63 Stravel

Làm tiếp thị liên kết không cần website hiệu quả tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Làm tiếp thị liên kết không cần website hiệu quả tại Việt Nam
    các người mới bắt đầu làm tiếp thị liên kết , ko cần trang web các bạn hoàn toàn có thể tiếp thị liên kết một cách tiện dụng nhất. Bài viết dưới đây cung ứng cho các bạn 6 cách mà bạn có thể kiếm tiền duyệt y những mối quan hệ tiếp thị liên kết không cần website.

    Email
    Cho dù bạn có danh sách liên hệ email bạn bè và gia đình hay duy trì danh sách email chọn tham gia hồ hết của đối tượng được nhắm mục tiêu – được tổ chức theo ngành nghề, thị hiếu hoặc dữ liệu nhân khẩu học cụ thể – tiếp thị qua email có thể mạnh mẽ khi phối hợp với tiếp thị liên kết.

    [​IMG]

    Mạng xã hội
    nếu như các bạn đã tham dự mạng phường hội, các bạn có thể tận dụng tầm tác động của mình bằng cách lăng xê những sản phẩm hoặc nhà cung cấp có can dự tới người ái mộ và người theo dõi của các bạn. Có thể là trên Twitter hoặc Facebook , LinkedIn hoặc Pinterest , bạn thực thụ có thể kiếm tiền từ các liên liên kết kết mà không cần có một trang web.

    nếu các bạn đang tham gia mạng thị trấn hội, các bạn có thể tận dụng lợi thế này của mình bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc nhà sản xuất có can hệ đến các bạn bè, quý khách và người theo dõi bạn. Những mạng xã hội đó có thể là Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, Pinterest,… Điều này các bạn đích thực có thể kiếm tiền trong khoảng những kênh này mà không cần có một trang web.

    [​IMG]

    Video
    Video là dụng cụ tiếp thị không thua sút gì về tỷ lệ lượt xem sẽ cao hơn so với những bài viết blog. Bạn không có trang web để chạy kênh Youtueb hoặc Vimeo. Các bạn có thể tiếp thị bằng những liên kết dưới dạng video.

    Offline
    Có không ít cách các bạn có thể kiếm tiền từ các phương tiện ngoại tuyến của mình với tiếp thị liên kết. Trên thực tại, tiếp thị liên kết cung cấp một vài công nghệ hoàn hảo để thu hẹp khoảng cách ngoại tuyến và trực tuyến, hỗ trợ các thỏa thuận tiếp thị phức tạp hơn.

    [​IMG]

    Một ví dụ sẽ là dùng mã phiếu giảm giá. Mã này sẽ được gắn với account liên kết của bạn và hoạt động giống như một kết liên có thể theo dõi được.

    truyền bá trả tiền
    Với các điều kiện, lệ luật của chương trình tiếp thị liên kết cho phép, các bạn có thể quảng cáo trả tiền trên những mạng xã hội để đem tới hiệu quả hơn từ tiếp thị kết liên mà không cần có trang web của riêng các bạn.

    trong khoảng PR tìm kiếm thanh toán trên những dụng cụ kiếm tìm đến các quảng cáo trả tiền trên Facebook và các kênh khác có thể có rất nhiều thời cơ để bạn tiếp thị.
     

Chia sẻ trang này

Loading...