63 Stravel

Làm sao để cải thiện ngực chảy xệ dứt điểm?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 19 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 201 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Chào Bệnh viện!!! Tìm hiểu trên mạng làm sao để cải thiện ngực chảy xệ thì em thấy nhiều chị em cũng chia sẻ nhiều cách lắm. Mà em thấy phương pháp nâng ngực chảy xệ là phương pháp có hiệu quả tốt nhất rồi. Với lại em cũng nghe nói bên Bệnh viện mình có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao lắm. Nếu em cũng muốn Bác Hùng thực hiện nâng ngực chảy xệ thì có được không? Thực hiện xong thì em có được về nhà ngay trong ngày không Bệnh viện? Trước mắt em thắc mắc nhiêu đó thôi nên Bệnh viện giải đáp cho em nha. (An Nguyễn – Tân Bình)

    Trả Lời: Xin chào chị An Nguyễn,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực chảy xệ về cho Bệnh viện. Các chuyên gia thẩm mỹ đã chia sẻ cách làm sao để cải thiện ngực chảy xệ và phương pháp tốt nhất chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đến với Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật. Với tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng, chị An có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ. Phẫu thuật xong, chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1 đến 2 ngày để Bác sĩ tiện theo dõi tình trạng sức khỏe trước khi ra về.

    [​IMG]

    Hiện tại, dịch vụ nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lớn lên đến 10 triệu đồng (giá gốc niêm yết là 2.100 USD). Mức giá hấp dẫn hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác, nên chị An đừng bỏ lỡ nhé. Để giữ suất ưu đãi cho mình, chị có thể liên hệ đăng ký trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến nhận ưu đãi trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.

    Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...