63 Stravel

lần đầu tiên chỉ số Bitcoin Big Mac rơi xuống dưới 10.000 satoshi

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 22 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Chỉ số Big Sats cho thấy một chiếc bánh mì kẹp thịt của McDonald's hiện có giá dưới 10.000 satoshi - rẻ hơn bao giờ hết ở sàn bitcoin việt nam. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Vàng có thể mua ngày một ít Bitcoin (BTC) trong năm nay, nhưng một thước đo khác về sức mạnh của tiền điện tử vừa đạt một cột mốc lịch sử.

    Dữ liệu trong khoảng dịch vụ phân tách on-chain Ecoinometrics cho thấy vào ngày 17 tháng 3, cái gọi là Chỉ số Big Sats lần Việc trước tiên chứng kiến một chiếc Big Mac của McDonald’s ở Hoa Kỳ có giá dưới 10.000 satoshi.

    CHỈ SỐ BIG SATS
    Chỉ số Big Sats đo lường giá một chiếc Big Mac dựa trên Chỉ số Big Mac nức danh của The Economist. Ra đời vào năm 1986, chỉ số này Việc trước tiên được coi là một dụng cụ đo lường sức mạnh của những loại tiền tệ fiat không giống nhau.

    Xem thêm: rút tiền sàn Huobi

    Tương đương với Bitcoin là một bài bình luận ngắn gọn về cả fiat và thực phẩm.

    Như Saifedean Ammous lập luận trong “Bitcoin Standard”, cả thị phần ngoại hối hận ngàn tỷ đô la Mỹ và sự trỗi dậy của bánh burger gây tranh cãi về mặt dinh dưỡng đều là kết quả của việc trong khoảng bỏ tiêu chuẩn vàng và sử dụng tiền không có giới hạn nguồn cung, và kết quả là mong chờ để mang đến sự hài lòng lập tức với cái giá phải trả là sự phồn thịnh vượng bền lâu.

    tuy nhiên, những Báo cáo đã tự kể lên điều đó. Ecoinometrics cho biết: Với khoảng 60.000 đô la Mỹ, đông đảo Bitcoin tậu được 10.402 chiếc Big Mac, khi mà một chiếc bánh có giá chỉ 9.614 satoshi.

    Để so sánh, sự cố thứ năm đen vào tháng 3 năm 2020 đã khiến giá của một chiếc Big Mac lên đến hơn 100.000 satoshi. Lần chung cuộc một chiếc Big Mac có giá 1 triệu satoshi là vào giữa năm 2016.

    [​IMG]

    Biểu đồ chỉ số Big Sats. Nguồn: Ecoinometrics / Twitter

    ĐUA XUỐNG ĐÁY
    Big Sats chỉ là một thí dụ ghi lại lập luận cốt lõi của những người ủng hộ Bitcoin rằng tiền tệ fiat cuối cùng có xu hướng bằng 0 so với Bitcoin – bởi vì fiat không có ngừng đối với nguồn cung của nó.

    Năm qua, nhờ dịch bệnh coronavirus, đã đưa ra luận điểm đó, khi các chính phủ mở mang nguồn cung tiền cho đồng bạc đất nước của họ mau lẹ hơn bất kỳ khi nào không tính siêu lạm phát.
     

Chia sẻ trang này

Loading...