63 Stravel

Làm sao để trở thành những cô nàng ngực đẹp

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 22 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Theo đánh giá và cảm nhận của đa số đàn ông trên thế giới, núi đôi chính là bộ phận cuốn hút và gợi cảm bậc nhất trên cơ thể người phụ nữ. Việc sở hữu đôi gò bồng quyến rũ là một lợi thế mà phái đẹp luôn ao ước có được. Hãy cùng nhìn ngắm top 1500 những bộ ngực đẹp nhất Việt Nam, Hàn, Trung, Nhật, Âu Mỹ và tìm hiểu xem bí quyết để sở hữu vòng 1 đẹp là gì nhé!!

    Tiêu chuẩn đánh giá một bộ ngực đẹp là như thế nào? Làm sao để trở thành những cô nàng ngực đẹp ?

    Không phải cứ ngực càng to thì càng đẹp mà tiêu chuẩn đánh giá vòng 1 hấp dẫn còn dựa trên nhiều yếu tố như:

    1. Kích cỡ ngực phải tương xứng với chiều cao và vóc dáng cơ thể
    bạn không cao mà vòng 1 lại ngót nghét 100 hoặc hơn thế nữa? Điều đó sẽ khiến vóc dáng cơ thể bị mất cân đối, không những không gợi cảm mà còn có thể gây “nhức mắt”, “phản cảm”.

    Vậy kích thước vòng 1 như thế nào là hợp lý?

    Xét trên độ tương quan với chiều cao:

    Cao trung bình 1.50 m: Vòng ngực là 76 – 80
    Cao trung bình 1.55 m: Vòng ngực là 78 – 83
    Cao trung bình 1.60 m: Vòng ngực là 83 – 86
    Cao trung bình 1.70 m: Vòng ngực là 90 – 93
    Xét trên độ tương quan với vóc dáng cơ thể:

    Số đo vòng ngực ngang đầu vú và số đo vòng ngực ở chân vú nên chênh lệch từ 5 – 7 cm.
    Số đo Vòng 3 – số đo vòng 1 = 0 ➜ 2
    (Số đo vòng 1 + số đo vòng 3) : 2,8 = số đo vòng 2

    Trên đây là là những công thức chuẩn giúp bạn biết được vòng 1 hiện tại của bản thân có đạt được kích thước hoàn hảo không. Nếu xảy ra sự sai khác quá lớn thì chắc chắn vóc dáng cơ thể của bạn đang có một sự bất hợp lý nhẹ.

    [​IMG]

    2. Đảm bảo cân đối giữa 2 bầu ngực

    Đẹp phải bao gồm yếu tố hài hòa và cân đối. bầu ngực nảy nở, to tròn nhưng bên cao bên thấp hoặc bên to bên nhỏ chắc chắn sẽ chẳng còn sự gợi cảm hay quyến rũ nữa. Vậy nên, sự tương xứng giữa 2 bầu ngực luôn là một tiêu chí quan trọng để đánh giá ngực đẹp.

    3. Vòng 1 cần săn chắc, tránh chảy xệ
    Sự sa trễ và chùng nhão ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của bộ ngực. Việc sở hữu vòng 1 nhỏ xinh nhưng săn chắc chắc chắn sẽ hấp dẫn và hút mắt hơn là vòng 1 khủng mà chảy xệ
    Vậy làm sao để xác định được vòng 1 có chảy xệ hay không?

    >>> Cùng tham khảo một số hình ảnh phẫu thuật nâng ngực tại bVTM Ngô Mộng Hùng:ảnh phẫu thuật ngực

    Quy tắc như sau: Hãy lấy điểm lõm ở giữa cổ, trên xương ức là điểm A. Hai núm vú lần lượt là 2 điểm b và C. Một bộ ngực có độ chảy lý tưởng nếu tam giác AbC là tam giác cân. Ngược lại, nếu Ab, AC mà gài hơn bC thì ngực đang ở trong tình trạng chảy xệ. Nếu Ab> AC hoặc AC > Ab thì ngực chảy xệ không đều.

    Cạnh của tam giác AbC phải dao động từ 17 đến 20 cm, tùy theo chiều cao của mỗi người.

