63 Stravel

Làm sổ da nên dùng loại giấy nào

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi indangnguyenkd19, 26 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      275 nguyễn trãi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 568 Đọc
  1. Các loại sổ da, sổ còng bìa da, sổ da cao cấp, sổ tay bìa… thường được làm với rất nhiều loại ruột sổ khác nhau, ruột sổ thì có nhiều loại có mầu trắng màu vàng, độ dày, mỏng, độ bóng, chống lóa..Vậy đâu là những loại giấy thường được dùng để làm ruột sổ, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

    Giấy Fort -loại giấy chuyên dùng làm ruột sổ da:
    Giấy Fort có tên gọi khác là Woodfre giấy có bề mặt nhám, không tráng phủ bề mặt, bám mực tốt đây là loại giấy rất phổ biến và được sử dụng rất nhiều để làm ruột sổ da, in sách, in vở học sinh….Giấy có nhiều mức định lượng khác nhau, tùy vào sự cao cấp của loại sổ da mà chúng ta định làm để có thể lựa chọn định lượng cho phù hợp, thông thường giấy làm ruột sổ thường sử dụng loại định lượng 80 gsm.

    Giấy có nhiều màu sắc khác nhau như: trắng, trắng kem, vàng nhạt, ngà vàng…hiên nay màu trắng kem và màu ngà vàng là được sử dụng để làm ruột sổ nhiều nhất, bởi có khả năng hiển thị tốt, dễ viết dễ đọc.

    [​IMG]

    Giấy Couche -Giấy chuyển dùng làm tờ màu catalog sổ da:
    Là loại giấy dày có định lượng cao từ 90-300 gsm giấy có khả năng bám mực tốt bề mặt nhẵn nhưng không bóng, nên có khả năng hiền thì chân dung hay hình ảnh rất sắc nét, chính vì vậy rất thích hợp để làm tờ màu hay tờ quảng cáo trong các cuốn sổ còng bìa da.

    [​IMG]

    Giấy Duplex và giấy Kraft :
    Đây là 2 loại giấy thường được dùng để làm sổ tay bìa da hay làm bìa bồi trong các cuốn sổ còng bìa da, với ưu điểm là giấy có giá thành rẻ, có thể tái chế nên rất thân thiện với môi trường, giấy có độ dày và định lượng cao, giấy có nhiều loại màu sắc.

    [​IMG]

    Như vậy trên đây mình đã giới thiệu đến các bạn những loại giấy thường được dùng để làm sổ da, nếu như bạn đang có như cầu thiết kế hay sản xuất sổ da thì hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da quà tặng Vietbook để được tư vấn và xem những mẫu sổ bìa da đẹp nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...