63 Stravel

Làm thế nào để sử dụng thùng rác gỗ ngoài trời được bền lâu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Thùng rác gỗ ngoài trời thường dễ bị hư hỏng bởi các yếu tố thời tiết nóng ẩm mưa gió thất thường. Những tác động của thời tiết có thể làm thùng rác bai màu, han gỉ, biến dạng. Vậy thế nào để sử dụng thùng rác gỗ ngoài trời được bền lâu? Đó là chúng ta cần phải biết cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh thật hiệu quả.

    Sau đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản và vệ sinh thùng rác gỗ ngoài trời hiệu quả để tăng tuổi thọ sử dụng. Cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

    Đặc điểm cấu tạo của thùng rác gỗ ngoài trời

    Để có cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh thùng rác gỗ ngoài trời hiệu quả thì trước tiên chúng ta cần phải hiểu được đặc điểm cấu tạo của nó như thế nào.

    Sản phẩm thùng rác gỗ ngoài trời được cấu tạo từ 3 chất liệu chính là: Gỗ công nghiệp, khung thép phun sơn, thùng đựng rác bằng tôn hoa hoặc bằng nhựa.

    [​IMG]

    • Thùng rác có phần gỗ được tẩm hóa chất chống mối mọt, phun sơn bóng chống thấm nước, giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.

    • Thùng rác có khung làm từ thép phun sơn, không bị cong vênh, biến dạng tự nhiên trong quá trình sử dụng.

    • Thùng rác treo, có trụ bằng chất liệu thép phun sơn chắc chắn, đế có thể bắn vít cố định, nắp thùng rác có thể đẩy lên thuận tiện cho việc lấy rác ra ngoài.

    • Thùng đựng rác bên trong làm bằng tôn hoa, có hai ngăn dùng để phân loại rác đồng thời có mái che để tránh nước mưa.
    Vị trí đặt: Thùng rác gỗ ngoài trời được dùng để đựng rác ở nơi công cộng, trường học, bệnh viện, công viên, đường phố…

    [​IMG]

    Cách bảo quản thùng rác ngoài trời ít chịu tác động bởi thời tiết

    Thùng rác gỗ ngoài trời dù được thiết kế độ bền cao thế nhưng đặt lâu ngày ngoài trời cũng sẽ bị hư hỏng bởi tác động của môi trường và từ chính rác thải. Vì thế, để tăng tuổi thọ sử dụng thùng rác ngoài trời bạn nên chú ý:

    • Không nên để thùng rác gỗ ngoài trời thường xuyên, nếu cố định tại một chỗ thì nên là những nơi có che chắn trong điều kiện an toàn. Hoặc có thể nên ưu tiên đặt thùng rác nơi bóng râm, ít phải chịu trực tiếp từ ánh nắng và mưa.

    • Thường xuyên đổ rác và vệ sinh thùng mỗi ngày.

    • Không bỏ các độ vật có trọng lượng nặng vào thùng. Không bỏ pin, hóa chất bám dính và các chất dễ cháy, nổ.
    Cách vệ sinh thùng rác gỗ ngoài trời hiệu quả

    • Làm sạch bụi bẩn trên bề mặt gỗ
    Để loại sạch bụi bẩn bám trên bề mặt thùng rác gỗ thì chúng ta có thể dùng chổi cọ để quét hoặc dùng khăn để lau. Đối với một số vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt khó lau chùi ta có thể sử dụng chất tẩy rửa.

    • Làm sạch vết dầu mỡ, hóa chất bám sâu vào thùng
    Không có gì đáng ngạc nhiên khi những chiếc thùng đựng rác bám đầy dầu mỡ. Vì trong rác thải sinh hoạt, thức ăn thừa của chúng ta luôn tồn tại dầu mỡ, hóa chất, mực, sơn,...

    Và những loại dầu mỡ, hóa chất này càng để lâu sẽ trở thành vết bẩn vĩnh viễn. Vì thế, chúng ta cần sử dụng nước xà phòng và bọt biển hoặc giẻ mềm để loại bỏ dầu mỡ bám trong thùng rác.

    [​IMG]

    Trên đây là hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản thùng rác gỗ ngoài trời đơn giản nhưng giúp tăng thời gian sử dụng dài lâu.

    Nếu bạn cần một đơn vị chuyên phân phối thùng rác uy tín, giá rẻ, chất lượng đảm bảo mẫu mã đa dạng thì hãy đến với Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã thùng rác:

    Thùng rác inox đạp chân

    Thùng rác đá

    Thùng rác gỗ

    Thùng rác nhựa

    Mọi chi tiết về sản phẩm, giá bán vui lòng liên hệ hotline 0981228766 - 0912026829 để được giải đáp
     

Chia sẻ trang này

Loading...