63 Stravel

Làm thế nào để có hoa hồng lazada tiếp thị kết liên

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Làm thế nào để có hoa hồng lazada tiếp thị kết liên

    Sau lúc bạn đã muốn làm cộng tác viên bán hàng và tiếp thị liên kết Lazada, thì việc chọn lọc những sản phẩm, lấy link affiliate, banner… rồi gắn mã link tiếp thị để san sớt tính kết quả.

    [​IMG]



    ví như các bạn sở hữu blog hoặc website thì chỉ việc chọn lựa sản phẩm trên Lazada, lấy link và banner đặt vào blog. Khi khách hàng truy vấn cập vào trang của các bạn và nhấn vào đường link đó, sau đấy họ đặt tậu sản phẩm trên Lazada thành công thì sẽ nhận được hoả hồng.

    [​IMG]

    thời gian lưu cookie của chiến dịch tiếp thị liên kết 30 ngày, có tức thị nếu khách hàng click vào đường dẫn tiếp thị kết liên nhưng ko đặt tìm ngay. Nhưng trong vòng 30 ngày, họ sắm hàng tại lazada thì bạn vẫn được hoa hồng. Cookie sẽ mất lúc khách hàng đặt tậu thành công và sau 30 ngày.

    Không chỉ có thế bạn có thể dùng cách san sớt lên những kênh mạng phố hội, hoặc chạy truyền bá để tiếp cận đến phổ quát quý khách mục đích hơn.

    Còn thêm 1 Ưu điểm nữa mà mình viết riêng ở đây đấy là lúc làm trang mạng tiếp thị liên kết uy tín với Lazada bạn sẽ không phải thông qua 1 Affiliate Network nào mà các bạn làm trực tiếp với bộ phận Lazada Affiliate luôn, Do vậy nên nên tiến trình nhận tiền hoả hồng sẽ mau lẹ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...