63 Stravel

Lắng nghe thời gian chầm chậm trôi tại Bai Dinh Garden Resort & Spa Ninh Bình yên bình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Mùa thu gõ cửa với tông màu lãng mạn của lá vàng rơi, sương mù mỗi sớm mai, không khí dễ chịu dưới bầu trời trong xanh, không một gợn mây. Khoảng thời gian này khiến con người ta rung động vì sự yên bình, tĩnh lặng, và cũng là lúc thư giãn tuyệt vời nhất. Lần này hãy cùng khám phá Bai Dinh Garden Resort & Spa Xem những gì rất hấp dẫn.

    Một góc lung linh tại khu du lịch Bái Đính Garden

    1. Bai Dinh Garden Resort & Spa ở đâu?


    Bai Dinh Garden Resort Ninh Binh Nó như một viên ngọc xanh giữa lòng cố đô trầm mặc. Toàn bộ khuôn viên rộng, sân vườn nhiều cây xanh, cảm giác yên bình, trong lành.


    [​IMG]


    Hồ bơi trong xanh, nắng ấm

    Resort tọa lạc tại xóm 5, Gia Sinh, Gia Viễn, cách chùa Bái Đính 4,6km và rất gần trung tâm thành phố. Vị trí thuận tiện cho các tín đồ du lịch lang thang và check in những bức ảnh đẹp nhất.


    [​IMG]


    Sảnh lễ tân trưng bày nhiều đồ cổ

    2. Lạc vào không gian yên bình tại Bai Dinh Garden Resort & Spa


    Chắc chắn bạn cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên trước lối kiến trúc cổ điển, phong cách truyền thống đậm đà văn hóa Việt khi đặt chân đến Bai Dinh Garden resort Ninh Binh. Từ mặt đường sẽ thấy một cổng không quá lớn, cách vỉa hè khoảng 10m, ngay sau đó là khu để xe của khách hàng.


    [​IMG]


    Bungalow có 2 giường đơn

    Ngay từ sảnh đón khách đã rất thu hút với gam màu chủ đạo là tông màu gỗ ấm áp, mái ngói đỏ và các chi tiết trang trí cổ kính. Khu lễ tân giống như một bảo tàng thu nhỏ, trưng bày những món đồ bằng gỗ, sứ độc đáo và tinh xảo.


    [​IMG]


    Phòng đôi nhìn ra vườn

    Ngay sau sảnh là một nhà hàng sang trọng với quầy bar với nhiều loại đồ uống. Các phòng nghỉ và khu ẩm thực đều nằm cạnh bể bơi lớn ngoài trời, nước trong xanh. Có nhiều loại phòng và có hướng hồ bơi, hướng vườn sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Nội thất hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, đồ trang trí đơn giản, trang nhã và có ban công hóng gió.


    [​IMG]


    Ban công hóng gió với bàn thưởng trà xinh xắn

    Đặc biệt có hai bungalow dành cho gia đình 4 người, có tầng áp mái và view toàn cảnh resort. Khu vườn rất rộng, trồng nhiều loại cây cảnh, dây leo, cỏ dài, đường mòn men đỏ sạch sẽ.


    [​IMG]


    Khu spa thư giãn sả chanh

    Ngoài ra, resort còn có phòng tập gym riêng với đủ các thiết bị thể dục hiện đại cho bạn rèn luyện sức khỏe. Khu Spa có các liệu pháp massage, tắm thuốc lá… rất tốt cho sức khỏe.

    3. Ăn gì tại Bai Dinh Garden Resort & Spa? chơi gì?


    Đến Bai Dinh Garden Resort & Spa có nhà hàng riêng mang tên Celadon theo phong cách cổ điển phục vụ nhiều món ăn Âu – Á. Khách có thể ăn sáng, đặt tiệc trưa, tối với những suất ăn siêu ngon. Ngoài ra, quán còn phục vụ đồ uống được pha chế theo yêu cầu của thực khách.


    [​IMG]


    Nhà hàng sang trọng hướng hồ bơi

    Sở hữu vị trí đẹp rất gần chùa Bái Đính chỉ mất 5 phút chạy xe là đến. Nếu bạn muốn tham quan quanh Ninh Bình, bạn có thể hỏi đội tư vấn tour và đặt cho mình một tour trọn gói. Bên cạnh đó, resort còn cung cấp xe đạp, hồ bơi, tắm nắng, vui chơi miễn phí.


    [​IMG]


    Một góc vườn ngập tràn ánh nắng ấm áp

    4. Các loại phòng và giá phòng tại Khu du lịch vườn Bái Đính


    Khu du lịch vườn Bái Đính cung cấp nhiều loại phòng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Mỗi phòng sẽ có tầm nhìn khác nhau và tiện nghi phù hợp với chi phí. Giá phòng sẽ bao gồm bữa sáng tại Nhà hàng Celadon, dịch vụ tư vấn tour du lịch miễn phí, hồ bơi, phòng tập thể dục, và đạp xe.

    – Phòng Deluxe giường đôi / 2 giường đơn hướng vườn: 1,595,000 VND

    – Phòng đôi Deluxe hướng hồ bơi: 1.870.000 VND

    – Grand Deluxe gia đình hướng vườn: 2.145.000 VND

    – Căn hộ Duplex view toàn cảnh gia đình: 4.675.000 VND

    – Phòng Grand Deluxe nhìn ra vườn: 4.235.000 VNĐ

    5. Các dịch vụ tiện ích và ưu đãi siêu khủng của Bai Dinh Garden Resort & Spa


    Khu du lịch vườn Bái Đính Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ lưu trú còn có đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi để du khách được phục vụ tốt nhất. Nhà hàng phục vụ bữa sáng miễn phí, có quầy bar bên hồ bơi với nhiều loại nước cho du khách lựa chọn. Bạn có thể bơi và tắm nắng tại bể bơi ngoài trời.


    [​IMG]


    Đầm sen và hòn non bộ

    Ngoài ra, resort còn có spa chăm sóc sức khỏe riêng và phòng tập thể dục hiện đại. Xe đạp miễn phí để du khách thoải mái dạo quanh khu vườn rộng lớn xanh mát. Ngoài ra còn có các tour du lịch Ninh Bình như tour chùa Bái Đính, động Thiên Hà, vườn chim Thung Nham, hang Múa, chùa Hoa Lư, quần thể Tràng An… Mọi dịch vụ tư vấn đều miễn phí, bao gồm giá tour và xe đưa đón.


    [​IMG]


    Khu nghỉ mát rộng rãi và thoáng mát

    Những tháng cuối năm, khu du lịch tưng bừng mở các gói tri ân khách hàng mà bạn không nên bỏ qua. Trong thời gian này, bạn có thể chọn gói mùa thu 1 với 555k / người / 2 ngày 1 đêm miễn phí bữa sáng, gói mùa thu 2 với 999k / người / 2 ngày 1 đêm miễn phí ăn sáng, ăn tối. Ngoài ra, 2 voucher tiêu thụ đồ uống tại nhà hàng Celadon trị giá 60k, gói spa miễn phí 30%, xe đưa đón tuyến Hà Nội – Ninh Bình miễn phí 20%.


    [​IMG]


    Không gian mở thoải mái, ấm áp

    6. Thông tin Khu du lịch vườn Bái Đính Ninh Bình:


    – Địa chỉ: Thôn 5, Gia Sinh, Gia Viễn, Ninh Bình

    – Điện thoại: 02293 666 689

    – Fanpage: www.facebook.com/BaiDinhGardenResort

    – Trang web: baidinhgardenresort.com

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...