63 Stravel

Làm thế nào để thiết kế, xây dựng sàn tiền ảo tốt nhất cho riêng mình?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 26 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Bài viết này mình sẽ cộng Phân tích cấu trúc sàn tiền ảo tốt nhất (coin) và làm thế nào để ngoài mặt một sàn phân phối Bitcoin như Binance, Remitano, santienao, Bitfinex, Bittrex,...

    đại lý phân phối là một nhân tố quan trọng trong thị phần tiền điện tử - nơi diễn ra những đàm phán đàm đạo, tìm bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) hay những Altcoin khác giữa những nhà đầu cơ với nhau.

    == nhà cung cấp mẫu mã sàn phân phối tiền ảo uy tín

    Cấu trúc của một sàn giao dịch tiền điện tử
    Trade Engine

    Trade Engine là chủ chốt của bất kỳ sàn giao dịch.Nó truy hỏi cập vào sổ đặt hàng, khớp lệnh tìm / bán, tiến hành thương lượng và tính toán số dư. Không có một phương tiện giao dịch, bàn luận của các bạn chẳng thể hoạt động. Bởi thế, hãy cứng cáp rằng các bạn có một phương tiện thương lượng hoạt động trước khi thiết lập bất cứ điều gì khác, hoặc nếu không, bạn sẽ chỉ có một vỏ trống.

    Giao diện người mua (UI) hoặc giao diện quý khách của trang web bàn luận

    Giao diện khách hàng là cách những nhà thương lượng của các bạn trông thấy luận bàn của bạn (ví dụ: nền tảng giao dịch và kiểu dáng trang web của bạn). Bất kỳ giao diện quý khách phải thân thiện và trực giác. Điều này nghe có vẻ nhảm, nhưng hãy đặt mục tiêu của bạn để cung ứng cho quý khách của các bạn trải nghiệm thương lượng hoàn hảo (Tipp: ít hơn là phổ thông hơn). Giao diện người dùng cũng cần phải gần gũi với trang bị di động, vì việc sử dụng điện thoại sáng tạo ko dừng tăng lên. Một ứng dụng dành riêng cho trang bị di động sẽ giúp việc bàn bạc thuận lợi tầm nã cập hơn, trong khoảng ấy có thể cải thiện giao dịch. Xuất sắc nhất là giao diện các bạn nên cho phép khách hàng.

    • Đăng ký và truy nã cập tài khoản(hướng dẫn đầu tư tiền ảo)

    • Gửi, duy trì và rút tiền điện tử và tiền điện tử

    • Xem sổ đặt hàng hiện tại, giao dịch trong kí vãng, số dư, số liệu Con số, vv

    • Xem biểu đồ

    • Đặt lệnh mua và bán

    • truy hỏi cập cơ chế hỗ trợ
    Ví tiền (Wallet)

    Đây là nơi lưu trữ bitcoin (của nhà điều hành đàm đạo và người thương lượng của anh ta), Như vậy nên nó cần bảo mật tối đa. Bất kỳ đàm đạo nào cũng nên thực hiện một hệ thống ví nóng / lạnh được gọi là phổ biến hóa rủi ro. Các ví hot là cửa ngõ Bitcoin của việc bàn luận và cho phép quý khách để rút tức thì Bitcoins để ví bên ngoài của họ mà ko cần sự chấp thuận của một nhà quản lý bàn thảo. Một ví hot cần có số dư dương để rút tiền tức tốc có thể được đặt theo doanh thu của bàn bạc. Một ví kho lạnhlà nơi phần còn lại của bitcoin của các bạn được lưu trữ. Ví này hoàn toàn ngoại tuyến, đảm bảo rằng ko người nào có thể tróc nã cập vào số bitcoin còn sót lại của bạn ngay cả khi ví nóng của bạn bị hack (Do đó, bạn nên luôn để một lượng bitcoin khăng khăng và để chúng trong ví lưu trữ lạnh của bạn.). Ví lưu trữ lạnh thuần tuý có thể là một mảnh giấy hoặc thẻ nhớ USB nơi đặt khóa riêng của bạn. Việc chia bitcoin thành hệ thống ví hot / lạnh cung ứng sự cân đối hoàn hảo giữa bảo mật và sự thuận lợi để rút tiền tức khắc.

    Xem thêm: hướng dẫn tạo ví tiền ảo

    Bảng quản trị (Admin Panel)

    Bảng quản trị của một sàn giao dịch tương đương với phần mềm quản lý và thông minh buôn bán. Nó giúp nhà điều hành đại lý phân phối kiểm soát và quản lý giao dịch của mình. Các chức năng nên bao gồm:

    • đổi thay thanh khoản

    • Việc chỉnh sửa lây lan phí và buôn bán

    • ưng chuẩn account các bạn để thương lượng, sau lúc xác minh KYC hoặc những bắt buộc tuân thủ khác

    • điều hành những loại tiền tệ như

    • BTC, đô la Mỹ, ETH, v.v. Và những thị trường như USD / BTC, BTC / ETH, v.v.

