63 Stravel

Làm thế nào để cho chó ăn đúng cách?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 22 Tháng sáu 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      20,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Thức ăn là chìa khóa cho sức khỏe và hạnh phúc của chó. Do đó, điều quan trọng là phải chú ý đến thành phần chính xác của thực phẩm. Chọn loại thức ăn nào hoặc nhãn hiệu nào? Còn những lầm tưởng khác nhau về dinh dưỡng cho chó thì sao? Khoa học có thể giúp chúng ta! Nhờ những phân tích mới nhất từ trung tâm khoa học lớn nhất thế giới, Viện Khoa học Waltham Petcare, có thể tạo ra một chế độ ăn uống cân bằng và đa dạng cũng như cung cấp cho mỗi chú chó những gì tốt nhất cho chúng.
    Loại thức ăn nào, loại chó nào
    Mối quan hệ giữa dinh dưỡng và sức khỏe có lẽ sẽ bị ít người bác bỏ, tuy nhiên chúng ta có thể thường xuyên bắt gặp những chú chó "máy hút bụi" một cách đáng ngạc nhiên, tức là những chú chó được cho ăn thức ăn thừa từ bàn của chủ. Tuy nhiên, chế độ ăn của con người thường quá mặn, nhiều gia vị và thường không cân bằng đối với chó .
    TOP 5 lầm tưởng về dinh dưỡng cho chó
    1. Dinh dưỡng tốt nhất là không có chất bảo quản
    Khi nói đến hạt, bạn không thể làm chúng mà không có chất bảo quản . Họ cần chất ổn định chất béo, nếu không các hạt sẽ hỏng trong vài ngày sau khi mở gói. Ngược lại, đồ hộp chỉ được ổn định nhiệt độ bảo quản. Ít nhất là trong trường hợp các sản phẩm của Mars, công ty hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu Thú y Waltham của Vương quốc Anh .
    2. Hương vị đặc biệt không tốt
    Tất cả chúng ta đều có khẩu vị hơi khác nhau - hương vị ở đó để khiến chó ăn những gì chúng thích. Sau đó, nó phụ thuộc vào cách đạt được hương vị cụ thể. Ví dụ, trong Pedigree, họ sử dụng gan gà để tạo hương vị. Mặt khác, các sản phẩm rẻ hơn của một số thương hiệu có thể chứa hương vị nhân tạo.
    3. Thức ăn cho chó được làm từ thịt hạng hai Để sản xuất thức ăn , chỉ được sử
    dụng thịt dành cho người và được phép làm thức ăn cho người . Những gì còn lại sau đó được sử dụng trong thức ăn cho chó và mèo. Vì vậy, đó không phải là thịt chất lượng thấp từ động vật chết.
    4. Thịt sống là tốt nhất cho chó
    Mặc dù chúng có quan hệ họ hàng với nhau, nhưng chó đơn giản không phải là sói và do đó cần một chế độ ăn khác. Chế độ ăn thô mang đến nhiều rủi ro và những điều này cũng liên quan đến thực tế là trong tự nhiên, một con sói khó có thể sống lâu như một con chó được nuôi dưỡng đầy đủ. Và một lần nữa, nó phụ thuộc vào giống chó cụ thể.
    5. Muối được thêm vào các hạt Thức
    ăn chăn nuôi mà chúng tôi mua trong cửa hàng được kiểm soát chặt chẽ bởi sự kiểm soát của nhà nước và bất kỳ chất gây nghiện nào đều bị loại trừ. Muối rất quan trọng, nhưng phải đúng thành phần. Về mặt hóa học, muối là natri clorua và chúng ta cần cả hai nguyên tố này cho sự sống. Ví dụ, natri là một phần của cái gọi là máy bơm natri trong thận và ngược lại, clo hỗ trợ quá trình tiêu hóa trong dạ dày, như một phần của axit hydrochloric. Qua nghiên cứu y học, chúng tôi biết rằng lượng muối dư thừa có hại. Do đó, cần phải duy trì mức độ tối ưu của nó trong thực phẩm. Mức khuyến nghị chính xác này dành cho chó và mèo đã được thiết lập từ lâu và tôi dám khẳng định rằng các nhà sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt mức đó ", MVDr cho biết thêm. Leoš Železný.
    Làm thế nào để chống béo phì ở chó?
    Một nửa số chó và mèo bị thừa cân. Theo các nghiên cứu gần đây của Viện Waltham, bệnh béo phì có thể rút ngắn tuổi thọ của chó tới 2,5 năm , đây là một con số cao nếu xét đến tuổi thọ trung bình của một con chó. Ngoài ra béo phì còn gây ra các bệnh khác mà con người cũng phải đối mặt. Bệnh tiểu đường, viêm khớp và các vấn đề về tim mạch. Điều quan trọng là phải thiết lập một khẩu phần thức ăn hàng ngày phù hợp và tuân thủ nó. " Cũng cần phải ngăn không cho chó ăn phần còn lại của bữa ăn của bạn. Hãy cho các thành viên gia đình và bạn bè biết rằng không được cho chó ăn dưới bất kỳ hình thức nào. Chúng ta không được quên thức ăn và đồ dùng để huấn luyện chó. Chúng giúp đầu óc chó tỉnh táo, tạo sự gắn bó giữa chủ và chó của mình," chỉ ra MVDr. Leoš Železný. Tuy nhiên, thức ăn vặt không được vượt quá 10% khẩu phần thức ăn hàng ngày.
    Xem thêm: hạt cho chó
     

Chia sẻ trang này

Loading...