63 Stravel

Lan can kính cường lực cho nhà tầng bạn không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 29 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,050 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. Lan can kính cường lực cho nhà tầng, thay vì những mẫu bằng inox hay trụ xi măng lỗi thời. Bạn hãy thử thay cho nhà mình bằng lan can kính cường lực xem thế nào nhé. Lan can kính giúp cho bạn có thể ngồi trong nhà nhìn ra ngoài ban công với tầm nhìn rộng nhất. Không bị chắn bởi bất kì vật thể gì. Bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với căn nhà của mình. Nhờ kết hợp giữa các loại trụ, tay vịn … Lan can kính ban công thường sử dụng kính cường lực có độ dày từ: 10mm, 12 mm, 15mm trở lên. Kết hợp với các phụ kiện đi kèm khác để gia cố kính cường lực. Tạo thành một rào chắn vững chắc an toàn cho người sử dụng. Và mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho ngôi nhà.

    Lan can kính cường lực cho nhà tầng có những ưu điểm gì?
    • Với chất liệu kính cường lực bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với chất liệu khác như: Gỗ, inox và tường gạch lát xi măng khi làm lan can ban công. Vì kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực cao lại không gỉ sét, không mối mọt…v..v.v
    • Việc bảo trì, vệ sinh cực kì đơn giản và nhanh gọn bằng các chất liệu tẩy rửa đơn giản.
    • Có thể thiết kế sang mẫu khác khi muốn đổi mới mà ít gây ảnh hưởng nhất đến nội thất và thiết kế của ban công ngôi nhà.
    [​IMG]
    Công trình lắp đặt lan can kính cường lực của Nhất Việt
    Các kiểu lan can kính cường lực phù hợp với từng phong cách thiết kế của nhà
    • Kiểu 1: Lan can kính ban công hình dạng chữ U
    • Kiểu 2: Lan can kính ban công hình dạng chữ L
    • Kiểu 3: Lan can kính ban công dạng thẳng
    • Kiểu 4: Lan can kính ban công dạng 4 mặt kính
    • Kiểu 5: Lan can kính ban công dạng 5 mặt kính
    • Kiểu 6: Lan can kính ban công dạng cong
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kính và phụ kiện được bày bán rộng rãi. Nhưng để chọn cho mình được một đơn vị có tâm thì không phải là điều dễ dàng gì. Chính vì vậy mà để chọn được cho bản thân những mẫu cửa hay lan can, vách kính, phòng tắm làm từ kính cường lực. Trước hết bạn phải tìm được một đơn vị uy tín – chuyên nghiệp. Mà đâu là đơn vị đang được nhận rất nhiều lời khen từ phía khách hàng

    Bạn có thể tham khảo Công ty TNHH Nhất Việt – Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường kính cường lực tại Vinh khi hồi đầu còn sơ khai. Đây chính là đơn vị mà bạn có thể đặt niềm tin. Chính chất lượng sản phẩm đã nói lên tất cả. Dịch vụ sau lắp cũng hoàn toàn có trách nhiệm. Hãy một lần đến với Nhất Việt để được tận tay sử dụng những sản phẩm tốt nhất từ kính cường lực. Khách hàng sẽ không phải thất vọng đâu ạ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...