    • nguồn hỗ trợ tiền gửi fiat hoặc ghi nợ rút tiền fiat

    • người mua đề xuất

    • giải quyết những đề xuất hỗ trợ được đưa ra bởi các bạn
    Tùy chọn có sẵn: Tôi tạo đại lý phân phối tiền điện tử của mình ở đâu?
    Có ba tùy chọn lúc tìm (và duy trì) sàn giao dịch Bitcoin/tiền điện tử:

    vun đắp phần mềm trao đổi nội bộ: hội tụ một nhóm những nhà vững mạnh (bạn bè, dịch fake tự do) chuyên dụng để vun đắp (và duy trì) sàn phân phối của các bạn. Hãy cứng cáp rằng họ hiểu cách thức hoạt động của một đại lý phân phối đại quát, cách thức hoạt động của tiền điện tử và phương pháp chuỗi khối và họ tiến hành các thành phần được đề cập ở trên .

    trong khoảng quan điểm ngôn ngữ lập trình, sự chọn lựa tiếng nói phù hợp cũng có thể đổi thay tùy thuộc vào loại tiền điện tử nào bạn muốn khai triển cho bàn thảo của mình. Hơn nữa, hãy đảm bảo rằng phần mềm của các bạn cân xứng với những nền tảng xử lý thanh toán hoặc ngân hàng khác nhau để bảo kê những đàm phán thanh toán trong luận bàn của bạn.

    quan trọng nhất (đây là điều chẳng hề tốt nhất, nhưng một số người chừng như có những hy vọng ko thực tế), các bạn cần ước tính chi phí và thời gian liên quan tới việc phát triển, bảo trì và liên tiếp nâng cấp phần mềm nội bộ. Do thuộc tính phức tạp vốn có của nó, việc phát triển một phần mềm trao đổi từ đầu sẽ khá tốn kém và có thể mất 1-2 năm (tùy thuộc vào kinh nghiệm của nhà tăng trưởng của bạn) cho đến khi nó hoạt động thường ngày. Tùy thuộc vào mức lương của những nhà tăng trưởng, kinh nghiệm của họ và những chức năng các bạn muốn kết hợp vào bàn thảo của các bạn (nhiều tiếng nói, tiền tệ, ứng dụng di động, v.v.), chi phí vững mạnh nằm trong khoảng từ 300.000 – 400.000 $. Dù rằng vậy, hãy nhớ rằng các Con số này đơn thuần là một ước lượng sơ bộ dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi vì rất nhiều nhân tố khác nhau cần được coi xét.

    sử dụng các tập lệnh mã nguồn mở / miễn phí : nếu như các bạn rà soát GitHub hoặc những diễn đàn khác, bạn sẽ phát hiện ra tương đối nhiều tập lệnh bàn bạc bitcoin mã nguồn mở. Ích lợi lớn rõ ràng là mã nguồn là miễn phí. Tuy thế, cũng có một số rủi ro phải được xem xét:

    các bạn vẫn cần một người có kiến thức kỹ thuật để hiểu và khai triển những dòng mã trong tập lệnh nguồn mở. Làm quen với cách thức hoạt động của kịch bản, sẽ mất thời gian và sửa đổi để cho phép tùy chỉnh, cũng sẽ cần thêm thời gian và tiền bạc. Ko có gì đảm bảo rằng kịch bản là an toàn và đáng tin cậy. Nó có thể có lỗi, dễ bị tiến công hoặc trong tình huống xấu nhất, bao gồm các dòng mã độc hại, trích xuất chậm nhưng ko đáng lưu ý tiền của bạn hoặc bitcoin. Lượng hỗ trợ vững mạnh trên một hệ thống nguồn mở tương đối lác đác. Gần như thời kì, nhóm những nhà phát triển của các bạn sẽ tự mình rời đi để tậu ra cách tránh được lỗi hoặc tăng cường hiệu suất. Tình huống xấu nhất, nếu như Dự án bị hủy bỏ, bạn sẽ hoàn toàn ko có sự tương trợ hay bất cứ điều gì.

    đại lý phân phối white Label (nhãn trắng): sàn phân phối nhãn trắng là phần mềm đã được kiểm tra tỷ mỉ và được chứng minh là có hữu hiệu (đặc biệt là phương tiện thương mại!), đồng thời cho phép bạn tùy chỉnh và đổi thay phần mềm để thích hợp với bắt buộc riêng của bạn (ví dụ: mẫu mã , vị trí thương hiệu, ngôn ngữ, tiền tệ, biểu đồ, v.v.).

    Một lợi thế lớn của việc dùng phần mềm nhãn trắng là các bạn tiết kiệm cho mình các rắc rối khi xử lý các đề xuất kỹ thuật, triển khai và bảo trì liên tục. Vì các thành phần then chốt (công cụ đàm phán, ví, giao diện các bạn và bảng quản trị) đã được tăng trưởng và thí điểm, nên điều độc nhất còn lại là tùy chỉnh phần mềm theo ý thích của các bạn. Các bạn tiết kiệm thời gian cho bản thân vì thời kì tùy chỉnh ngắn hơn phổ biến (thường là vài tháng) và các bạn tiết kiệm cho mình rất nhiều tiền vì bạn trả ít hơn đáng đề cập cho giấy phép phần mềm nhãn trắng so với việc tự mình phát triển.

    Lời cuối cho bạn trong bài viết này
    Đây là hướng dẫn cho người mới bắt đầu của chúng tôi về cách thức bắt đầu luận bàn bitcoin của riêng bạn.

    Chúng tôi Mong rằng rằng bài viết này đã làm rõ 1 số quan điểm sai lầm và sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về phạm vi đằng sau một sàn phân phối bitcoin/tiền điện tử.
     

Chia sẻ trang này

Loading...