63 Stravel

Làm sao để vùng kín không bị thâm đen? NMH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy nhiều chị em than vãn trên các diễn đàn về vấn đề vùng kín bị thâm đen. Mà em cũng đang gặp phải vấn đề đó, vậy không biết làm sao để vùng kín không bị thâm? Mong nhận được lời tư vấn của bác sĩ. Em cản ơn!” (Mỹ Kiều – Tiền Giang).

    Trả lời: Thân chào Mỹ Kiều! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc làm sao để vùng kín không bị thâm của bạn. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

    Làm sao để vùng kín không bị thâm đen?

    Vùng kín cũng như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, theo thời gian cũng sẽ bị lão hóa trở nên nhăn nheo hoặc thâm sạm đi. Và hiện tượng thâm vùng kín là nhược điểm phổ biến nhất mà hầu như chị em nào cũng gặp phải. Nguyên nhân do yếu tố bẩm sinh, tác động của việc quan hệ nhiều hay sau sinh con.

    [​IMG]

    Vậy làm sao để vùng kín không bị thâm? Một số lưu ý sau đây sẽ giúp chị em phòng tránh cũng như làm hồng vùng kín:

    - Vệ sinh vùng kín sạch sẽ hằng ngày bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng hay ngâm mình trong bồn tắm để vùng kín được làm sạch.

    - Ăn mặc thoải mái, đồ lót thì nên chọn đúng size, chất liệu vải mềm mịn, không mặc quần áo bó sát hay quần lót vải thô, bịt kín.

    - Làm hồng vùng kín bằng các nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, dầu oliu, chuối, đu đủ,…thoa lên vùng kín mỗi ngày.

    Với sự phát triển hiện đại ngày nay, vấn đề làm sao để vùng kín không bị thâm chẳng còn là điều khó khăn khăn nữa. Nếu chị em có nhu làm hồng vùng kín an toàn, nhanh chóng thì có thể chọn cách khắc phục màu sắc cho “tiểu công chúa” của mình với công nghệ Laser Petit Lady Action II tiên tiến, hiện đại.

    Làm hồng vùng kín bằng Laser có gì hấp dẫn?

    Được chuyển giao từ công nghệ thẩm mỹ vùng kín của Hoa Kỳ. Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, sở hữu những ưu điểm nổi bật mà cho đến nay chưa có phương pháp thẩm mỹ nào có được. Đó là:

    - Thời gian làm hồng vùng kín bắng công nghệ Laser được diễn ra nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút là bạn có thể nhanh chóng lấy lại sự tươi trẻ, hồng hào cho cô bé.

    [​IMG]

    - Không cần phẫu thuật, vì vậy sẽ không xâm lấn gây đau rát hay bất cứ sự khó chịu nào.

    - Ngoài tác dụng trị thâm và làm hồng vùng kín, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn khắc phục được chứng són tiểu, tiểu không tự chủ và hạn chế mắc các bệnh phụ khoa. Vì thế bạn không cần lo lắng làm sao để vùng kín không bị thâm nữa.

    - Không cần nghỉ dưỡng. 24h sau khi điều trị đã có thể trở lại “cuộc yêu” và tận hưởng hạnh phúc lứa đôi.

    Địa chỉ làm hồng vùng kín uy tín, chất lượng

    Sau nhiều cuộc khảo sát và tổng hợp ý kiến từ phía các khách hàng về các bệnh viện thẩm mỹ làm hồng vùng kín uy tín. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang liên tục dẫn đầu danh sách, với lượt bình chọn cao “ngất ngưởng”. Những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng sau đây sẽ là minh chứng cho điều đó.

    [​IMG]

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những đơn vị tiên phong ở Việt Nam, áp dụng công nghệ Laser Petit Lady Action II, trong việc làm hồng vùng kín cho chị em phụ nữ. Đến với chúng tôi, các bạn không còn lo lắng vấn đề làm sao để vùng kín không bị thâm nữa. bởi chúng tôi đảm bảo với bạn:

    - bác sĩ thẩm mỹ tài năng, có chuyên môn giỏi, tay nghề cao sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ, hồng hào của “cô bé”.

    - Áp dụng công nghệ trị thâm vùng kín sau sinh Laser Petit Lady Action II, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ).

    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận tình tư vấn cho bạn làm sao để vùng kín không bị thâm nữa.

    - Giá cả dịch vụ trị thâm vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II vô cùng phải chăng và thân thiện với túi tiền của khách hàng.

    >>>>> NGUỒN: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Làm sao để vùng kín không bị thâm
     

Chia sẻ trang này

Loading...