63 Stravel

Làm thế nào để đồng bộ thiết bị đồ dùng khách sạn nhà hàng nhanh chóng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. Dựa vào kế hoạch có sẵn, việc đầu tư trang, thiết bị đồ dùng khách sạn nhà hàng là một trong những công việc cuối cùng để hoàn thành dự án đầu tư xây dựng. Đại đa số khi xây dựng một nhà hàng khách sạn thông thường bạn đã hoạch định chi tiết những dụng cụ, thiết bị máy móc gì cần thiết trong quá trình duy trì hoạt động của nhà hàng. Tuy nhiên đừng nên làm việc quá cứng nhắc như vậy, việc kế hoạch có sẵn so với việc nhìn vào thực tế đánh giá nhận định và sáng tạo thêm thì kế hoạch chắc chắn sẽ hoàn thiện và hiệu quả hơn nhiều. Đó là lý do tại sao bạn nên đầu tư đồng bộ thiết bị nhà hàng khách sạn.

    Cơ sở lựa chọn

    Thông thường ta dựa vào tiêu chuẩn khách sạn, quy mô nhà hàng để tính toán số lượng, chủng loại dụng cụ thiết bị cần thiết. Đầu tư đồng bộ nghĩa là đầu tư đúng, đủ, đạt yêu cầu, được phối hợp nhịp nhàng, có sự liên kết chặt chẽ giữa bộ phận này với bộ phận khác. Chẳng hạn như thiết bị vệ sinh sẽ có mặt trong khu vực bếp, tiền sảnh, phòng khách sạn,… phải dựa vào yêu cầu của các khu vực, phòng đó để chỉ ra dụng cụ vệ sinh cần thiết ở đây là gì? Số lượng bao nhiêu? Chất lượng như thế nào mới tạo ra sự thống nhất và dễ dàng trong việc phục vụ, quản lý, tránh thiếu sót, thừa thãi gây lãng phí.

    Liên hệ đến địa chỉ cung cấp thiết bị đồ dùng khách sạn uy tín bạn sẽ không cần lo lắng về điều này. Chắc chắn những nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn có được bộ thiết bị, đồ dùng cần thiết cho công việc kinh doanh của khách sạn.

    Liệt kê đồ dùng, trang thiết bị cần thiết

    Đầu tiên liệt kê tất cả các dịch vụ, các hoạt động mà nhà hàng khách sạn của bạn cung cấp ví dụ như: tiệc buffet, tiệc cưới, tổ chức hội nghị, phòng khách sạn,… Tiếp theo liệt kê chi tiết hơn các dụng cụ cơ bản cho những vấn đề vừa kể ở trên, lưu ý chỉ ra tên và số lượng, không cần chỉ ra loại hay chất lượng dụng cụ, thiết bị gì cả.

    [​IMG]

    Kết hợp menu, dịch vụ của nhà hàng, khách sạn với tiêu chuẩn

    Kết hợp với thực đơn nhà hàng, tiêu chuẩn nhà hàng khách sạn là 3,4 hay 5 sao trở lên để tiến hành đồng bộ các thiết bị. Hoạt động nào có những dụng cụ chung hãy nghiên cứu xem nên chọn loại gì, hãng gì, chất liệu gì có thể dùng chung không? Tính toán trong cùng một thời gian trong ngày nếu cả 2 loại dịch vụ đó đều diễn ra thì cần số lượng dụng cụ là bao nhiêu, cộng thêm “hệ số an toàn” , cuối cùng đưa ra được hãng/loại cần sắm với số lượng MAX, MIN là bao nhiêu. Làm được công tác này tốt chắc chắn sẽ tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí khá lớn đấy nhé.

    Chú ý đến thiết bị trang trí

    Chú ý đến các thiết bị tiền sảnh, thiết bị trang trí, bạn không nên bó hẹp chi phí vì những thiết bị này dễ gây ấn tượng, là bộ mặt, mỹ quan cho cả nhà hàng khách sạn. Vì vậy không ngại bỏ chi phí đầu tư là lựa chọn đúng đắn. Tuy nhiên đừng vì quá tay đầu tư ở tiền sảnh và trang trí mà rút bớt chi phí đầu tư ở các thiết bị khác sẽ dễ gây ra tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó”, thiếu đồng nhất, tạo ra sự chênh lệch khập khiễng giữa hình thức và nội dung.

    Nếu đã bỏ túi được nhiều mẹo hay, bạn còn đắn đo gì mà không tiến hành đầu tư thiết bị nhà hàng khách sạn ngay bây giờ để hoàn thành kế hoạch của mình thật tốt. Hành Tinh Xanh sẽ thay bạn tổng hợp hết những thứ mà bạn cần, giúp bạn lựa chọn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí tối đa vì chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện

    kệ trưng bày tạp chí
     

Chia sẻ trang này

Loading...