63 Stravel

Lầm tưởng ép kính iPhone 6S Plus là thay màn hình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 14 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Ở diễn đàn Nên Đi Đâu chắc nhiều người cũng biết, một số dòng máy của vài thương hiệu khác, quả là kính với màn hình cảm ứng được hãng gộp làm một. Tuy nhiên, với dòng iPhone của Apple thì hai phần này được tách hẳn ra, ép kính iPhone 6S Plus chính là chỉ thao tác thay mới mặt kính, không đụng gì tới màn hình.

    => Điển hình một nơi uy tín là trung tâm viendidong.com với thông tin dịch vụ rõ ràng tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: viendidong.com

    Ngại ép kính iPhone 6S Plus vì tưởng nhầm phải thay cả màn hình

    Có lẽ một trong các vị đọc giả đã từng thấy vài người dùng iPhone với mặt kính bị nứt khá nhiều đường. Tuy nhìn mất thẩm mỹ nhưng vẫn không ép kính iPhone 6S Plus, nguyên nhân có thể là do họ nghĩ sẽ phải thay cả màn hình trong khi màn cảm ứng vẫn ngon lành.

    Hiểu nhầm ép kính iPhone 6S Plus nên lo phí phạm

    Dĩ nhiên rồi, anh em tại forum Nên Đi Đâu thấy với chỉ vài vết nứt thì hơi khó chịu nhưng nếu phải thay cả màn hình đang dùng mượt như thường thì quả thật ép kính iPhone 6S Plus có phần quá phí. Tuy nhiên, qua một thời gian dài sử dụng tiếp, nếu sự bực bội khó chịu càng lúc càng tăng thì rất có thể vẫn phải đi ép kính iPhone 6S Plus mới.

    Còn như lâu dần thành quen thì để vậy xài miết thôi! Tuy nhiên, đã có một trường hợp người dùng ở nước ngoài đã bị hoại tử ngón tay vì không chịu ép kính iPhone 6S Plus mới. Lý do là vuốt ngón tay lên mặt kính nứt lâu ngày khiến da bị trầy và quấn vô số vi khuẩn vi trùng vào trong khi trầy.

    Sợ khi ép kính iPhone 6S Plus sẽ bị thay màn dỏm

    Xét về giá trị thì thành viên diễn đàn Nên Đi Đâu cũng thấy mặt kính có giá mềm hơn rất nhiều so với tấm màn hình cảm ứng, nếu lỡ đi nhầm vào chỗ làm ăn bất chính thì ép kính iPhone 6S Plus chẳng nhưng chẳng thành mà còn lỗ mất tấm màn hình zin chính hãng. Đi thay món rẻ mà mất luôn món đắt thì ai mà chẳng ngại nhỉ?

    Tuy nhiên, với những trung tâm lớn có uy tín, quy trình ép kính iPhone 6S Plus của họ luôn có bước hướng dẫn khách đánh dấu để dễ dàng phát hiện liệu có bị tráo linh kiện hay không? Vì thế, nếu mặt kính bị nứt, bể thì nên đi ép kính iPhone 6S Plus ngay ở các nơi đáng tin cậy, giá cả cũng khá mềm.

    Nếu quan tâm nội dung này thì mời vào tin.duhoctudo.com để đọc bản đầy đủ tại đây: Nhầm lẫn ép kính iPhone 6S Plus với thay màn hình.

    Nguồn: tin.duhoctudo.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...