63 Stravel

Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ sau khi sinh em bé

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 12 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ sau khi sinh em bé

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Không biết vì sao mà gần đây em phát hiện ra ngực của em bị chảy xệ. Không còn được căng tròn, săn chắc như trước nữa. Phải làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ đây ạ? Em sợ chồng em vì việc này mà chê em, rồi lại sinh ra việc “chán cơm thèm phở” quá. Mong bác sĩ tư vấn dùm em, em cảm ơn bác sĩ nhiều”. (Huỳnh Anh – Tp.HCM).

    Trả lời: Xin chào Huỳnh Anh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề làm thế nào để giảm ngực chảy xệ mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:
    Phải , sa trễ?

    Vốn được biết đến là “niềm kiêu hãnh” của các chị em. Vì vậy mà việc ngực bị chảy xệ, sa trễ đã khiến cho các chị em vô cùng lo lắng. Trở thành nỗi bận tâm rất lớn, khiến các chị em không còn đủ sự tự tin và băn khoăn. Không biết làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ của mình.
    [​IMG]
    Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ

    Để có thể khắc phục được tình trạng ngực bị chảy xệ. Các chị em có thể áp dụng 1 số phương pháp như massage, tập thể dục cho “vùng núi đôi” của mình. Cung cấp những thực phẩm có chứa Protein, Estrogen,… để vùng ngực được săn chắc, căng tròn hơn.

    Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ

    Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ, được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thì cũng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Giúp tìm lại được vòng 1 căng tròn tươi trẻ năm xưa.

    Và với băn khoăn làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ. Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang áp dụng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ. Với phương pháp này khi thực hiện bác Sĩ sẽ loại bỏ da thừa để kéo căng da bầu ngực và đưa ngực lên cao hơn. Giúp chị em cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm ngực chảy xệ, ngực thiếu cân đối, hai bên ngực không đều nhau.

    Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ

    Với những ưu điểm nổi bật như:

    Giúp cải thiện vòng 1 “xuống cấp”, mang đến bộ ngực căng tròn, quyến rũ.
    Không nguy hiểm, không đau hay lộ sẹo. Không ảnh hưởng đến sự hoạt động của tuyến sữa và cảm giác của ngực.
    Nâng ngực chảy xệ diễn ra trong thời gian nhanh chóng. Mà hiệu quả được duy trì ổn định, dài lâu.

    Chính những ưu điểm nổi bật này, đã giúp cho phương pháp nâng ngực chảy xệ. Trở thành 1 trong những dịch vụ thẩm mỹ, được các chị em tìm đến nhiều nhất hiện nay.

    bên cạnh những chị em băn khoăn làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ. Trường hợp chị em có mong muốn sở hữu “đôi gì bồng đào” căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên. Khi thực hiện phương pháp này chị em có thể thực hiện kết hợp kỹ thuật đặt túi. Với phương pháp này sẽ có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi vô cùng hiện đại và tiên tiến. Giúp bác Sĩ dễ dàng quan sát và đặt túi ngực một cách chính xác và hài hòa nhất.

    Khi trải nghiệm dịch vụ nâng ngực tại đây các chị em có thể yên tâm về chất lượng túi ngực tại đây. Vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi ngực cao cấp và đạt chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã được Cục FDA (Hoa Kỳ) kiểm chứng an toàn. bên cạnh khi làm đẹp tại đây các chị em còn được bảo hành túi ngực trọn đời từ nhà sản xuất. Vì vậy sẽ đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Do đó chị em sẽ không còn phải bận tâm làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ nữa.
    Làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ – Địa chỉ nâng ngực chất lượng

    Nâng ngục chảy xệ hiện đang là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngực, được các chị em chọn để tiến hành nhiều nhất hiện nay. Nhưng không phải ở đâu cũng có đủ điều kiện. Để có thể có thể tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được an toàn, chất lượng. Phương pháp hiện đại này hiện mới chỉ áp dụng ở 1 vài cơ sở thẩm mỹ. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh.

    Như vậy nếu như đã tìm được giải đáp làm thế nào để cải thiện ngực chảy xệ. Để có được hiệu quả đúng như mong đợi thì việc tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ y tá, bác Sĩ chuyên nghiệp,… là một điều rất cần thiết. Và hiện nay tại TP HCM với hàng trăm cơ sở làm đẹp lớn, nhỏ thì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ được đánh giá cao.
     

Chia sẻ trang này

Loading...