63 Stravel

Làm Sao Săn Được Vé Máy Bay Giá Rẻ ?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 25 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 453 Đọc
  1. LÀM SAO SĂN ĐƯỢC VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ?
    - Càng gần kỳ nghỉ lễ,mùa du lịch hay dịp cuối năm thì nhu cầu di chuyển bằng máy bay càng nhiều vì thế các hãng hàng không cũng tung ra rất nhiều ưu đãi giảm giá vé,nhưng làm sao để bạn có thể săn được giá vẻ rẻ nhất cho chuyến đi của mình từ nhiều hãng hàng không.
    - Các hãng hàng không khuyên rằng, để săn được vé máy bay giá rẻ, cần phải chọn đúng thời điểm, thao tác nhanh trên máy, sắp xếp lịch bay linh hoạt và không nên đặt chỗ cho quá đông người. Hiện nay, có rất nhiều hãng đưa ra các chương trình giá vé siêu rẻ như Vietnam Airlines, Jestar pacific… nhưng trên thực tế nhiều khách hàng vẫn không dễ dàng săn được những tấm vé máy bay giá rẻ này.
    [​IMG]
    - Còn VIVU XẢ TRESS sẽ giới thiệu với các bạn dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến- nơi liên kết với các hãng hàng không thường xuyên cập nhật các thông tin về vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không trong nước và quốc tế để bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn đường bay cũng như hãng hàng không phù hợp nhất. Chính vì vậy, đây là một cách để bạn săn vé máy bay giá rẻ và giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.
    1.GOTADI

    - GOTADI là mạng hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ hoàn toàn tự động kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu. Gotadi cũng là OTA đầu tiên ở Việt Nam kết nối chính thức với Jetstar. Gotadi thường xuyên cập nhật các thông tin về vé máy bay khuyến mãi của các hãng hàng không trong nước và quốc tế để bạn có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn chuyến bay từ hãng hàng không phù hợp nhất.
    - Cơ cấu vé được xây dựng rất linh hoạt, phụ thuộc vào mùa du lịch, phụ thuộc vào từng chuyến bay cụ thể hoặc sự kiện chi phối việc đi lại của hành khách. Các hãng hàng không giá rẻ như Air Asia, Tiger Airways, Jetstar, Viva Macau... thường tung ra những chương trình giảm giá vé, với giá vé chỉ bằng 30-70% so với giá vé thường, thậm chí chỉ là 0 đồng. Nhưng, khi mua những loại vé giá rẻ này, bạn nên xem luôn cả phần thuế mình phải trả (ngoài tiền vé) để có giá thực tế.
    Ngoài ra các đợt khuyến mãi thường chỉ cho thời hạn đặt vé trong một tuần và thời điểm khởi hành nhanh nhất là một tháng sau đó. Nên bạn phải chấp nhận mất tiền nếu trong khoảng thời gian đó, bạn không thực hiện được chuyến bay.
    -Với GOTADI bạn chỉ cần điền vào điểm xuất phát, điểm đến, ngày tháng khởi hành và trở về theo ý muốn của bạn…rồi nhấn “tìm kiếm”. Tất cả những thông tin liên quan và phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ hiện ra đầy đủ, với mức giá từ thấp nhất đến cao nhất!
    Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.
    2. Bookin

    - Bookin hiện là công ty thành viên của Tập đoàn Internet NOVAON - đối tác cao cấp của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn này đã có 5 văn phòng đặt tại 4 quốc gia: Việt Nam (Hà Nội và Hồ Chí Minh), Singapore, Indonesia và Thái Lan.
    - Là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không uy tín như VietNam Airline,Vietjet Air,Jetstar Pacific...nên luôn cập nhật nhanh nhất những ưu đãi khuyến mại giá vé máy bay cho khách hàng so sánh lựa chọn.
    - Giao diện tìm kiếm,đặt vé của Bookin đơn giản,dễ thao tác ai cũng có thể dễ dàng tìm và đặt được vé máy bay như ý.Khách hàng có thể kiểm tra lịch trình bay,check-in chuyến bay tại bất cứ đâu với hệ thống thông tin của Bookin.
    -Hệ thống thanh toán an toàn,bảo mật giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối.Cùng dịch vụ giữ chỗ tự động API giúp giữ chỗ ngay tránh tăng giá và không lo hết vé.
    Tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.

    Lưu ý: Kiểm tra lịch trình kỹ càng và hoàn tất thủ tục

    Trước khi quyết định thanh toán, bạn nên kiểm tra lại tất cả các thông tin đăng ký như nhập tên, số hộ chiếu, địa chỉ, email một cách kỹ càng nhất. Bởi chỉ sai một chi tiết nhỏ, bạn sẽ gặp rắc rối khi làm thủ tục ở sân bay. Những thông tin này cần chuẩn bị sẵn sàng để khi nhập vào máy tính, bạn chỉ cần mất vài giây để thao tác.

    Hiện nay, các hãng hàng không buộc khách mua vé giá rẻ bằng hình thức online trực tuyến và trả bằng thẻ Visa, MasterCard... nên bạn có thể nhờ những người có thẻ này đăng ký hộ.

    Từ kinh nghiệm “săn” vé giá rẻ của khách qua các đợt khuyến mãi lớn, khuyến cáo hành khách không nên đặt chỗ cho một nhóm quá đông người. Ví dụ, chuyến bay chỉ còn 4 chỗ giá 450.000 đồng/vé nhưng khách đặt lệnh mua 5 chỗ sẽ bị từ chối và mất cơ hội.

    Chúc các bạn săn được vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi của bạn và gia đình.Đừng quên quay lại Diễn Đàn Thông Tin Du Lịch để xem thêm các bài viết chia sẻ khác nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...