63 Stravel

Làm sao để mặc áo thun nam đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 12 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Cùng khám phá những tin tức thời trang cùng mẹo phối đồ cùng áo thun nam. Hãy theo dõi 4men để mua các sản phẩm áo thun nam đẹp nhé. Nhấn vào các link dưới đây để mua các sản phẩm chất lượng: shop áo thun nam, shop quần jeans nam

    – Kích cỡ áo: Bạn ko nên chọn những chiếc áo phông thun bó sát, ngay cả khi muốn khoe hình thể của mình, trường hợp ko bạn sẽ trở phải phô trương. nếu khách hàng có toàn thân vừa khít, nên chọn một cái áo tương đối ôm. Ngược lại, nếu như khách hàng quá gầy hay thừa cân, nên lựa chọn cái áo khá rộng 1 chút. – Tay áo thun nam giới: Chiều dài tương thích của ống tay áo là một/2 chiều dài bắp tay. Ống tay áo mở rộng về phía dưới sẽ hỗ trợ bạn trông cao hơn.

    – Chiều dài áo: Vạt áo bên bên dưới đừng nên cao hơn hông . Ví dụ, khi bạn có thắt sườn lưng, vạt áo buộc phải phủ kín và dài hơn thắt sống lưng từ 5-7cm.

    – nét chỉ may nối bên trên vai: các đường nối vai mang tay áo cần khớp có vị trí vai của chúng ta, điểm kết thúc chớ nên dài xuống tận bắp tay và cũng không nên quá sắp cổ. phần cổ áo – cổ vo tròn: Đây là chọn lựa phổ cập và cực tốt nhất trong các kiểu áo thun nam giới. áo phông thun cổ tròn hợp lý có phái nam mang size người vừa khít. phần cổ áo tròn sẽ mở hướng nhìn sang hai vai, tạo nên sự cân bởi và bổ sung tỉ lệ cho tất cả những người với cái cổ dài và khuôn mặt nhỏ.
    [​IMG]
    Dress code của sự kiện là gì? áo thun ko phù hợp cho các sự kiện quý phái. Bất cứ dịp gì bạn cảm nhận thấy là một “sự kiện” sẽ không nên là nơi dành cho các cái áo phông thun. áo phông thun hợp lý mang những dịp mang tính hoạt động thường xuyên, được tổ chức giản dị trong một khoảng không dễ chịu.

    – Mức độ vận động của bạn thế nào? áo phông thun phái nam thường dành cho tất cả những người lao động, chơi Sport. nếu như khách hàng bắt buộc chuyển động nhiều và thường xuyên đổ mồ hôi thì nên chọn lựa mặc áo phông thun. – Người bạn gặp là ai?

    Dù có phổ biến như thế nào, áo thun cũng không phải âu phục an toàn và tin cậy nếu như khách hàng muốn gây ấn tượng mang ai đó. nếu bạn đi phỏng vấn, hẹn hò, ra mắt da đình tình nhân… hãy cân nhắc thực kỹ trước lúc mua áo phông thun. nếu khách hàng đi họp lớp, gặp bạn thân, mẫu áo này lại là chọn lựa hoàn hảo và tuyệt vời nhất. – Cổ chữ V: áo co dãn cổ chữ V mặc dù không chính thống nhưng lại mang lại yếu tố thú vị và hiệu ứng cởi mở. cổ áo này tương thích có những người rẻ, sở hữu gương mặt tròn và rộng.

    – lưu ý! các người quá khổ ko hãy chọn áo co dãn cổ chữ V vì chúng sẽ hướng tầm nhìn xuống vùng bụng. hạn chế chọn cổ chữ V quá sâu, nhất là khi vùng ngực của bạn ko nhẵn nhụi hay không có cơ bắp. màu sắc sắc – Trắng: có xuất phát là áo lót bên trong phục trang của thủy thủ và binh lính, màu trắng là màu sắc phổ biến nhất, tương thích mang mọi color da và cũng rất dễ dàng để phối hợp có các món đồ khác. – Xám: Là gam màu chuyển sắc từ trắng sang đen, tôn hình dáng khung người nhưng sẽ khá dễ thấy mồ hôi.

    – Đen: Đây là màu khó mặc nhất vì dễ mang lại cảm giác đơn điệu, nặng nề. màu đen cũng rất hút nắng, vì thế nên giảm thiểu mặc vào các ngày nóng.

    – Xanh navy: Đây là màu sắc với chiều sâu và dễ tạo ấn tượng, buộc phải kết hợp mang màu xanh da trời denim hoặc jeans để tạo sự hợp lý trong tổng thể phục trang. Hãy thử ghé Coolmate và xem thử những dòng áo phông thun cơ bản, có trải nghiệm mua sắm và chọn lựa mới lạ và chính sách đổi trả 45 ngày miễn phí nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...