63 Stravel

Làm sao để tiếng anh mình học được khắc phục

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuong00, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. phuong00

    phuong00 New Member

    - Một lần nữa, hãy dành thời gian với người bản xứ, họ sẽ giúp bạn nâng cao vốn từ vựng và câu một cách tự nhiên nhất. Hoặc bạn có thể đọc sách, xem phim và nghe tin tức tiếng anh cũng rất có ích. Tại sao mình lại không học đúng không, chỉ học mới có thể khắc phục được.
    - Một khi bạn đã học được một từ hoặc cụm từ mới, bạn nên cố gắng sử dụng nó trong một câu – đó chính là cách tốt nhất để bạn nhớ lâu và không quên.
    >>>Xem thêm: trung tâm anh ngữ
    - Tham dự một lớp học tiếng anh là một cách tuyệt vời để để bạn có thể biết thêm nhiều khía cạnh khác của tiếng anh. Giáo viên sẽ dạy cho bạn cách nói đúng ngữ pháp - bao gồm cấu trúc câu thích hợp và cách chia động từ. Họ sẽ cung cấp một nền tảng cơ bản vững chắc để bạn có thể tự tiến xa hơn. Với cách này thì bạn sẽ có được một sự khám phá mới thông qua việc học tiếng anh về phần ngữ pháp.
    - Tham gia câu lạc bộ tiếng anh, kết bạn với một ai đó và thường xuyên gặp gỡ họ, bạn sẽ được truyền động lực học tập rất nhiều. Hai bạn nên sử dụng tiếng anh khi trò chuyện và giúp nhau sửa lỗi. Chỉ cần bạn chăm chỉ thì tiếng anh bạn cũng sẽ chinh phục được thôi.
    Nguồn: tiếng anh giao tiếp cơ bản
     

Chia sẻ trang này

Loading...