đã thành công khi đưa hương vị Hàn Quốc du nhập Việt Nam để giờ đây đó là một thị hiếu của người Việt.

    Vậy lí do nào khiến nhà hàng GoGi House ăn điểm trong lòng những thực khách Việt Nam khó tính. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây và tìm ra câu trả lời nhé !

    Giới thiệu nhà hàng GoGi House
    [​IMG]

    Mô hình nhà hàng, chuỗi nhà hàng phổ biến hiện nay

    Nhà hàng thịt nướng GoGi House nổi tiếng trong giới ẩm thực về các món ăn mang hương vị truyền thống Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ lạc vào thiên đường của thủ đô Seoul cùng hàng loạt những điều bất ngờ, thú vị.

    Nhà hàng GoGi House không chỉ nổi tiếng với món thịt nướng mà còn khiến bạn siêu lòng với menu những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, sườn tươi…. .Khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến đỉnh cao của cung bậc cảm xúc. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

    Nơi đây là điểm hẹn vô cùng lý tưởng cho những buổi họp mặt, liên hoan, tổ chức sinh nhật,… hay cả những bữa ăn hẹn hò thân mật. Mức giá vừa phải và bạn có thể ăn căng bụng với Combo U22 259k/người, Buffet xèo xèo Premium 319k/người hay gọi những món ăn kèm tùy theo sở thích của bạn.

    Đặc biệt, đến với nhà hàng GoGi House sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và dễ chịu với thái độ phục vụ, sự tiện nghi và sang trọng của nhà hàng. Khi bạn muốn order hay cần bất cứ dịch vụ gì. Việc cần làm của bạn đó chính là nhấn chuông gọi phục vụ và những yêu cầu sẽ được giải đáp ngay lập tức

    Hệ thống chuông gọi phục vụ tại nhà hàng GoGi House
    [​IMG]



    [​IMG]

    Với tiêu chí là phục vụ ở mức cao nhất, nhà hàng GoGi House luôn cố gắng tìm cách để khách hàng cảm thấy tiện nghi và thoải mái nhất có thể. Việc lắp đặt chuông gọi phục vụ là một giải pháp hoàn hảo cho câu chuyện này. Không những thời gian phục vụ khách hàng được rút ngắn mà còn mang lại tính chuyên nghiệp cho nhà hàng.

    Những lợi ích của việc lắp chuông gọi nhân viên phục vụ mà ta có thể kể đến đó là tiện lợi, dễ sử dụng, lắp đặt đơn giản. Chỉ cần một cái nhấn chuông là nhân viên sẽ được kết nối với khách hàng nhanh nhất. Giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi. Nâng cao năng suất công việc. Đây là một yếu tố quan trọng trong ngành dịch vụ mà các nhà hàng, khách sạn luôn cần lưu tâm đến.

    Xem Thêm Tư Vấn Và Lắp Đặt:

    MỘT SỐ NÚT CHUÔNG GỌI PHỤC VỤ MÀ CÁC NHÀ HÀNG LẮP ĐẶT
    Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ lắp đặt thì hầu hết các nhà hàng hiện nay đều sử dụng loại chuông gọi phục vụ thiết bị không dây.

    Bên cạnh đó những tính năng đặc biệt của chuông gọi phục vụ cũng được các nhà hàng, khách sạn để tâm. Những khả năng ưu việt của chuông như hệ thống cảm ứng, chống nước, pin lâu, cảm biến giọng nói,…

    Chuông gọi phục vụ LM – T9000F
    [​IMG]
    LM – T9000F

    Hầu hết các nhà hàng tiệc cưới hiện nay đều tin tưởng lựa chọn thiết bị chuông gọi phục vụ không dây LM-T9000F xuất xứ Hàn Quốc bởi thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có khả năng chống nước nên khi bày tiệc ngoài trời cũng có thể sử dụng.



    Chuông gọi phục vụ LM-T900N
    Chuông gọi không dây có hình tròn,dẹt với nút bấm gọi được thiết kế với chất liệu nhựa silicon, nút bấm giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi thực hiện thao tác gọi.

    Đặc biệt khả năng truyền tín hiệu tốt, tín hiệu truyền ổn định trong phạm vi 50m. Giúp người sử dụng nắm bắt được tiếng chuông tốt hơn.

    [​IMG]
    LM-T900N

    Chuông gọi phục vụ MT500-2
    Tính ưu việt của thiết bị chuông này là có thể đặt ở nhiều nơi, nhiều vị trí. Nút có phần bệ đỡ rất tiện. Nhận và bắt tín hiệu sóng rất tốt. Màu sắc của nút là màu trắng nên nhìn sang và chuyên nghiệp. Nút chuông gọi phục vụ MT500-2 phù hợp để bạn lắp đặt làm chuông gọi y tá tại các bệnh viện, nhà hàng, quán bar, khách sạn,

    [​IMG]
    MT500-2

    Một số chuông gọi phục vụ khác
    Bên cạnh những loại chuông gọi phục vụ được nêu trên thì có rất nhiều những hệ thống chuông khác với nhiều đặc điểm khác nhau nhau. Có thể kể đến một số chuông gọi phục vụ như EY-200, EY100, ST-800_3B, ST-100,…. Mỗi loại chuông sẽ có những tiện ích đặc biệt phù hợp với các nhu cầu của người sử dụng. Nhà hàng, khách sạn nên dựa vào môi trường làm việc để chọn ra những thiết bị chuông gọi cho phù hợp. Bạn có thể liên hệ với shop theo sdt 0933800688 để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

    Lời kết

    Với sự phát triển của thế hệ số hiện nay thì khối ngành dịch vụ càng phải chạy đua với công nghệ hiện đại để đáp ứng với nhu cầu của thị trường. Việc lắp đặt chuông gọi phục vụ là giải pháp tối ưu cho hệ thống nhà hàng, khách sạn. Tuy nhiên cần lựa chọn và tìm hiểu kĩ sản phẩm để mang lại hiệu quả cao nhất.

    Nguồn : https://linkman.asia/nha-hang-gogi-hause/
     

Chia sẻ trang này

Loading...