63 Stravel

Làm thế nào để axit rửa một hồ bơi Hồ bơi trống Rửa bằng axit không phải lúc nào cũng là một bước cầ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kisuquan, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. kisuquan

    kisuquan New Member

    Làm thế nào để axit rửa một hồ bơi
    Hồ bơi trống
    Rửa bằng axit không phải lúc nào cũng là một bước cần thiết để làm sạch hồ bơi của bạn. Tuy nhiên, nó có thể là cần thiết đối với một số chủ sở hữu hồ bơi than thở rằng hồ bơi của họ trông không giống như trước đây. Nếu hồ bơi của bạn bị ố vàng hoặc biến thành “đầm đen”, do vấn đề về tảo hoặc do hồ bơi của bạn không được khử trùng đúng cách , có thể đã đến lúc phải rửa hồ bằng axit.
    Xác định nhu cầu
    Rất nhiều thứ có thể làm thay đổi màu sắc của hồ bơi của bạn: tảo, lá cây, tích tụ canxi và rỉ sét chỉ là một vài nguyên nhân. Rửa bằng axit trong hồ bơi thực sự khắc một lớp thạch cao nhỏ, để lộ lớp thạch cao mới bên dưới. Đó là điều bạn KHÔNG nên làm hàng năm, nếu không hồ bơi của bạn sẽ cần được thay mới sau một vài lần xử lý. Đó là nỗ lực cuối cùng để làm sạch một hồ bơi có thể đã bị ố vàng nhiều năm và chỉ nên thực hiện vài năm một lần.
    Một nguyên tắc nhỏ để quyết định xem bạn có cần rửa hồ bơi bằng axit hay không là kiểm tra và xem liệu bạn có thể nhìn thấy đáy của hồ bơi hay không. Nếu bạn có thể, nó thường có thể được đưa trở lại trạng thái bình thường bằng hóa chất, lọc và một chút mỡ khuỷu tay. Nếu sàn nhà không được nhìn thấy, chi phí hóa chất và nhân công thường lớn hơn chi phí thông tắc cống và rửa axit, đồng thời mất nhiều thời gian hơn để trở lại điều kiện sử dụng được.
    Các đợt tảo nở rộ trên diện rộng là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng ố màu thạch cao và nếu chúng bám vào thành hồ bơi của bạn cả mùa đông, có thể cần phải rửa bằng axit. Nếu hồ bơi của bạn có vấn đề về tảo trong nhiều năm, việc thay nước và rửa axit các bề mặt mà tảo dễ bám vào có thể giúp nước của bạn được nâng lên rất cần thiết.
    https://hoboidep23h.blogspot.com/2020/09/clo-co-gay-kich-ung-mat-khong.html
    https://hoboidep23h.blogspot.com/2020/09/cau-hoi-thuong-gap-ve-clo.html
    CẢNH BÁO:
    Axit là một chất nguy hiểm và ăn mòn. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi dành thời gian để trộn và áp dụng axit đúng cách, tốt nhất bạn nên nhờ chuyên gia hồ bơi tại địa phương đảm nhận công việc đó.
    Nếu bạn KHÔNG muốn tiết kiệm tiền bằng cách tự rửa hồ bơi bằng axit, hãy đảm bảo rằng bạn cẩn thận và mang tất cả các thiết bị an toàn cần thiết. Cũng không bao giờ đau khi có bạn thân giúp đỡ / giám sát hoặc sẵn sàng trong trường hợp khẩn cấp.
    Trước khi bắt đầu, hãy đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra mã thành phố địa phương để chắc chắn rằng bạn đang bơm nước / chất thải dư thừa đến một vị trí an toàn. Bạn cũng có thể muốn xem các quy định về nước thải tại địa phương của bạn là gì.
    Giữ vật nuôi và trẻ em tránh xa khu vực hồ bơi trong khi đang rửa axit. Bạn không muốn gặp rủi ro khi bất kỳ ai tiếp xúc với dung dịch axit.
    Đồ bảo hộ của bạn là rất quan trọng và cần được trang bị trước khi bạn bắt đầu làm sạch lớp trát của mình. Bạn sẽ cần đeo găng tay, mặc áo liền quần hoặc quần áo bảo hộ, ủng cao su, mặt nạ thở được thiết kế cho khói axit và kính bảo hộ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...