63 Stravel

Làm thế nào để giảm ngực chảy xệ? bí quyết làm đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 12 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. Làm thế nào để giảm ngực chảy xệ? bí quyết làm đẹp

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ. bây giờ em phải làm thế nào để giảm ngực chảy xệ đây ạ. Từ hồi em giảm cân đến giờ, dáng thì thon hơn mà không biết sao ngực em cứ ngày một xệ. Lo lắng và chán nản vô cùng, vì em sắp ra mắt gia đình chồng sắp cưới. Mong bác sĩ tìm cách cứu chữa giúp em. Xin chân thành cảm ơn!” (Tiểu Thanh – TPHCM).

    Trả lời: Thân chào Tiểu Thanh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục Hộp thư tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc Chúng tôi xin tư vấn như sau:
    Làm thế nào để giảm ngực chảy xệ?
    [​IMG]
    Đối với chị em phụ nữ, vòng 1 chính là điểm nhấn. Giúp họ trở nên thu hút, quyến rũ và gợi cảm hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên do khác nhau. Mà bầu ngực của họ không còn săn chắc và căng tròn như xưa nữa. Điều này khiến cho các chị em cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Và làm giảm độ quyến rũ, thu hút khi tiếp xúc với người khác. Vậy làm thế nào để giảm ngực chảy xệ?

    Làm thế nào để giảm ngực chảy xệ

    Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được xem là “phép màu” thần kỳ, cho những ai muốn xóa tan tình trạng sa trễ, kém duyên của vòng 1. bởi phương pháp này hội tụ hàng ngàn ưu điểm siêu Việt, giúp “hồi sinh” vòng một xinh đẹp như mong muốn. Mà không phải lo lắng làm thế nào để ngực chảy xệ được săn chắc nữa.

    Làm thế nào để giảm ngực chảy xệ

    Có thể nói với tình trạng vòng 1 chảy xệ, chùng nhão là một trong những nỗi tự ti của rất nhiều chị em. bởi lẽ với sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc là đặc điểm để chị em có thể dễ dàng gây ấn tượng, thu hút người đối diện. Và tất nhiên ngược lại với điều này là vòng 1 có các dấu hiệu chảy xệ, mất cân đối, hai bên ngực sa trễ không đều nhau. Điều này không chỉ gây “mất điểm” về mặt thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sinh hoạt, cuộc sống vợ chồng của các chị em. Đó là lý do mà khi đối mắt với tình trạng này chị em luôn băn khoăn làm thế nào để giảm ngực chảy xệ.

    Làm thế nào để giảm ngực chảy xệ

    Và với băn khoăn của các chị em làm thế nào để giảm ngực chảy xệ. Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang thực hiện giải pháp nâng ngực chảy xệ. Với phương pháp này khi thực hiện bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ da thừa vùng ngực để kéo căng da bầu ngực và đưa ngực lên cao hơn. Với phương pháp này sẽ có những ưu điểm:

    Lấy lại nét đẹp gọn gàng, tươi trẻ cho đôi “bồng đào” như thuở đôi mươi.
    Ngực sa trễ nặng hay nhẹ, điều được phương pháp này khắc phục một cách triệt để.
    Phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không đau, không sưng, không sẹo. Mà cũng không ảnh hưởng gì đến dây thần kinh hay thiên chức làm mẹ.
    Chỉ vỏn vẹn 90 phút, bạn sẽ có cho mình một bầu ngực tuyệt đẹp như ý. Và hiệu quả nâng ngực chảy xệ duy trì dài lâu với thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Loading...