63 Stravel

Làm sạch và khử khuẩn cơ sở của quý vị

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 28 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 279 Đọc
  1. làm cho sạch và khử khuẩn cơ sở vật chất của quý vị

    Vi-rút gây bệnh COVID-19 sở hữu thể nằm trên những bề mặt. Mọi người mang thể bị nhiễm bệnh giả dụ họ chạm vào các bề mặt này, sau đó chạm vào mũi, mồm hoặc mắt của họ. Trong hầu hết các trường hợp, nguy cơ lây truyền từ việc chạm vào một bề mặt ở mức tốt. Cách thức đáng tin cậy nhất để ngăn chặn lây nhiễm trong khoảng những bề mặt là các phương pháp diệt khuẩn: thường xuyên rửa tay hoặc sử dụng dung dịch sát trùng tay.

    [​IMG]

    Vệ sinh và sát trùng các bề mặt cũng sở hữu thể giảm nguy cơ lây truyền.

    Luôn khiến cho theo các thực hành tiêu chuẩn và những quy định phù hợp dành riêng cho mẫu cơ sở của quý vị để biết các tiêu chuẩn tối thiểu về việc vệ sinh và sát trùng. Hướng dẫn này được chỉ định cho những tòa nhà trong môi trường cộng đồng và ko phục vụ môi trường y tế hoặc cho các cơ sở vật chất khác nơi với thể áp dụng những quy định hoặc thực hiện cụ thể đối sở hữu việc vệ sinh và vô trùng. Tuy nhiên, hướng dẫn này chỉ ứng dụng cho hoạt động làm sạch và khử trùng để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút gây bệnh COVID-19. Hướng dẫn ko ứng dụng cho bất kỳ việc làm cho sạch hay diệt trùng nào thiết yếu để ngăn chặn những mầm bệnh khác lây lan. máy phun sương khử khuẩn là công cụ nhu yếu trong gia đình bạn.

    thời điểm nên vệ sinh và thời điểm diệt trùng

    Vệ sinh bằng những sản phẩm mang đựng xà phòng hoặc chất tẩy rửa giúp giảm mầm bệnh trên bề mặt bằng bí quyết mẫu bỏ chất gây ô nhiễm và làm cho giảm nguy cơ lây truyền từ các bề mặt.

    tự nhiên sở hữu người đã được xác nhận hoặc nghi nhiễm COVID-19 được xác định là đã với mặt tại đó, thì việc vệ sinh mỗi ngày càng lần thường là đủ để dòng bỏ vi-rút với thể với trên các bề mặt và giúp duy trì cơ sở lành mạnh.

    Việc khử trùng (bằng chất khử trùng trong Danh sách N của Cơ quan kiểm soát an ninh môi trường Hoa Kỳ (EPA)external icon) sẽ diệt bất kỳ mầm bệnh nào sở hữu trên những bề mặt, giúp giảm thêm mọi nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên, khử khuẩn nhà cửa cũng là phương tiện khử mùi hiệu quả.

    Bạn nên vệ sinh thường xuyên hơn hoặc chọn tiệt trùng (kết hợp mang làm sạch) ở các ko gian chung giả dụ ko gian ấy là khu vực sở hữu phổ quát người hỗ tương hoặc nếu một số điều kiện khăng khăng áp dụng sở hữu thể khiến tăng nguy cơ lây nhiễm do chạm vào các bề mặt:

    • mức độ lây nhiễm cao của COVID-19 trong cộng đồng;

    • Tỷ lệ tiêm chủng phải chăng trong cộng đồng;

    • không thường xuyên tiêu dùng những biện pháp ngừa khác, như đeo khẩu trang (ở người chưa được tiêm chủng) và vệ sinh tay; hoặc

    • không gian với người thuộc nhóm với nguy cơ cao mắc bệnh hiểm nguy vì COVID-19
    giả dụ sở hữu người bị bệnh hoặc ai đó xét nghiệm dương tính mang COVID-19 tại cơ sở của quý vị trong vòng 24 giờ qua, quý vị nên vệ sinh VÀ diệt trùng ko gian đó.

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...