63 Stravel

Làm sao khắc phục mũi lệch bẩm sinh?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 14 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 572 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Mũi lệch bẩm sinh là tình trạng khá phổ biến, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng, với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục được một cách dễ dàng.

    Đọc thêm:

    Nguyên nhân mũi bị lệch

    Tình trạng mũi lệch có thể do bẩm sinh, cụ thể là do sụn vách ngăn trong mũi bị lệch ở phần trên hoặc phần dưới làm cho tháp mũi phía trên hoặc lệch ở đầu mũi. Lệch do sụn vách ngăn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp khó khăn trong quá trình hô hấp, hay gặp tình trạng nghẹt mũi, khó thở.

    Mũi có thể bị lệch do phẫu thuật hỏng. Tình trạng này xảy ra khi bác sĩ thực hiện độn xương sống mũi vào không được chắc chắn, hoặc do bị va đập sau khi nâng sửa. Bên cạnh đó, mũi hỏng sau phẫu thuật còn do gọt sụn nhân tạo không chuẩn xác, không cố định và băng ép không đúng kỹ thuật, vách ngăn bị vẹo, xương mũi bị gồ.

    Tùy vào từng nguyên nhân khiến mũi bị lệch mà bác sĩ tư sẽ lựa chọn phương pháp chỉnh sửa mũi lệch sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

    Sửa mũi bị lệch bẩm sinh bằng cách nào?

    • Sửa mũi lệch do bẩm sinh

    Đối với tình trạng này, phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa sụn vách ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu sụn vách ngăn quá dài ở mặt đáy khiến cong vẹo thì cần cắt bỏ một phẩn đáy sụn vách ngăn. Nếu phần nào đó của sụn vách ngăn bị lệch hoặc cong sang một bên thì phẫu thuật cắt bỏ một phần sụn đó đi. Nếu sụn vách ngăn chỉ bị vẹo ngay vi trí trụ mũi thì phẫu thuật bóc tách toàn bộ sụn ngay trụ mũi và cắt bỏ một phần sụn hoặc dùng sụn tự thân để thay thế phần sụn bị yếu.

    • Sửa mũi bị nghiêng do phẫu thuật

    Trong trường hợp mũi bị nghiêng do phẫu thuật, để sửa lại mũi bị lệch, các bác sĩ sẽ rạch một đường ở vết mổ cũ hoặc theo một đường mới hợp lý tùy tình trạng, sau đó lấy chất liệu độn cũ ra. Tiếp đó sẽ đo, căn chỉnh và gọt lại miếng độn mới sao cho phù hợp rồi đặt vào khoang mũi để nâng cao sống mũi, cố định lại dáng cao thẳng, kết thúc bằng đường khâu thẩm mỹ với loại chỉ chuyên dụng.

    Hiện nay phương pháp sửa mũi lệch tại Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê áp dụng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến nhất thế giới, có sựu kết hợp nâng sửa, tái cấu trúc mũi một cách hoàn chỉnh, đem lại dáng mũi cao thon mà vẫn đảm bảo được yếu tố mềm mại, tự nhiên như thật. Với phương pháp này, bạn sẽ có một dáng mũi S line cao đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, an toàn và khắc phục triệt để tình trạng mũi lệch vẹo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...