63 Stravel

Làm sao biết ngực bị xệ? Cách khắc phục ngực xệ siêu cấp tốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. Làm sao biết ngực bị xệ? Cách khắc phục ngực xệ siêu cấp tốc

    Tình trạng ngực xệ là điều khá phổ biến của người phụ nữ. Nhưng không ít bạn chưa hiểu rõ làm sao biết ngực bị xệ? Nguyên nhân cũng như cách khắc phục hiệu quả nhất. bài viết sau sẽ giúp bạn biết rõ “tất tần tật” những điều đó? Cùng theo dõi để có được những thông tin bổ ích nhé!
    Thông tin dành cho phái đẹp

    Ngực chảy xệ là một trong quá trình tự nhiên, khó có thể tránh khỏi. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực sa trễ cũng là do sự tác động của 3 yếu tố: quá trình lão hóa, tình trạng của làn da và kích thước bầu ngực. Và đặc biệt là những chị em sau khi sinh hoặc cho con bú. Vậy làm sao biết ngực bị xệ?
    [​IMG]
    Làm sao biết ngực bị xệ

    Dựa vào chiều dài của bầu ngực là dấu hiệu nhận biết ngực bị chảy xệ rõ nhất. Thông thường, một “núi đôi” có núm vú hạ thấp, kéo dài xuống phía dưới so với chiều dài ban đầu thì được xem là ngực chảy xệ. Mặt khác, cách nhận biết chính xác nhất là khi sờ vào vùng da bầu ngực. Thấy ngực không còn độ săn chắc và đàn hồi, chảy nhão. Khi không có áo nâng đỡ ngực sẽ xuôi về phía trước. Mắc phải những trường hợp này có nghĩa ngực của bạn đã bị “xuống cấp”.

    Làm sao biết ngực bị xệ

    Và đối với phái đẹp mà nói tình trạng ngực chảy xệ, xuống cấp là một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của các chị em phụ nữ. Với tình trạng này không chỉ làm giảm đi tình thẩm mỹ, vẻ đẹp thu hut vốn có của chị em. Mà còn khiến chị em “mất điểm” trong mắt người bạn đời của mình. Cũng như gián tiếp gây làm giảm đi chất lượng cuộc sống hôn nhân của các cặp đôi. Thế nhưng không phải ai cũng thấy được ảnh hưởng của vấn đề này mà vẫn có không ít chị em vẫn băn khoăn làm sao để cải thiện ngực chảy xệ.

    Làm sao biết ngực bị xệ

    bên cạnh những thông tin bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vừa chia sẻ đó là những yếu tố để trả lời cho băn khoăn làm sao biết ngực bị xệ. Tuy nhiên với những yếu tố đó các chị em đã biết được đâu là nguyên nhân của tình trạng ngực chảy xệ, xuống cấp chưa? Như đã nói vòng 1 sa trễ do ảnh hưởng của các tác động khách quan tuổi tác, thời gian. bên cạnh đó vẫn có rất nhiều những nguyên nhân gây tình trạng vòng 1 chảy xệ, sa trễ. Trong đó:

    Do thói quen thả rông: Việc mặc áo ngực liên tục trong ngày đôi khi gâu khó chịu và cản trở nhiều trong quá trình sinh hoạt của chị em. Ấy vậy mà rất nhiều chị em có thói quen thả rông khi ở nhà. Mặc dù không gây ảnh hưởng nhiều đến vòng 1. Thế nhưng việc kéo dài tình trạng này trong thời gian dài sẽ dễ gây ra tình trạng chảy xệ, xuống cấp. Do đó với những chị em thắc mắc làm sao biết ngực bị xệ thì lưu ý vấn đề này nhé.
    Sử dụng thuốc lá: Hút thuốc là có hại cho sức khỏe là một vấn đề ai cũng biết. Thế nhưng các chị em có biết việc sử dụng thuốc lá về khoa học còn gây ức chế việc hình thành collagen, cản trở sự lưu thông máu. Điều này khiến cho vòng 1 lão hóa và có dấu hiệu chảy xệ, sa trễ nhanh chóng. Do đó nếu bạn đang sử dụng thuốc là thì ó thể nhận định làm sao biết ngực bị xệ rồi đấy nhé.
    Ảnh hưởng sau sinh và cho con bú: Đây là một trong những nguyên nhân khiến gần 90% chị em đối mặt với tình trạng ngực sa trễ chảy xệ. Nguyên nhân là vì trong giai đoạn thai kỳ vòng 1 của chị em có sự thay đổi nhanh chóng về kích thước trở nên to hơn và căng đầy hơn. Và sau theo thời gian cho con bú vòng 1 đã bị xệ và xuống cấp đi ít nhiều.
    Tư thế ngồi và nằm bất lợi: Và nguyên nhân cuối cùng làm sao biết ngực bị xệ. Đó là việc duy trì tư thế ngồi và nằm gây bất lợi cho vòng 1. Theo đó không ít chị em có thói quen ngồi cúi người hay nằm sấp trong khi ngủ. Điều này đã gây sức ép rất lớn đến bầu ngực. Về lâu dài vòng 1 cũng trở nên chùng nhão và chảy xệ nhiều hơn.

    Do đó với những chị em đã và đang băn khoăn làm sao biết ngực bị xệ thì cần lưu ý những nguyên nhân này. Để có ngăn chặn những nguy cơ có thể làm hao tổn đến “núi đôi” chị em nhé. bên cạnh các chị em cũng không cần lo lắng nếu bản thân đang gặp tình trạng vòng 1 chảy xệ, chùng nhão không mong muốn. Vì đã có rất nhiều chị em đã có thể cải thể hoàn toàn vấn đề này nhờ vào giải pháp nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.
    Làm sao biết ngực bị xệ? Cách khắc phục hiệu quả

    Sau khi tìm hiểu làm sao biết ngực bị xệ? Nếu như các bạn đã mắc phải tình trạng này cũng đừng quá lo lắng! Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại. Giúp các bạn có thể tự tin lấy lại nét quyến rũ của ngày nào.

    Làm sao biết ngực bị xệ

    Tùy theo độ sa trễ của ngực, bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ hợp lý. Treo mô liên kết với ngực chính xác. Không chèn ép đến các dây thần kinh, tuyến sữa. Đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào. Hơn thế, các bạn chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất đã có thể duy trì hiệu quả lâu dài. Chỉ trong vòng 1 tháng, các bạn đã được “đôi gò bồng đào” quyến rũ như ý. Khắc phục triệt để tình trạng “xuống cấp”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...