63 Stravel

LÀM SAO ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kimchi8, 26 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      cam ranh khánh hòa, Dự án, Dự án ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    LÀM SAO ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG?


    - Tại sao bạn đã cố gắng hết sức nhưng thành công vẫn chưa đến?
    - Tại sao người khác không nghe bạn? Kể cả người thân cũng không ủng hộ bạn?

    [​IMG]
    Thứ nhất, để thành công bạn cần biết được điểm mạnh, điểm yếu và khả năng tiềm ẩn của mình. Từ đó bạn cải thiện điểm yếu và phát huy điểm mạnh của mình. Thực tế, rất nhiều người THÀNH CÔNG không phải vì họ giỏi sẵn từ trước, mà là vì tại thời điểm nào đó họ KHÁM PHÁ, THẤU HIỂU được tài năng của chính mình, họ tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân và phát triển nó.

    Thứ hai, để thành công bạn cần phải có khả năng giao tiếp thật tốt , làm sao để người khác tin tưởng, đi theo bạn và hỗ trợ cho sự thành công của bạn. Bạn phải "hiểu thấu" con người của họ và biết cách để thu phục từng người. Bạn muốn có một công ty hùng mạnh, một gia đình hạnh phúc hay một tình yêu đẹp, một tình bạn bền lâu? Tất cả đều cần sự thấu hiểu! Muốn điều khiển người khác, bạn phải hiểu được họ. Những câu chuyện bạn nói, những việc bạn làm đều trở nên vô nghĩa thậm chí phản tác dụng nếu nó không phù hợp với họ.

    Và sẽ thật sự thất bại nếu bạn tin lầm người, trao tiền bạc hay lòng tin cho một người không xứng đáng.

    Chỉ khi hiểu thấu chính mình và hiểu được người khác thì thành công mới đến với bạn.

    ĐỌC VỊ BẤT KÌ AI – BÍ QUYẾT GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG
    Bạn có biết không: Facebook biết về bạn nhiều hơn bạn nghĩ! Những bài bạn post, những bức ảnh bạn đăng, những gì bạn thích, chia sẻ, xem, những nơi bạn check in, bình luận… nói rõ về con người và tính cách của bạn. Không chỉ bạn mà tất cả mọi người trên thế giới này đều vậy. Do đó bạn có thể hiểu thấu bất kỳ ai nếu như họ có sử dụng mạng xã hội này!

    Xuất phát từ ý tưởng này, ứng dụng ĐỌC VỊ BẤT KỲ AI đã ra đời, sử dụng trí tuệ nhân tạo để đọc tâm lý của bất kỳ ai chỉ trong vài phút, bằng cách phân tích Facebook của họ.

    [​IMG]
    Ứng dụng sẽ chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu và khả năng tiềm ẩn của bạn. Từ đó giúp bạn cải thiện điểm yếu và phát huy điểm mạnh để thành công hơn trong cuộc sống.

    Ứng dụng còn chỉ rõ tính cách, mối quan tâm, sở thích và cách “thu phục” những người bạn quan tâm. Giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp . Việc chinh phục bất kỳ ai từ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, cũng như người thân và "người ấy" đều trở nên dễ dàng với bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...