    Ví dụ, với những chị em có chiều cao 1m50, nếu cạnh Ab và AC (từ hõm cổ đến đầu ti) lớn hơn 17 cm nghĩa là ngực đã bắt đầu có dấu hiệu chảy xệ, còn nếu ở mức 20 cm thì núi đôi đã chảy xệ thực sự.

    bởi thế mới thấy, đôi khi kích thước không phải là yếu tố quan trọng duy nhất để sở hữu đôi gò bồng quyến rũ, gợi cảm.

    Một bộ ngực chuẩn đẹp phải hài hòa 3 yếu tố: số đo lý tưởng, cân đối với tỉ lệ cơ thể và cuối cùng là đảm bảo sự săn chắc
    Học hỏi bí quyết để sở hữu vòng ngực căng tròn, hấp dẫn
    Để sở hữu cặp tuyết lê đầy đặn, gợi cảm thì chắc chắn ngoài yếu tố tự nhiên “trời phú” thì chị em cần học hỏi một số “bí quyết” giúp núi đôi có được sự chăm sóc tốt nhất. Sau đây là những kinh nghiệm thực tế vô cùng đơn giản nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 1 của bạn.

    Một số thói quen tốt cho vòng 1

    Mỗi buổi tối, chị em có thể bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để chăm sóc da với đủ bước skin care rắc rối. Nhưng đổi lại, một làn da căng mịn, không nếp nhăn, thách thức thời gian và tuổi tác chính là thành quả xứng đáng nhất.

    Đối với vòng 1 cũng vậy, nếu không bỏ thời gian, không bỏ công sức, không hiểu hết những tác nhân lợi, hại ảnh hưởng đến bầu ngực thì khó có thể sở hữu núi đôi đầy đặn và săn chắc.
    Hãy học ngay một số thói quen chăm sóc vòng 1 của các sao nữ giúp đồi núi luôn khỏe mạnh và gợi cảm.

    >>> Nghe tư vấn của bác sĩ về : thuốc nở ngực an toàn nhất
    Uống đủ nước mỗi ngày

    Nhiều người không hiểu rõ tầm quan trọng của nước uống đối với cơ thể. Nếu thiếu nước, da sẽ lão hóa nhanh hơn, đồng thời các cơ sẽ co lại và chùng nhão.

    Đối với bộ ngực của bạn, tình trạng thiếu nước sẽ làm cho ngực nhanh chóng chảy xệ. Vì thế, hãy duy trì thói quen uống 2 lít nước mỗi ngày để bảo vệ và giữ dáng cho vòng 1.

    Duy trì cân nặng ở mức lý tưởng
    Nếu bạn đạt được mức cân nặng lý tưởng so với chiều cao của bản thân, hãy cố gắng duy trì nó. bởi vì mọi sự gầy đi hoặc béo lên đều có tác động vô cùng xấu đến núi đôi của bạn.

    Khi cơ thể tăng cân, vùng da quanh ngực sẽ căng giãn quá mức và có thể mất đi độ đàn hồi vốn có. Còn khi cân nặng giảm xuống sẽ kéo theo các mô mỡ xung quanh ngực cũng giảm đi đáng kể, và hậu quả là vòng 1 “teo tóp” và chùng nhão, đánh mất đi sự căng đầy và săn chắc.

    [​IMG]

    Vì thế, hãy cố gắng duy trì cân nặng lý tưởng của bản thân, đừng “thả phanh” cơ thể trước sức hấp dẫn “khó chối từ” của thức ăn, như vậy, vòng 1 sẽ vẫn đảm bảo form dáng chuẩn đẹp.

    Massage ngực mỗi ngày

    Cách này vừa giúp vòng 1 thêm nảy nở, vừa làm săn chắc các cơ ở ngực, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng căng đầy, quyến rũ.

    Có nhiều động tác massage ngực như mát xa theo vòng tròn, massage lên xuống, massage đẩy ngực song song,…

    Và để đạt được hiệu quả tốt nhất thì cần phải duy trì massage ngực đều đặn mỗi ngày, đồng thời khi thực hiện nên sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu, điều đó sẽ giúp làn da ở ngực thêm căng mịn và bóng khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Loading...