63 Stravel

Lần đầu Chadwick Boseman thử trang phục Black Panther

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Thiết kế trang phục Ruth Carter kể lại kỷ niệm ngày đầu Chadwick Boseman thử bộ giáp của siêu anh hùng Báo Đen.

    Ruth Carter là thiết kế trang phục cho bom tấn Black Panther. Trả lời phỏng vấn People mới đây, Carter đã hồi tưởng lại kỷ niệm lần đầu Chadwick Boseman thử bộ giáp của Chiến binh Báo Đen.

    “Khi có bộ đồ trong tay, tôi đã treo nó trên mannequin ở phòng làm việc. Tôi cảm thấy trang phục trở nên kỳ quặc vì chính mannequin đó. Vì vậy, tôi đã liên hệ Chadwick đến thử đồ. Khi anh ấy mặc bộ giáp, tôi cảm thấy rất kỳ diệu. Tôi như cảm nhận được sức mạnh của Chiến binh Báo đen và thấu hiểu sức ảnh hưởng của họ tới công chúng", Carter bồi hồi chia sẻ.

    [​IMG]
    Ruth Carter nhận giải Oscar hạng mục Thiết kế trang phục xuất sắc với Black Panther. Ảnh: MassLive.

    Theo tiết lộ, Carter từng có cơ hội làm việc với Chadwick Boseman (thủ vai Thurgood Marshall) từ dự án Marshall (2017).

    "Boseman là người lịch thiệp và giản dị. Anh ấy luôn chào đón tôi bằng nụ cười và cái ôm ấm áp. Có lẽ, do từng hợp tác trong Marshall, Boseman rất tin tưởng tôi trong quá trình sản xuất Black Panther", Cater hồi tưởng.

    Khi Chiến binh Báo Đen đóng máy, tài tử quá cố không quên dành tặng lời khen cho Ruth Carter. Cả hai đều để lại cho đối phương những ấn tượng tốt đẹp về sự chuyên nghiệp trong công việc.

    Với Black Panther, Ruth Carter lần đầu nhận giải Oscar hạng mục Thiết kế trang phục xuất sắc. Trước đó, cô từng được đề cử khi đảm nhận phần trang phục cho Amistad (1997) và Malcolm X (1992).

    [​IMG]
    Bộ giáp của Black Panther. Ảnh: Cinemablend.

    Ngày 28/8, báo chí quốc tế đưa tin nam diễn viên Chadwick Boseman đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles, Mỹ sau quãng thời gian dài chống lại căn bệnh ung thư đại tràng. Anh được chẩn đoán ung thư từ năm 2016, nhưng vẫn tham gia đóng phim điện ảnh và kiên cường chiến đấu chống lại bệnh tật trong âm thầm.

    Cũng trong năm 2016, Chadwick Boseman lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng siêu anh hùng Black Panther trong Captain America: Civil War. Năm 2018, nhân vật của anh có phim riêng mang tựa Black Panther. Tác phẩm tạo ra làn sóng văn hóa, đem về thành công cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
    - https://blackpink2020.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...