63 Stravel

Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa "Ngã Ngửa" khi chị em biết điều này

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hieu vmn, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115 Trương định, Q3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. hieu vmn

    hieu vmn Member

    Với những chị em đã từng trải qua giai đoạn sinh nở. Vùng kín của các chị ít nhiều sẽ “xuống cấp”, điều này khiến chất lượng đời sống vợ chồng bị giảm sút. bởi vậy, vấn đề làm đẹp cho “cô bé” là điều hết sức cần thiết. Từ lâu, dầu dừa đã được xem là nguyên liệu tự nhiên cực kỳ tốt. Được nhiều chị em sử dụng cho việc trị thâm ở những vùng da như mặt, môi. Không chỉ thế, dầu dừa còn có khả năng giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt và dưỡng ẩm da…Chính vì điều đó, đối với vấn đề làm hồng vùng kín thì dầu dừa cũng mang lại hiệu quả nhất định.

    >>> Cô bé sẽ hồng hào và gợi cảm hơn chỉ với các "Tip" sau dành cho các nàng: làm hồng vùng kín

    [​IMG]

    Như các bạn đã biết, làn da của các “cô bé” rất nhạy cảm. Tuy nhiên, làm hồng vùng kín bằng dầu dừa được đánh giá là phương pháp lành tính. bởi dầu dừa rất dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng và có khả năng trị thâm tương đối. Nhưng điểm trừ của phương pháp này chính là mất nhiều thời gian để cảm nhận được hiệu quả. Thậm chí, có một số trường hợp lại không đem đến 1 chút hiệu quả nào khi sử dụng dầu dừa để làm đẹp “cô bé”. Chính vì lẽ đó, hội chị em cần tìm cho mình phương pháp khác hiệu quả hơn làm hồng vùng kín bằng dầu dừa. Nhằm giúp “cô bé” mau chóng như trở về độ tuổi đôi mươi và “giữ lửa” cho cuộc hôn nhân của mình.

    >>> Chỉ với mẹo này đảm bảo vùng kín của chị em se khít và hồng hào chỉ sau 15 Phút xem ngay: Cách làm hồng vùng kín tại nhà

    Được đánh giá là phương pháp làm hồng vùng kín tiên tiến nhất hiện nay. Laser Petit Lady Action II đang được áp dụng rất thành công tại bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng. Chính là công nghệ mà các chị em đang tìm kiếm. bởi công nghệ này có khả năng làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín của nhiều chị em. Mà không gây đau, không sưng hay để lại bất kỳ phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến người thực hiện.

    [​IMG]

    Nếu làm hồng vùng kín bằng dầu dừa phải mất rất nhiều thời gian mới có thể cảm nhận được hiệu quả. Thì Laser Petit Lady Action II sẽ giúp “cô bé” của các bạn lấy lại được nét xuân xanh. Chỉ trong 15 phút ngắn ngủi và với đúng 1 liệu trình duy nhất. Tuy nhiên, sau khi thực hiện liệu trình làm hồng khu vực “tam giác mật”. Các chị em nên kiêng quan hệ trong 24h để vùng kín có được thời gian hồi phục tốt nhất.

    >>> Thẩm mỹ viện uy tín nhất việt nam: Ngô mộng hùng

    Đặc biệt hơn, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn giúp các nàng loại bỏ được nguy cơ mắc phải các bệnh viêm nhiễm âm đạo…Giúp “cô bé” được trẻ hóa một cách toàn diện. Do đó, công nghệ này rất phù hợp với những chị em đã trải qua quá trình sinh nở vất vả. Hãy từ bỏ phương pháp làm hồng vùng kín bằng dầu dừa không mang lại hiệu quả cao. Để đến với công nghệ Laser Petit Lady Action II hiện đại và khoa học bạn nhé!
    Hội chị em lên tiếng về công nghệ Laser Petit Lady Action II so với việc làm hồng vùng kín bằng dầu dừa

    Sau 1 thời gian dài chật vật cùng phương pháp làm hồng vùng kín bằng dầu dừa. Rất nhiều chị em đã tìm đến bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng để được trải nghiệm công nghệ Laser Petit Lady Action II. Cuối cùng, những kết quả đúng như mong đợi đã đến với hội chị em. Và những lời chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn, về hiệu quả to lớn mà Laser Petit Lady Action II đã mang lại.

    >>> Đừng đọc nếu không muốn cô bé hồng hào và đầy hấp dẫn: Làm hồng vùng kín bằng dầu dừa
     

Chia sẻ trang này

Loading...