63 Stravel

lần đầu Mark Zuckerberg nhắc đến Bitcoin trên trang cá nhân

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Trong bài đăng trên Facebook, CEO Mark Zuckerberg mách nhỏ tên gọi 2 con dê của ông là Max và Bitcoin ở các sàn tiền điện tử uy tín.

    [​IMG]

    Cụ thể, Zuckerberg san sẻ ảnh chụp hai con dê nuôi trong nông trại riêng. Điều lôi kéo sự lưu ý là tên hai con dê: Max và Bitcoin. Sau hơn 2 tiếng, bài đăng của Zuckerberg đã thu hút hơn 290.000 lượt thích và 64.000 bình luận.

    Xem thêm: bảng giá coin hôm nay

    Khác với Elon Musk, đồng sáng lập Facebook ko thường san sớt về các khoản đầu tư trên trang tư nhân. Theo Livecoins, đây là lần Việc ban đầu CEO Facebook đăng chuyên chở nội dung công khai, nhắc cụ thể đến tên gọi Bitcoin, loại tiền mã hóa đắt giá nhất toàn cầu hiện nay.

    Bài đăng mới nhất ẩn ý Zuckerberg là người quan tâm tới Bitcoin. Một số ý kiến cho rằng Mark muốn đảo giá Bitcoin như Elon Musk đang làm với Dogecoin và một số loại tiền mã hóa, dù vị tỷ phú chưa từng xác nhận đầu cơ hay sắm Bitcoin.

    [​IMG]

    Bài đăng của Zuckerberg chia sẻ tên 2 con dê là Max và Bitcoin. Ảnh: Chụp màn hình.

    Thêm vào đó, ghép hai trong khoảng Max và Bitcoin trong tên hai con dê của Zuckerberg tạo thành Max Bitcoin. Đây là thuật ngữ chỉ về một quý khách Bitcoin nhằm tăng lượng phân bổ của chúng trong danh mục đầu cơ (tối đa hóa số Bitcoin). Zuckerberg dường như có chủ đích lúc đặt tên 2 con dê là Max và Bitcoin, nhưng cũng có thể ấy là sự bỗng dưng.

    Điều thú vị khác là chữ GOAT (con dê) trong tiếng Anh là viết tắt của Greatest of All Time (vĩ đại nhất mọi thời đại). Nguyên văn bài đăng của Zuckerberg là “My goats: Max and Bitcoin”, có thể mang nghĩa Max và Bitcoin là tên 2 con dê, hoặc Max và Bitcoin là 2 thứ “vĩ đại nhất mọi thời đại” đối với Zuckerberg.

    Thành viên kylelock8788 trên diễn đàn Reddit còn chỉ ra Max trong tên của nhà báo Max Keiser, người luôn đưa ra phát ngôn ủng hộ Bitcoin trên sàn mua bán bitcoin.

    càng ngày càng rộng rãi tổ chức đang đầu cơ Bitcoin. Cuối tháng 4, hãng game Nexon của Hàn Quốc cho biết đã sắm 1.717 BTC với giá trung bình 58.226 USD/đồng. Trước ấy, Meitu, hãng phát triển app chỉnh sửa ảnh phổ thông ở Trung Quốc tiết lộ đã chi 100 triệu USD sắm Bitcoin và Ethereum.

    Hồi tháng 2, hãng xe điện Tesla của tỷ phú Elon Musk đã tậu 1,5 tỷ USD Bitcoin. Đơn vị sau ấy bán 10% lượng Bitcoin để chứng minh tính thanh khoản của đồng tiền mã hóa này.

    Năm 2020, giá Bitcoin trên app đầu tư tiền ảo tăng cường gần 300%. Tính trong khoảng đầu năm 2021 đến nay, giá loại tiền mã hóa to nhất toàn cầu tiếp tục tăng cường thêm 95%. Đầu tháng 4, Bitcoin đạt đỉnh 64.000 đô la Mỹ nhưng sau đó sụt xuống dưới 60.000 USD. Theo Coindesk, giá Bitcoin tính tới 11/5 là trên 55.800 đô la Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...