63 Stravel

Lam nhôm chắn nắng – Giải pháp chắn nắng hiệu quả cho mọi công trình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nguyễn Hải Phong, 25 Tháng sáu 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      b11b khu đô thị Nam Trung Yên - Cầu Giấy - Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2024, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. Lam chắn nắng (sun louver – hay còn gọi là Lam chắn nắng hoặc thanh nhôm chắn nắng) là hệ sản phẩm ngoại thất cấu tạo chủ yếu có 2 bộ phần gồm các thanh lam và khung xương gắn được liên kết chắc chắn với nhau. Thanh lam được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có tác dụng che mưa, che nắng dùng trang trí và bảo vệ bề mặt cho công trình.

    1.Tính năng của Lam chắn nắng
    • Lam nhôm chắn nắng được coi là một vật liệu thông gió. Cho phép không khí được lưu chuyển thông qua những khoảng cách từ những thanh lam nhôm
    • Hệ lam được dùng phổ biến trong nghành xây dựng. Lam nhôm không những tạo được tính thẩm mỹ cao mà còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở lên thông thoáng đảm bảo ánh sáng tự nhiên vẫn lọt vào nhà nhưng không gay gắt .
    • Hệ thống lam có chức năng chắn nắng, cản mưa, ngăn gió bụi, giảm tiếng ồn khói bụi từ bên ngoài, giảm tác hại của tia cực tím.
    • Hệ lam có thể điều chỉnh từ 50 – 95% lượng ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào công trình. Giúp môi trường sống của bạn trở lên trong lành hơn góp phần làm giảm nhiệt năng cho công trình, tiết kiệm tối ưu chi phí của các thiết bị điện.
    • Lam nhôm chắn nắng được làm từ các thanh nhôm với nhiều hình dạng, mẫu mã khác nhau giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với cấu trúc, kiểu dáng cho ngôi nhà.
    • Với công nghệ hiện đại ngày nay, Lam chắn nắng còn được hỗ trợ bởi motor tự động nhằm điều chỉnh thanh lam xoay theo hướng nắng. Sản phẩm giúp tối ưu khả năng bảo vệ công trình hiệu quả hơn.


    2. Phân loại Lam chắn nắng
    2.1. Lam chắn hình đầu đạn
    Thanh lam được thiết kế có chóp nhọn như đầu viên đạn. Được đúc từ profile nhôm định hình nguyên khối, các thanh lam có độ bền cao. Hệ lam hình viên đạn ngăn chặn quá trình xuống cấp của kết cấu bề mặt công trình.

    [​IMG]

    lam đầu đạn không che hết toàn bộ không gian. Lam đầu đạn chỉ giúp bạn hạn chế bớt sự tiếp xúc của ánh sáng. Vì thế, dù nắng hay mưa, bạn hoàn toàn có thể tự do phóng tầm mắt ra khung cảnh bên ngoài.

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm giải pháp bảo vệ công trình ấn tượng, lam chắn nắng hình đầu đạn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hệ lam xứng đáng là sản phẩm tiêu biểu của xu hướng kiến trúc hiện đại.

    2.2. Lam chắn nắng hình lá liễu
    Các thanh lam được thiết kế dạng những đường cong uyển chuyển. Hệ lam sở hữu vẻ đẹp vừa thanh thoát, vừa mạnh mẽ. Mang lại vẻ đẹp hiện đại và phá cách cho công trình.

    [​IMG]

    Hệ lam lá liễu được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về tính thẩm mỹ. Với thiết kế mỏng tạo độ thông thoáng nhiều hơn cho công trình. Hệ lam có khả năng vừa cản bớt nắng, vừa tận dụng triệt để nguồn ánh sáng. Do đó về lâu dài, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí chiếu sáng cho công trình.

    Hệ lam hình elip hay còn gọi là Lam nhôm chắn nắng hình thoi . Sản phẩm mang đến cảm giác vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ, cá tính. Có thể vì thế mà lam chắn nắng hình elip có xu hướng được dùng nhiều hơn trong xây dựng.



    2.3. Lam nhôm hình chữ z
    Lam chắn nắng chữ Z nổi bật nhất chính là thanh lam được gập theo hình chữ Z vô cùng độc đáo. Các thanh lam có trọng lượng khá nhẹ, giúp việc thi công, tháo lắp hệ lam trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Hệ lam chữ z có khả năng ngăn nước mưa tối ưu so với các kiểu lam khác. Lam nhôm chắn nắng chữ Z có độ nghiêng của thanh lam cùng đường gập chữ Z khiến nước mưa khi tiếp xúc với lam bị chuyển hướng. Giúp hạn chế được 60-80% nước mưa. Từ đó, hệ lam góp phần làm giảm sự tác động của nước mưa vào bề mặt công trình.

    Hệ lam đơn giản với thiết kế cho cảm quan nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng rất vững chãi. Được ứng dụng rộng rãi trong các trường hợp chắn nắng thẳng, mặt dựng, hay góc xiên tại nhiều công trình như: công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, chung cư, cao ốc, trường học, bệnh viện, khu trung tâm mua sắm,… hoặc nhà ở, cửa hàng với chi phí giá thành thấp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...