63 Stravel

Lần đầu tiên trải nghiệm chụp ảnh không gian cùng 3d scanning

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi toandungmedia, 21 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 578 Đọc
  1. toandungmedia

    toandungmedia New Member

    CẬP NHẬT XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI, VIỆT NAM CHÀO ĐÓN CÔNG NGHỆ 3D SCANNING – CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI. CHỈ TRONG THỜI GIAN NGẮN, CÔNG NGHỆ NÀY ĐÃ PHÁT HUY ĐƯỢC NHỮNG ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA MÌNH. LẦN ĐẦU TIÊN, CHÚNG TA ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM HOÀN TOÀN MỚI: CHỤP ẢNH KHÔNG GIAN VỚI CÔNG NGHỆ 3D SCANNING.
    NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ KHI CHỤP ẢNH KHÔNG GIAN BẰNG 3D SCANNING
    Nhắc đến 3D Scanning là nhắc tới công nghệ thực tế ảo của kỉ nguyên 4.0. Công nghệ này ra đời đã mang đến một hơi thở mới cho công nghệ của nhân loại. Vượt xa những gì mà hình ảnh 360, videos, mô hình…đã làm được. 3D Scanning mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và cực kì hấp dẫn.

    Được coi là tầm cao của công nghệ thực tế ảo, 3D Scanning cho phép người xem những góc nhìn trực quan nhiều chiều. Tất cả mọi thứ về không gian, màu sắc cho đến đồ vật đều được tái hiện chính xác đến 99.99% lên môi trường thực tế ảo. Người xem có thể di chuyển đến mọi điểm mình muốn hoặc từ độ cao bất kì. Có thể vừa khái quát vừa đi vào từng chi tiết cụ thể như đang chụp ảnh không gian bằng chính cảm quan của mình.

    Nhờ vậy, 3D Scanning được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực ở thị trường Việt Nam như du lịch, quảng bá khách sạn, số hóa di sản, giới thiệu sản phẩm bất động sản…. Công nghệ này đã mang đến chuỗi những giá trị vô cùng lớn, được các nhà marketing cực ưa thích. Nhà đầu tư không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn thu hút được khách hàng tiềm năng về mình.

    3D SCANNING – CUỘC ĐUA NÓNG NHẤT TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ
    3D Scanning, đang ngày càng tiến gần hơn với người sử dụng. Thay vì chỉ dừng lại ở các phương pháp kinh doanh, giải trí, trải nghiệm mà còn khẳng định bản thân mình với những tính năng đa chiều, có thể “phủ sóng” toàn bộ các lĩnh vực khác nhau và không hề có bất cứ giới hạn nào.

    Ngoài việc cho phép người sử dụng chụp ảnh không gian với gần như tuyệt đối về độ chân thực, 3D Scanning còn tuyệt vời hơn thế. Nhanh, gọn, dễ sử dụng, dễ dàng tích hợp trên mọi thiết bị di động và máy tính chưa phải là tất cả những gì 3D Scanning có thể làm được. Nó còn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi, giúp khách hàng tự cảm nhận không gian chỉ bằng vài cú chạm.

    LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHỮNG CHỦ ĐẦU TƯ THÔNG MINH
    3D Scanning đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư thông minh bởi tính kinh tế, hiệu quả và rút gọn tối đa thời gian thực hiện. Nhằm cung cấp những dịch vụ 3D Scanning chất lượng và đảm bảo chi phí tiết kiệm nhất là ưu tiên số một của Toàn Dũng Media. Công ty là đơn vị đầu tiên mang công nghệ này đến với thị trường Việt Nam.

    Toàn Dũng Media
    là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực này, đơn vị đã có uy tín từ lâu, thể hiện rõ nhất qua các đối tác lâu năm của họ. Chưa kể, tất cả những dịch vụ 3D Scanning mà công ty này cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, cam kết chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách hỗ trợ giá đối với không gian 2000m2 chỉ còn 19 triệu đồng.

    Xem thêm: CÔNG NGHỆ THỰC TẾ ẢO THAY ĐỔI HOÀN TOÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    DỊCH VỤ CỦA CỦA TOÀN DŨNG MEDIA SẼ MANG ĐẾN ƯU THẾ CẠNH TRANH CHO MỌI SẢN PHẨM CỦA BẠN BỞI SỰ NHANH NHẠY VÀ ĐÁP ỨNG TỐI ĐA NHU CẦU KHÁCH HÀNG. KHÔNG CHỈ LÀ CHỤP ẢNH KHÔNG GIAN, TRONG TƯƠNG LAI KHÔNG XA 3D SCANNING CÒN LÀM ĐƯỢC NHIỀU HƠN THẾ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...