63 Stravel

Làm sao để đi bơi mà không bị sạm đen?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 14 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,111,111 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 635 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Bơi lội là môn thể thao được nhiều người yêu thích bởi chúng giúp bạn có một thân hình cân đối và khỏe mạnh. Đúng vậy, bơi lội giúp cơ thể đốt cháy năng lượng giúp tiêu hao lượng calo gần bằng 6 tiếng chạy bộ. Nhưng đi bơi, các bạn thường hay bị đen da.

    >- uống gì vào buổi sáng

    Đây chính là nguyên nhân cản trở các bạn gái đi bơi thường xuyên. Đừng vội lo lắng, bạn chỉ cần áp dụng cách dưới đây thì thoải mái bơi lội mà không lo da bị đen. Một vóc cân đối, cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi sáng sẽ luôn ở bên bạn.

    Cùng áp dụng ngay thôi.

    [​IMG]

    Làm sao để đi bơi mà không bị sạm đen?​


    Uống nhiều nước

    Trước khi bơi hãy đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước để không bị nước trong quá trình bơi. Như vậy, làn da sẽ luôn căng mịn, mọng nước và tránh được hiện tượng da lão hóa, nếp nhăn hình thành

    Thoa kem trước khi đi bơi

    Nhớ thoa một lớp kem dưỡng ẩm để ngăn cách làn da khỏi nước nhiễm clo trong bể bơi. Tiếp theo, bạn thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím. Bạn hãy thoa kem chống nắng trước khi xuống hồ bơi 20-30 phút và chỉ số chống nắng SPF từ 30 PA++ trở lên.

    Tắm qua nước không chứa clo trước khi xuống hồ bơi

    Trước khi xuống hồ bơi, bạn hãy để da và tóc thỏa mình trong làn nước ngọt trong xanh. Vì khi đó, da đã được bão hòa nước nên hạn chế tối thiểu việc hấp thu nước có chứa clo vào da. Chú ý, không tắm gội quá sạch trước khi đi bơi, điều đó có thể làm mất lớp dầu tự nhiên bảo vệ cơ thể.

    Tắm lại với sữa tắm sau khi bơi

    Bơi xong, bạn phải tắm sạch lại với sữa tắm chứa nhiều dưỡng chất để khôi phục nhanh chóng làn da bị tổn thương. Bạn thoa thêm kem dưỡng ẩm hay tinh dầu thiên nhiên để làn da luôn ẩm mịn và tươi mới.

    Trong tuần đi bơi, bạn có thể đắp mặt nạ toàn thân cho làn da bằng sũa chua không đường để bổ sung dưỡng chất.

    Cách thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần thoa nhẹ nhàng sữa chua không đường lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi tắm sạch lại với nước.

    [​IMG]

    Tắm lại với sữa tắm sau khi bơi​


    Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

    Bạn không nên đi bơi vào khoảng thời gian tia cực tím hoạt động mạnh từ 10h sáng đến 4h chiều. Hãy sắp xếp thời gian đi bơi trong khoảng thời gian từ 5h chiều đến 8h tối hay 6h sáng đến 9h sáng.

    >- xông mặt bằng lá trà xanh

    Không nên đi bơi ngoài trời trong khoảng thời gian từ 10 giờ đến 16 giờ vì lúc này tia cực tím hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, dễ làm cho làn da đen sạm. Nên đi bơi trong khoảng thời gian từ 17 - 20 giờ hoặc 6 – 9 giờ sáng, hoặc hồ bơi có mái che, khuất nắng, thì việc bị đen da sẽ rất khó xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Loading...