63 Stravel

Làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh - Mẹo vặt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Sự rắc rối ở “vùng cấm địa” sau khi “vượt cạn” luôn khiến không ít chị em buồn phiền. “Cô bé” chảy xệ, không còn được săn chắc, se khít như ngày nào. Những “cuộc yêu” diễn ra chóng vánh, không còn chất lượng như thuở trước. Khiến hạnh phúc gia đình dần rạn nứt. Cùng theo dõi bài viết sau để biết cách làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh, “tân trang” “cô bé” để tự tin với chàng nhé!

    [​IMG]

    Phải làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh?

    Không thể phủ nhận chuyện chăn gối ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc của gia đình. “Đầu tư” vào ‘cô bé” cũng chính là “săn sóc” lửa yêu” của mình. Nhưng đa phần, sau cuộc “vượt cạn” đầy gian truân, vùng kín không còn được khít khao, săn chắc như trước. Nôn nóng làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh, các chị em đã tìm mọi giải pháp trên các trang diễn đàn nhưng đều thất vọng ê chề.

    >>> Tisp làm đẹp: Cách thu nhỏ vùng kín tại nhà

    Nhưng các bạn nữ đừng quá lo lắng! Với sự phát triển hiện nay, các nhà khoa học đã cho ra đời biện pháp thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đây là kỹ thuật có “hàng loạt” những ưu điểm siêu việt. Hơn hẳn những mẹo thu hẹp vùng kín tự nhiên.

    Không phẫu thuật: Do không can thiệp “dao kéo”, chỉ sử dụng ánh sáng quang nhiệt. Nên sẽ không xâm lấn, gây đau hay bất kỳ tổn thương nào cho “cô bé”.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ vùng kín toàn diện: Không chỉ thu hẹp vùng kín, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn làm hồng và trẻ hóa vùng kín. Không những vậy, kỹ thuật này còn ngăn ngừa chứng tiểu són, tiểu không tự chủ.
    Hiệu quả trong tích tắc chỉ trong 15 phút điều trị cho 1 lần duy nhất.
    Không cần nghỉ dưỡng: Chỉ trong 24h sau khi thực hiện, các bạn có thể sẵn sàng “nhập cuộc”, để tận hưởng vị “yêu” nồng nàn cùng chàng.

    >>> Gợi ý thẩm mỹ uy tín bs: Ngô Mộng Hùng

    Làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh? Địa chỉ thu hẹp vùng kín bằng Laser

    Không cần băn khoăn làm sao để thu nhỏ vùng kín, với công nghệ Laser Petit Lady Action II, sẽ giúp các bạn tìm được vẻ đẹp đã bị “đánh cắp”. Và nếu như các bạn chưa tìm được địa chỉ để thực hiện. Thì có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM. bởi khi thực hiện thu nhỏ vùng kín tại đây, bạn sẽ được cam kết đạt tỷ lệ thành công 100%. Cũng bởi:

    Công nghệ Laser Petit Lady Action II được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Các bạn chỉ cần thực hiện thu hẹp vùng kín đúng 1 liệu trình duy nhất trong 15 phút. Đã có thể lấy lại độ săn chắc cho “cô bé” của mình. Các bạn không cần phải lăn tăn, lo lắng làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh.

    Ngoài ra, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có hàng tá những ưu điểm siêu việt khác. Như bác sĩ chuyên môn cao, chế độ đãi ngộ khách hàng đẳng cấp. Hơn nữa, mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc, giải đáp tận tình. Rất nhiều chị em sau khi thu hẹp vùng kín đã tìm lại được niềm hạnh phúc vô bờ cho mình. Nhiều khách hàng đã gọi điện, nhắn tin bày tỏ lòng cảm ơn đến bệnh viện thẩm mỹ sau khi làm đẹp.

    [​IMG]

    Mặt khác, chi phí thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II rất “yêu thương”. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn hãy cùng tham khảo bảng giá luôn được cập nhật dưới đây, để nắm bắt cơ hội “tân trang” “cô bé” toàn diện nhé!

    bẢNG GIÁ THẨM MỸ VÙNG KÍN GIẢM 50%
    DỊCH VỤ GIÁ GỐC GIÁ KHUYẾN MÃI
    Thẩm Mỹ Vùng Kín 3 trong 1
    (Làm Hồng + Trẻ Hóa + Thu Hẹp) HOT 18.000.000đ 9.000.000đ
    May Thẩm Mỹ Tầng Sinh Môn HOT 12.000.000đ 10.000.000đ
    Thu Gọn Môi bé HOT 10.000.000đ 8.000.000đ
    QUÝ KHÁCH LƯU Ý:
    Chương trình chỉ áp dụng trong 5 NGÀY VÀNG DUY NHẤT TỪ NGÀY 16/10/2020 đến 20/10/2020.
    Áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký sớm nhất. Hiện tại vẫn còn 12 suất chưa đăng ký.
    Quý khách có thể đăng ký giữ chương trình giảm giá để áp dụng khi thực hiện trong trường hợp mà quý khách chưa thể làm dịch vụ trong 5 ngày này.

    >>> Nguồn: Làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh

    Hy vọng qua những gì đã chia sẻ, các bạn đã biết cách làm sao để thu nhỏ vùng kín sau sinh tốt nhất. Nếu như có thắc mắc nào về dịch vụ, đừng ngại liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo các thông tin dưới đây, để chúng tôi giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...